Miệng độn truyền kỳ-Tố tuyết trần

644 13 4
                                    


 Thế này nhà

Tác giả có lời muốn nói:

Mới nhất thông cáo ——

Năm 2016 0 ngày 27 tháng 9, rà mìn bản:

Đây là tại hạ mấy năm trước cũ áo lót đuôi nát Mary Sue văn sửa chữa trọng phát bản, ép buộc chứng màn cuối tác giả không xây xong đem đến mới áo lót giống như nghẹn ở cổ họng, chiếm bảng xin thứ lỗi.

Nói ngắn gọn, đây là một thiên hắc lịch sử văn, các vị độc giả nhập hố trước mời tự mang đánh cột thu lôi, nếu như ngươi vẫn là không cẩn thận sờ Ikazuchi, cần phải kịp thời vứt bỏ văn chạy trốn, cảm ơn.

Năm 2016 0 ngày mùng 1 tháng 9, vứt bỏ bản:

Bài này nửa bộ phận trước là ta đuôi nát cũ văn sửa chữa bản, bộ phận sau có thể là (ngụy) tác giả xuyên qua đến đây văn bên trong phát sinh cố sự.

Toàn văn các loại YY thần triển khai cùng Thiên Lôi cuồn cuộn, các vị độc giả như có khó chịu mời kịp thời vứt bỏ văn chạy trốn, xin chớ lẫn nhau tổn thương, cảm ơn hợp tác.

Ta ngẫu nhiên cảm thấy mình liền giống bị thế giới này vứt bỏ, mặc dù bên người có các thức thân hữu, nhưng cô đơn tịch liêu đến trong lòng không rơi không nơi nương tựa cảm giác từ đầu đến cuối vung đi không được, có lẽ là bởi vì ta đại bộ phận ký ức đều nguồn gốc từ tại một cái thế giới khác, mà trong thế giới này sợ là chỉ có một mình ta còn đối với kiếp trước nhớ mãi không quên nguyên nhân đi. Cái này thật đúng làm cho người ta chán ghét cảm giác, chán ghét thế giới, còn có chán ghét chính mình...

—— Haruno Sakura

-

Nào đó ngày xuân bên trong một cái buổi sáng, tuy vẫn ngày mới sáng thời điểm, mọi người nhìn lên trời sắc cũng đã có thể đoán được mặt trời mọc sau trời sáng khí trong, bởi vì ám sắc đem cởi trên bầu trời lúc này không nhìn thấy nửa điểm mây bay, chỉ có vẫn lẻ tẻ lóe ra ánh sao lấp lánh.

Chợt ấm còn lạnh gió sớm nhẹ nhàng thổi lất phất, giống như tại tỉnh lại trong ngủ mê vạn vật.

Tại làng lá nào đó đầu cư dân đường phố bên trong, một hộ sáng sớm người ta đã bắt đầu thần lên mới bắt đầu hàn huyên ——

"Lão ba, ngươi hôm nay có rảnh không?" Một thiếu nữ từ lầu hai cửa gian phòng nhô đầu ra hỏi tại lầu một phòng khách kiêm trong phòng ăn ăn bữa sáng trung niên nam nhân.

"Nữ nhi bảo bối hi vọng ta có rảnh, ta dám nói mình không rảnh sao?" Tóc hồng trung niên nam tính Haruno Kizashi mang theo cưng chiều ý cười, nhìn lại lúc này ngay tại trên lầu chải lấy đầu thiếu nữ tóc hồng, "Sakura, ngươi tại sao lại không soi vào gương chải đầu? Cẩn thận lại đem tóc đâm sai lệch."

"Lão ba, ta tại rất chân thành tra hỏi ngươi đâu, ngươi đứng đắn một chút. —— ngươi đến cùng có rảnh hay không?" Bị kêu là "Sakura" thiếu nữ hơi nhíu lên lông mày, hai tay lại động tác nhanh nhẹn đem màu anh đào tóc dài đâm thành đuôi ngựa.

"Nữ nhi, ta cũng rất chân thành tại về ngươi nói. —— nữ hài tử phải chú ý hình tượng, cẩn thận tương lai ngươi không ai thích nha." Haruno Kizashi cầm trong tay chén cháo buông xuống, thu hồi tiếu dung càng thêm nghiêm trang nói: "Mặt khác, công việc là Tenten làm đều làm không hết, cho nên ta nghĩ ở cuối tuần thả mình một cái nếu đã, cho nên về sau ta có bó lớn thời gian ở không..."

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ