# Haruno quán
Tại hắn còn hiểu được hưởng vui kia mấy năm, nhận biết qua một nữ nhân.
Izuna nửa khẩn trương đi theo bên cạnh hắn, ngón tay vân vê trên lưng bội đao rủ xuống tuệ, Madara mắt liếc thấy hắn cố gắng nghĩ biểu hiện được hoàn toàn trấn định lại không thể, khoảng cách quay lại ánh mắt nhìn về phía trước thời điểm, liền thấy nàng.
Vẻn vẹn đơn giản đứng tại đi bộ trên cầu, chống đỡ một thanh dù giấy, che chắn nhao nhao mà xuống mưa bụi, nàng phảng phất bị bao phủ tại một đoàn trong sương mù, lơ lửng không cố định, giống trong truyền thuyết mê người mưa nữ.
Bọn hắn dần dần đến gần vị này thịnh trang nữ nhân. Nàng giẫm tại thuyền hình Takagi kịch bên trên, hướng bọn hắn khẽ mỉm cười, ưu nhã cúi đầu, vừa đúng lộ ra một tiết thon dài non mịn cái cổ, màu trắng son phấn một mực bôi đến sau cái cổ, cả khuôn mặt thượng chỉ có đen như mực lông mày, đỏ tươi môi cùng phác hoạ bốc lên màu hồng khóe mắt, tận lực để con mắt tại càng thêm mị hoặc đường vòng cung bên trong lưu chuyển hào quang.
"Vì cái gì mặt bôi trắng như vậy?" Izuna không hề cố kỵ trực tiếp hỏi. Madara chỉ là nhìn xem mặt của nàng, phỏng đoán dầy như vậy son phấn sau là như thế nào tình trạng.
Nàng mắt cúi xuống cười một tiếng, "Ban đêm ánh đèn lờ mờ, vì có thể để cho hai vị chí ít có thể nhìn thấy ta tồn tại." Uyển chuyển kỳ diệu phương thức nói chuyện như là khúc Thương nước chảy, mang theo phong nhã cùng vận vị.
Đáng tiếc trước mặt hai người đều là liếm máu trên lưỡi đao người, cũng không đối nàng như có như không ngôn ngữ đụng chạm làm ra bất kỳ phản ứng nào. Nữ nhân vẫn cười: "Ta là Sakura, đến đây nghênh đón hai vị quý khách, xin mời đi theo ta đi."
Về sau Madara biết, cái này tự xưng là "Sakura" bị hắn cho rằng là nữ nhân người, lúc ấy bất quá mười lăm tuổi, tất cả non nớt đều bị giấu ở mặt nạ màu trắng cùng thành thục ăn nói sau. Nhưng mà đối với nghệ kỹ quán tới nói đây cũng không phải là cái tiểu số tuổi, nhưng cũng không có chính thức xuất đạo, cho nên mới sẽ đi nghênh đón bọn hắn.
Rất nhiều chuyện tại huyết sắc trăng tròn về sau trở nên mơ hồ, Madara nhưng thủy chung nhớ kỹ cái kia yên tĩnh xa xăm, đứng tại đi bộ trên cầu tú động thân ảnh cùng nàng miễn cưỡng khen đi ở phía trước lúc, dày ngọn nguồn guốc gỗ cùng cầu đá va chạm, ghé vào lỗ tai hắn quanh quẩn "Cùm cụp, cùm cụp" tiếng vang.
Sakura là chỗ căn này Haruno nghệ kỹ quán thừa điêu tự nữ, khi còn nhỏ liền bị Haruno phu nhân chỉ định vì tương lai người thừa kế, mang ý nghĩa Sakura sẽ kế thừa nàng dòng họ, vinh quang cùng trách nhiệm, dẫn đầu chi vườn nổi danh nhất nhìn nghệ kỹ quán duy trì cái này thanh danh.
Haruno phu nhân ở bồi dưỡng nàng trong chuyện này hao tốn rất nhiều tinh lực cùng tài lực, dạy nàng khiêu vũ cùng đàn tấu ba vị tuyến đều là giáo phường bên trong tốt nhất lão sư, may mà Sakura cũng không phụ sự mong đợi của mọi người trở thành chi vườn tốt nhất vũ giả, đạn đến một tay tinh diệu đàn tam huyền âm. Nàng không giống khác nghệ kỹ đồng dạng có một vị "Tỷ tỷ" dẫn đầu, mà là trực tiếp từ phu nhân an bài tất cả đặt chân đường.