Uzumaki Naruto ngã bệnh.
Kia là một cái ánh nắng tươi sáng buổi chiều, cuồng công việc bảy đời mắt Hokage đại nhân chính chui đầu vào xếp thành núi nhỏ đồng dạng văn kiện bên trong, tại hắn kí lên kí tên một chữ cuối cùng thời điểm, cảm thấy có chút không đúng, yết hầu chỗ nổi lên tinh tế ngứa, có đồ vật gì cào qua hắn mềm mại đường ống, thế là hắn giơ tay lên ho một tiếng, sau đó liền thấy được trong lòng bàn tay ướt át hoa anh đào cánh hoa.
Nara Shikamaru sau khi vào cửa, nhìn thấy chính là Uzumaki Naruto chằm chằm bàn tay tâm ngẩn người mộng bức bộ dáng.
Hắn gõ bàn một cái, đem thần du vạn dặm Uzumaki Naruto gõ trở về."Ta gõ nhiều như vậy thanh môn ngươi cũng không có nghe thấy sao?" Uzumaki Naruto nghe vậy ngẩng đầu, một mặt nghiêm túc nói với hắn: "Shikamaru, ta giống như phải chết."
Nara Shikamaru nhìn xem hắn vẻ mặt nghiêm túc không khỏi thần kinh đều kéo căng lên, "A? Ngươi đang nói cái gì ngốc nói?"
Uzumaki Naruto đưa trong tay hoa anh đào cánh hoa cho hắn nhìn, "Ta là nói thật."
Hoa anh đào thời kỳ nở hoa sớm liền đi qua, Nara Shikamaru nhìn xem trong lòng bàn tay hắn bên trong lẽ ra không nên xuất hiện cánh hoa như có điều suy nghĩ, sau đó giống nhận mệnh đồng dạng thở dài một hơi, "Ta nhìn ngươi là quá mệt mỏi, hôm nay liền sớm một chút đi về nghỉ ngơi đi, còn lại văn kiện ta đến xem liền tốt."
Không hiểu thấu bị phê nửa ngày nghỉ kỳ Uzumaki Naruto không nghĩ ra, nhưng vẫn là bị đẩy ra văn phòng. Nara Shikamaru nhìn xem trên bàn công tác bị lưu lại cánh hoa lại thở dài một hơi, "Tê dại phiền chết..."
Uzumaki Naruto đi ra Hỏa Ảnh Lâu thời điểm bị ánh nắng lung lay con mắt, hắn cực ít ở thời điểm này đi trở về nhà, bình thường chờ hắn lúc tan việc, bên ngoài đã là mặt trăng treo lên thật cao.
Hắn đi ngang qua Konoha chữa bệnh bộ cửa, đi ngang qua Anko viên thuốc cửa hàng đồ ngọt, đi ngang qua Ino nhà tiệm hoa, đây là cùng dĩ vãng không hề khác gì nhau phổ thông một ngày, phần này hòa bình đến cỡ nào kiếm không dễ hắn là nhất quá là rõ ràng, nhưng là Uzumaki Naruto luôn cảm thấy dạng này thời gian thiếu một điểm gì đó, đối với hắn mà nói một điểm rất trọng yếu.
Uzumaki Naruto tại lên làm Hokage về sau cũng không có thay đổi trụ sở, hắn vẫn là ở tại gian kia nhỏ hẹp lại keo kiệt trong phòng.
Mở cửa trong nháy mắt đó, nhìn xem trống rỗng cửa trước, Uzumaki Naruto đáy lòng bỗng nhiên nổi lên quen thuộc trống rỗng, nhưng một con kia là một cái chớp mắt, hắn nhẹ nhàng đóng cửa lại, hoàn toàn như trước đây nói một câu "Ta trở về" .
Hắn thoát Hokage bào liền cả người nằm ngửa ở trên giường, hắn nhìn chằm chằm trần nhà, trong đầu nghĩ đến mới phun ra cánh hoa. Nhàn nhạt màu hồng giống như là ấn ở hai mắt của hắn bên trên, hắn rõ ràng nhìn là nhà mình trần nhà, lại luôn cảm giác cách tầng màu hồng sa. Thế là hắn nhắm mắt lại, nhưng vu sự vô bổ, có một đoạn màu hồng đồ vật ở trước mắt lúc ẩn lúc hiện, kia là một đoạn đuôi tóc, hoạt bát lọn tóc tại tuyết trắng trên cổ đung đưa, kia đuôi tóc tựa như là mèo cái đuôi, một chút một chút cào tại trong lòng của hắn, tinh tế dày đặc ngứa ngáy từ đáy lòng thượng tán mở, mở rộng đến toàn bộ trái tim. Uzumaki Naruto che miệng, dùng sức ho mấy lần, sau đó tay trong lòng lại tăng thêm vài miếng màu hồng cánh hoa. Hắn nhíu chặt lông mày, cảm thấy đại sự không ổn, liền vội vàng đứng dậy ra cửa.