[Sasusaku] Dream Line Mộng tiệm gần tuyến-NarrateRain

391 14 0
                                    


1

Ngươi liền ở nơi đó, vẫn luôn đều ở.
Vẫn luôn tưởng thử viết nhật ký, kết quả thường thường kiên trì không được bao lâu liền từ bỏ. Haruno Sakura thở dài.
Có đôi khi rất nhiều tưởng kiên trì sự tình thường thường kiên trì không được bao lâu, muốn từ bỏ sự tình lại một lòng kiên trì xuống dưới. Nhân tâm, thật là cái kỳ quái đồ vật đâu.
Có đôi khi ngày qua ngày lặp lại đơn điệu sinh hoạt, tổng ở mộng tỉnh biên cảnh ý đồ giải đọc chính mình mông lung ý thức, nhưng kết quả là lại cũng bất quá là phí công thôi.
Mơ thấy cái gì.
Nhớ tới cái gì.
Quên mất cái gì.
Không phải mỗi một giấc mộng cảnh đều có thể bị rõ ràng ký ức cùng đọc lấy, liền ở kia cảnh trong mơ bên cạnh tuyến chỗ bồi hồi. Thiển giấc ngủ, biết rõ chính mình là đang nằm mơ liền vô pháp tỉnh lại. Cái loại này cảm giác bất lực, lại có thể lôi kéo lồng ngực ngạnh sinh sinh đau đớn.
Thật vất vả nhớ lại một ít cảnh trong mơ đoạn ngắn, khâu lên lại không cách nào hình thành hoàn chỉnh một bức. Rốt cuộc chắp ghép ra một góc, những cái đó chi tiết rồi lại chịu không nổi cân nhắc.
Hỗn loạn logic đâu.
"Rời giường, anh."
Nàng nghe thấy một cái trầm thấp lại mềm mại tiếng nói, không có gì phập phồng lại ảo giác tái đầy ôn nhu.
Haruno Sakura hơi hơi nhíu hạ mi mở to mắt.
Bức màn không có hoàn toàn đóng lại, khe hở trung tiết lộ ra một chút nắng sớm, vì sườn ỷ ở mép giường Uchiha nhu nhu nhiễm một tầng ánh sáng nhạt. Hắn sườn mặt hình dáng rõ ràng, ngũ quan lại mơ hồ ở như cũ tối tăm trong phòng.
Có phong, thực nhẹ, bức màn lắc lắc thân mình tựa hồ cũng tỉnh lại. Tối tăm phòng dần dần càng ngày càng sáng, càng nhiều quang thấu tiến vào, nhìn dáng vẻ hôm nay có cái không tồi thời tiết.
Haruno Sakura ngẩng đầu nhìn Uchiha liếc mắt một cái, tựa hồ còn không có phản ứng lại đây.
Vì thế hắn tựa hồ nhợt nhạt câu khóe môi cong ra một mạt mỉm cười, rồi sau đó đứng dậy đi tới bên cửa sổ.
Haruno Sakura ngơ ngác nhìn hắn nhất cử nhất động. Này hết thảy phát sinh như thế tự nhiên mà hài hòa, liền phảng phất này hết thảy không phải phát sinh ở nàng Haruno trong phòng, mà là ở Uchiha trong phòng. Hắn cùng quanh mình hết thảy như thế hài hòa, mà nàng cái này nguyên bản chủ nhân lại có vẻ có chút đột ngột cùng không hợp nhau.
Haruno Sakura mở to hai mắt không dám thất thần, thậm chí là ngừng hô hấp.
Hắn động tác cơ hồ nhỏ không thể nghe thấy, nàng điều động sở hữu tinh thần tập trung ở trên lỗ tai đi nghe hết thảy động tĩnh, hắn mang đến động tĩnh.
Uchiha đi tới bên cửa sổ.
Nàng nhìn hắn sườn mặt, mơ hồ cảm thấy hắn là mang theo sung sướng biểu tình, mà trên thực tế tâm tình của hắn đến tột cùng là như thế nào nàng lại không cách nào nghiền ngẫm.
Sau đó liền ở nàng tư duy chuyển biến cái này khoảng cách, hắn duỗi tay kéo ra bức màn.
Cường quang ùa vào phòng tốc độ mau với đồng tử, trong nháy mắt chói mắt, Haruno Sakura duỗi tay đi chắn trước mắt quang mang. Mà liền ở nàng nhắm mắt lại duỗi tay đi ngăn trở quang mang thời điểm, nàng hoảng hốt gian nghe được hắn thanh âm lại lần nữa vỡ ra ở trong không khí.
Hắn nói, "Rời giường, anh."
Cùng lần đầu tiên tương đồng ngữ điệu.
Hắn tiếng bước chân tế không thể nghe thấy, ở phản quang, Haruno Sakura chỉ nghe thấy bang đát một tiếng khóa vang.
Rồi sau đó đương nàng lại mở to mắt thời điểm, phòng kéo ra một nửa bức màn lộ ra bên ngoài nắng sớm.
Đầu thu ánh nắng không giống ngày mùa hè như vậy cực nóng bạch lượng, cái loại này hơi huân kim sắc mang theo một tầng nhu nhu ấm áp, đem phòng bao phủ ở lưu luyến bầu không khí.
Haruno Sakura chậm rãi đứng dậy ngồi dậy. Thong thả đem ngăn trở quang tay từ đôi mắt thượng bắt lấy tới.
Lúc ban đầu cảm nhận được một chút gió nhẹ cũng ngừng, nếu không phải nàng rõ ràng thấy ở nắng sớm chiếu ánh hạ trong không khí di động rất nhỏ bụi bậm, Haruno Sakura cơ hồ muốn hoài nghi kia một khắc là thời gian đình trệ lưu động.
Tĩnh cực kỳ.
Haruno Sakura sửng sốt vài giây thần, sau đó chân trần xuống giường. Đầu thu mộc tính chất bản đã có hơi lạnh hàn ý, xuyên thấu qua đủ tâm hướng về phía trước lan tràn.
Haruno Sakura lại không có đi để ý này đó, nàng ánh mắt khóa ở nửa khai trên cửa, từng bước một dịch qua đi.
Nàng chần chờ vài giây đi đẩy cửa, môn trục nhẹ nhàng vang lên một tiếng. Nàng nín thở nhìn phía phòng khách, nhẹ nhàng gọi một tiếng —— "Sasuke quân."
Không có hồi âm.
Phòng khách không có một bóng người.
Haruno Sakura tầm mắt bay tới mặt đất, lại xoay người hồi nhìn về phía phòng. Rất nhỏ bụi bậm như cũ di động ở dần dần dày nặng tia nắng ban mai trung, một trên một dưới giống nào đó vô pháp nói rõ tâm tình.
Nàng lại ảo giác kia nắng sớm còn có một trương chưa tiêu tán đựng đầy ôn nhu lại đạm mạc mặt.
Đó là ngươi sao?
Là ngươi đi.
Tựa mộng phi mộng cảm giác làm Haruno Sakura cảm thấy ý thức có chút mông lung.
Ăn cơm sáng thời điểm nàng như cũ tại hoài nghi buổi sáng phát sinh hết thảy đến tột cùng là thật là huyễn. Bởi vì vẫn luôn nghĩ chuyện này liên quan sáng sớm thượng làm lỗi liên tục, thậm chí liền ăn cơm sáng thời điểm cũng......
Ai......
Haruno Sakura than nhẹ một tiếng, vốn dĩ muốn ăn cơm nắm như thế nào liền đi vào Ichikaru mì sợi đâu......
Đối với trước mặt này chén mì, nàng cầm lấy chiếc đũa lại chậm chạp không nhúc nhích.
Thẳng đến một thanh âm đột ngột ở bên tai vang lên —— "Nhanh ăn đi, anh."
Haruno Sakura kinh ngạc nghiêng đầu, chỉ nhìn thấy kia nàng vô cùng quen thuộc màu đen tóc mái lẳng lặng rũ xuống. Ngồi ở bên người nàng Uchiha cũng không có xem nàng, chỉ là yên lặng đem đôi tay giao nhau đặt ở trên mặt bàn. Nàng liền như vậy nhìn hắn, đã quên phản ứng.
Sau đó nàng nghe thấy Uchiha tựa hồ than nhỏ một tiếng. Hắn ngữ điệu không có gì phập phồng, tầm mắt cũng chỉ thẳng tắp nhìn phía trước, "Nhanh ăn đi, anh." Lại nói một lần.
Không có nhiều hơn chữ, không có càng nhiều ngôn ngữ, hắn nói xong câu đó liền lập tức đứng dậy rời đi.
Haruno Sakura chỉ cảm thấy có như vậy một giây đồng hồ hắn tầm mắt dừng ở trên người mình. Rồi sau đó hắn liền vén rèm lên biến mất ở nàng tầm nhìn. Không lưu một tia dấu vết.
Haruno Sakura sửng sốt vài giây lúc sau đuổi theo.
Nhưng mà sáng sớm trên đường phố người đi đường tốp năm tốp ba chế nhạo, nắng sớm xuyên thấu qua lá cây khoảng cách sái đầy đất, loang lổ mặt đất, chỉ duy độc không có Uchiha bóng dáng.
Ngươi thật sự đã tới nơi này sao, Sasuke quân?
Sasuke quân.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ