1.part1
Ba tháng, là hoa anh đào rực rỡ thời tiết, có lẽ là bởi vì hoa anh đào là quốc hoa duyên cớ, ở hỏa quốc gia, nơi nơi có thể thấy được giống như vậy sáng lạn hoa anh đào...... Hoa anh đào tuy mỹ, lại chọc người thương tiếc. Cây hoa anh đào hạ nhân, tất nhiên sẽ có ý nghĩ như vậy.
Hắn lẳng lặng mà đứng ở dưới tàng cây, nhìn chăm chú chân bên kia phấn thê mỹ cánh hoa...... Không nói gì. Đó là như vậy vẫn luôn biểu tình lạnh lùng trên mặt không mang theo bất luận cái gì cảm tình sắc thái, đôi môi vi bạch, mà đôi mắt lại hắc thâm thúy, lộ ra một cổ nói không rõ đau thương. Hắn ngửa đầu, nhìn mãn thụ hoa anh đào, nhàn nhạt mà giơ lên khóe miệng, lộ ra một cái chua xót mỉm cười. Hắn nhớ tới mấy năm trước rời đi Konoha khi cùng Sakura đối thoại......
"Ta phải đi, ta cần thiết chuộc tội." Sasuke một thân áo đen, lẳng lặng đứng ở Konoha cửa thôn, cúi đầu nhìn nàng.
"......Nhất định phải đi sao lưu tại Konoha giống nhau có thể chuộc tội. Lại nói, Sasuke quân cứu toàn thế giới bọn họ nhất định sẽ tha thứ ngươi." Sakura cắn cắn môi, cúi đầu nhìn phiến đá xanh......
"Thì tính sao ta nghiệp chướng nặng nề." Sasuke ngữ điệu nếu một.
"Nếu, nếu, ta muốn cùng ngươi cùng đi đâu?" Sakura rốt cuộc chậm rãi ngẩng đầu, mang theo kỳ vọng, ánh mắt lập loè.
"Ở cùng ngươi không quan hệ."
"Cùng ta...... Không quan hệ sao?" Sakura lập tức tiết khí, đầu rũ xuống, khóe miệng lại treo một tia tự giễu cười, như là sớm có đoán trước.
Thấy vậy biểu tình, Sasuke trong lòng mạc danh căng thẳng. Hắn biết chính mình thiếu nàng cả đời đều còn không rõ, đúng là bởi vậy, hắn mới càng không nghĩ chậm trễ nàng cả đời. "Ngươi không hiểu ta."
Sakura lại lần nữa ngẩng đầu, mang theo vô cùng kiên định. Đúng vậy nàng đã đợi 3 năm, đang đợi mấy năm thì đã sao?
Sau đó, hắn nghĩa vô phản cố đi rồi, giống 3 năm trước giống nhau......
Hắn cho rằng Sakura sẽ vẫn luôn chờ đợi, mà hắn cũng sẽ vẫn luôn áy náy đi xuống. Thẳng đến trước mấy tháng trước hắn nghe được thứ bảy đại Hokage kết hôn tin tức. Cái này kết cục, hắn sớm đoán được. Hắn bổn hẳn là cao hứng, hắn không cần áy náy, bởi vì hắn cấp không được hạnh phúc, Naruto có thể cho nàng. Chính là, ngực lại nghẹn muốn chết......
Phong lại nhẹ nhàng thổi lên, gợi lên Sasuke khuôn mặt tóc đẹp, cùng với...... Bên trái trống trơn tay áo.2.part2
"Có một số việc, đi qua khiến cho nó qua đi đi, hà tất rối rắm" sau lưng truyền đến ôn hòa mà già nua thanh âm.
Sasuke xoay người, thấy đối diện lập một cái cõng giỏ thuốc lão giả. Lão giả hòa ái nhìn hắn, cười nói: "Hà tất rối rắm qua đi"
Sasuke cười lạnh một tiếng: "Ngươi căn bản cái gì cũng không biết." Ý ngoài lời: Dựa vào cái gì nói hươu nói vượn.
Lão giả cười: "Ta đương nhiên cái gì cũng không biết, bởi vì ngươi cái gì cũng chưa đã nói với ta."
Sasuke ngẩn ra. Đúng rồi, bởi vì ta cái gì cũng chưa nói, cho nên ngươi cái gì cũng không biết. 11 tuổi, lần đầu một chỗ, hắn phẫn hận đối Sakura nói: "Ngươi căn bản là không rõ. Bị cha mẹ giáo huấn cùng không có cha mẹ so sánh với không đáng kể chút nào!" 12 tuổi khi, hắn bắt được nàng muốn giơ lên tay: "Liền tính là ngươi cũng không chuẩn gây trở ngại ta!" "Chính là Sasuke quân, ngươi bị thương. Căn bản so không được tái." Sakura đỏ hai mắt. "Câm miệng! Ngươi căn bản cái gì cũng không biết!" 13 tuổi, hắn rời đi Konoha, vốn định sấn đêm rời đi, cũng miễn không cần thiết cáo biệt, lại không ngờ Sakura đã sớm chờ ở cửa thôn. Sakura khóc lóc thông báo, khóc lóc cầu hắn lưu lại, hắn tuy có không tha, lại muốn dứt khoát rời đi, trong lòng chỉ để lại một tiếng thở dài: Ngươi sẽ không minh bạch.
Thậm chí cuối cùng một lần gặp nhau, hắn cũng là nói như vậy: "Ngươi không hiểu ta."
Sasuke nhìn lão giả trong ánh mắt giảm vài phần nhuệ khí. Lão giả rút một gốc cây thảo, đặt ở trước mũi ngửi ngửi, ngắm liếc mắt một cái cây hoa anh đào hạ Sasuke: "Ngươi ở tự ti."
"Ta ở tự ti" Sasuke như là nghe được nhân thế gian lớn nhất chê cười. Đúng rồi, hắn sao có thể tự ti hắn có được toàn thế giới cường đại nhất Tả Luân Nhãn Rinegan, năng lực của hắn đủ để hủy diệt thế giới, chỉ là tên của hắn, khiến cho ninja nghe xong nghe tiếng sợ vỡ mật. Hiện giờ, cái này lão nhân thế nhưng nói hắn tự ti!
Lão giả bỏ qua Sasuke trên mặt châm chọc cười, buồn bã nói: "Ngươi ở cảm tình thượng tự ti. Cũng không phải người khác không tha thứ ngươi, mà là ngươi không tha thứ chính mình. Đem người khác đối với ngươi cảm tình trả giá toàn bộ từ chối, đây là bởi vì ngươi thực mâu thuẫn. Ngươi sợ hãi bị thương cho nên không muốn thiệt tình đãi nhân, nhưng ngươi lại không muốn thiệt tình đối đãi ngươi người bị thương, cho nên dứt khoát từ lúc bắt đầu liền lựa chọn lạnh nhạt vô tình. Là ngươi đóng lại chính mình trái tim, bởi vì ngươi sợ hãi khống chế không được chính mình nội tâm." Lão nhân thẳng khởi bối, đem dược thảo ném vào giỏ thuốc, "Uchiha, từ trước đến nay là nặng nhất tình nghĩa."
Sasuke đột nhiên đè lại bên hông trường đao, ánh mắt sắc bén: "Ngươi là ai?"
Lão nhân ha hả cười: "Hái thuốc lão nhân một cái thôi."
Sasuke khó chịu xoay người chuẩn bị rời đi, đôi mắt lại gắt gao mà nhìn chằm chằm hắn, tùy thời chuẩn bị đại làm một hồi. Nhưng mà lão nhân trước sau cười, không nhanh không chậm nói: "Từ từ, có người ngươi cần thiết gặp một lần."
"Buồn cười, ta Uchiha Sasuke ở trên đời này còn có cái gì cần thiết muốn gặp người sao" Sasuke quay đầu cười lệnh người nhút nhát.
Lão nhân xoay người, cất bước rời đi: "Cũng đúng, liền tính ngươi ở nàng trước mặt, nàng cũng nhìn không thấy ngươi."
Nàng? Sakura! Đây là Sasuke phản ứng đầu tiên.
Một cái nháy mắt thân liền chặn lão nhân lộ, "Nàng làm sao vậy" ngữ khí như cũ lạnh băng lại rõ ràng nhiều rất nhiều lo âu, ánh mắt uy hiếp tính nhìn chằm chằm hắn. Hắn sợ nghe được Sakura tin người chết. Chuyện này không có khả năng, Sakura mới 18 tuổi. Từ từ..... Hắn ở sợ hãi?
Lão nhân lại lần nữa ha hả cười, lần này đặc biệt vui vẻ: "Ngươi vẫn là để ý nàng, một khi đã như vậy liền chính mình đi xem nàng đi."