00.
Ngươi là của ta mộng.
01.
—— đạo diễn, Haruno Sakura.
—— biên kịch, Haruno Sakura.
—— nữ chính, Haruno Sakura.
—— nam chính, Uchiha Sasuke.
Uchiha Sasuke? Uchiha Sasuke có tới không? Uchiha Sasuke ở nơi nào?
Nàng nghe thấy có cái không quá rõ ràng thanh âm đang hỏi, kia cảm giác hình như là xuyên thấu qua thật sâu thủy mới truyền tới, có nghiêm trọng biến chất cảm giác, mềm mại rồi lại tràn ngập ẩm ướt hơi thở.
02.
—— "Haruno bác sĩ?"
Nàng bị một tiếng rất nhỏ kêu gọi đánh thức.
"Ai ai? Thực xin lỗi, ta lại ngủ rồi." Trên mặt còn có chút hứa ủ rũ, nàng đối tiến đến kêu nàng đồng sự báo lấy hơi mang xin lỗi tươi cười, dùng tay phải chống đỡ eo ngồi dậy, lại xả rơi xuống khoác ở chính mình trên vai một tầng hơi mỏng thảm lông.
Haruno Sakura hơi chút có chút ngây người một chút, sau đó lại cười rộ lên, "Tuyết trần, thật là phiền toái ngươi."
Bị gọi tuyết trần nữ hài tử lại chỉ là xua xua tay, "Tuy rằng mùa hè nhưng là gần nhất vẫn là có chút lạnh đâu, Haruno bác sĩ nhưng đặc biệt phải chú ý thân thể —— còn có như vậy tư thế ngủ cũng là thật không tốt." Nữ hài tử mang điểm thật cẩn thận biểu tình, rồi lại là thần sắc vui sướng xem nàng.
Anh cười cười, nghĩ thầm này tới thực tập tiểu nha đầu đều tới giáo huấn chính mình, này còn phải? Chính là nàng gần nhất tâm tình thật sự là hảo tới rồi vô pháp nóng giận —— "Ta là nói thảm." Nàng lời ít mà ý nhiều làm đề tài trở lại xa một chút, bằng không lại không biết muốn cùng nói nhiều tiểu nha đầu xả đã đi đâu.
Đang nói lời nói khoảng cách gian ngẫu nhiên ngẫu nhiên liếc liếc mắt một cái chung —— thiên, cư nhiên đã buổi tối 8 giờ rưỡi sao? Vốn là 5 giờ chung tan tầm, xem ra chính mình lại ngủ thật lâu, thế nhưng hoàn toàn không có cảm giác đâu. Haruno Sakura hơi hơi tự giễu cười cười, gần nhất thật là càng ngày càng trì độn.
Nàng nắm chặt trong tay thảm —— tính chất mềm mại mà thoải mái, hơi mang nàng nhiệt độ cơ thể cho nên ấm áp, giống như còn tản ra nhàn nhạt dương quang hương vị, giống như bị mới mẻ phơi quá bộ dáng —— như vậy xoã tung mềm mại rồi lại dịu dàng ngoan ngoãn ngốc nàng trong tay.
"Ai?" Lần này đổi thành tuyết trần kinh ngạc —— "Haruno bác sĩ ngươi thật sự ngủ hồ đồ đi? Này thảm không phải chính ngươi đắp lên sao?" Mắt sắc tiểu cô nương nhìn nhìn nàng trong tay thảm lông, đột nhiên giống phát hiện cái gì chứng cứ giống nhau lộ ra hiểu rõ tươi cười —— "Xem sao! Thảm chính là nhà các ngươi đâu! Mặt trên còn có quạt tròn dấu hiệu nha!"
03.
Quạt tròn dấu hiệu.
Haruno Sakura theo tuyết trần sở chỉ phương hướng xem đi xuống, quả nhiên. Lại ở trong lúc nhất thời ngây ngẩn cả người.
Nhìn dáng vẻ thật là chính mình đắp lên đi? Rốt cuộc Sasuke ra nhiệm vụ còn không có trở về. Tính tính nhật tử, nhiệm vụ này cũng không sai biệt lắm mau kết thúc đi —— kia, Sasuke không sai biệt lắm cũng nên đã trở lại.
Nàng lo chính mình nghĩ, khóe miệng nhiễm rất nhỏ ôn nhu ý cười, bên người nữ hài tử liền cũng tiểu miêu giống nhau thò qua tới —— "Haruno bác sĩ, mang thai sẽ trở nên đặc biệt thích ngủ đâu! Chỉ là không nghĩ tới thích ngủ đến này một bước a!" Tuyết trần cười tủm tỉm trêu ghẹo.
Haruno Sakura lại ở trong nháy mắt lặng lẽ đỏ mặt.
Ai, cư nhiên còn thẹn thùng.
Nhưng tuyết trần chỉ đương kia ôn nhu nông cạn đỏ ửng là hạnh phúc dự triệu, tiện đà hỏi, "Sẽ là nam hài vẫn là nữ hài đâu? Kia, muốn tên gọi là gì hảo đâu?"
Anh cười rộ lên —— "Ngươi như thế nào so với ta còn quan tâm những việc này?"
04.
Đúng vậy, nàng vẫn là Haruno Sakura, nhưng là nàng kết hôn. Chuyện xưa nam chính gọi là Uchiha Sasuke.
Ở thiếu nữ thời điểm nhất biến biến miêu tả "Uchiha anh" mỹ diệu phát âm, đêm tối nghĩ nghĩ liền một người trộm cười rộ lên, cười đến đem đầu trộm mông tiến trong chăn, sau đó làm bộ vẻ mặt nghiêm túc thầm mắng chính mình không đứng đắn. Chính là tâm tình vẫn là không thực tế bay đến bầu trời đi.
Thẳng đến có một ngày, nàng thật sự có thể kêu tên này thời điểm, đại gia tựa hồ lại trong lúc nhất thời thói quen bất quá tới.
Anh. Haruno Sakura. Cùng với chính mình hai mươi năm dòng họ, cũng không phải như vậy liền có thể vứt bỏ đi. Hơn nữa lý lịch từ từ một loạt tên đều phải đổi mới, bận về việc công tác anh cũng liền đem chuyện này gác lại xuống dưới.
Kỳ thật, □□ dã anh vẫn là Uchiha anh lại có cái gì quan hệ đâu? Chỉ cần Sasuke quân là ở chính mình bên người, như vậy đủ rồi —— nàng như vậy đối chính mình nói.
05.
Nghĩ, nàng đã đi qua hai con phố, sắp về đến nhà.
Hiện tại bọn họ cũng không có ở tại Uchiha đại trạch —— nơi đó đối với hai người mà nói quá mức với trống trải cùng rộng mở, thêm chi Sasuke cùng anh hai người công tác đều tương đối bận rộn, liền đang tới gần bệnh viện địa phương tạm thuê một gian tiểu phòng ở. Anh đối với ở nhà sửa sang lại nhưng thật ra rất có một bộ, nho nhỏ không gian xử lý gần có điều, lại ấm áp tràn đầy.
Đúng rồi, nàng thích nhất địa phương là phòng ngủ bên ngoài cái kia nho nhỏ ban công, mặt trên có tính chất tốt đẹp ghế mây. Mùa đông thời điểm, ban công vừa lúc có thể bị ấm dương bao trùm, đêm hè đều có thể thấy đầy trời ngôi sao.
Vừa nhấc mắt cũng đã có thể thấy trong nhà ban công.
Hôm nay ánh mặt trời mềm nhẹ, bát tưới xuống tới tựa hồ là toàn bộ đường phố đều có một loại như họa cảm giác.
Mở ra gia môn thời điểm mới phát hiện trong nhà không có một bóng người. Haruno Sakura híp mắt đứng ở cửa sửng sốt trong chốc lát. Ánh mặt trời như là sẽ lưu động chất môi giới, phô chiếu vào trên ban công, tựa hồ vẫn luôn muốn ùa vào trong phòng tới, nhưng là bị nào đó chất môi giới cách ly mở ra. Âm u trong phòng hơi chút có vẻ có điểm ẩm ướt —— ai, là buổi sáng đi thời điểm quên mất kéo ra bức màn đi.
Vì thế Haruno Sakura đi đến phía trước cửa sổ, đem bức màn kéo ra.
Ánh mặt trời ở trong nháy mắt dũng mãnh vào, loá mắt sáng lạn.
Chính là, hiện tại không phải hẳn là buổi tối sao? Nàng nhớ rõ từ bệnh viện ra tới thời điểm thiên đều đã đen a.
Haruno Sakura nghi hoặc đứng ở nơi đó.
Là nơi nào, xảy ra vấn đề?
06.
Chỉ có một người phòng có vẻ có chút trống trải.
Haruno Sakura ngồi ở trên giường, buồn ngủ đánh úp lại, nàng xoa xoa thái dương quyết định không thèm nghĩ kia quỷ dị thời gian phay đứt gãy. Như vậy dương quang nhiều lắm bất quá là buổi chiều 4 điểm. Chính là nàng rõ ràng nhớ rõ......
Nhớ rõ......
Suy nghĩ chậm rãi đạm đi xuống, lại một giấc mộng