[Madasaku] Hoa anh đào bay múa khi -Nhất の Hiên

927 31 7
                                    


1. Hoa anh đào bay múa khi ·01DAY


"Nột, ngươi gặp qua hoa anh đào sao?" Nữ hài khóe miệng giơ lên, tầm mắt không khỏi đặt ở phía trước cái kia anh sắc thân ảnh thượng, trong ánh mắt chán ghét cảm mặc cho ai đều có thể phát hiện
"Nghe nói a, hoa anh đào cánh hoa nhan sắc càng nồng đậm, chính là......" Lập tức có người tiếp một câu, điềm mỹ trong thanh âm mang theo vài phần không có hảo ý cười, bất quá lời nói còn chưa nói xuất khẩu đã bị người đánh gãy.
"Uy! Các ngươi! Lại đang nói loại này nhàm chán nói sao?!" Chói mắt tóc vàng ở không trung nhảy lên, nói chuyện nữ hài bay nhanh vọt tới mấy người trước mặt, trong giọng nói mang theo vài phần chán ghét, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm kia mấy cái nữ hài.
Phát hiện có người nghe được các nàng nói chuyện, mấy cái vây làm một đoàn nữ hài sôi nổi chạy đi, không có một chút sau lưng nói người nói bậy xấu hổ.
Ngược lại có chút diễu võ dương oai
"Thật là! Tức chết ta!" Tức giận ngồi vào hàng phía trước, vừa rồi bị người thảo luận người trước mặt, trong núi giếng dã phồng lên mặt chọc một chút kia hoàn toàn không có để ý quanh mình đã xảy ra gì đó người. "Sakura chan, ngươi không nghe được những cái đó gia hỏa đang nói cái gì sao?"
"Bang" Haruno Sakura một phen khép lại trong tay tác phẩm vĩ đại thư tịch, quay đầu nhìn thoáng qua còn ở tức giận giếng dã. "Hà tất cùng những cái đó suốt cuộc đời đều chỉ có thể đương cái hạ nhẫn tiểu quỷ đầu phân cao thấp."
"Sao... Ngươi nhưng thật ra nhẹ nhàng, một hồi chính là muốn phân ban, ngươi không khẩn trương sao?" Nói, nữ hài thượng hiện non nớt khuôn mặt thấu qua đi, đối thượng kia xinh đẹp lưu li đôi mắt.
Nhìn thẳng bạn tốt đôi mắt, Haruno Sakura hỏi lại "Khẩn trương nói chúng ta có thể ở một tổ?"
"A, anh, ngươi thật là quá không thú vị, như thế nào cùng Uchiha Sasuke giống nhau đều là cái diện than mặt a!"
Nghe được bạn tốt nói lên cái này, Haruno Sakura khóe miệng hơi chút gợi lên, giống như từ nàng ở diễn tập tái thời điểm một quyền đem toàn ban nam sinh lược đảo, yêu sớm loại này không khí liền ở bọn họ ban ngăn chặn.
Cười: )
Thời gian đang xem thư thời điểm bay nhanh trôi đi, thẳng đến câu kia "Ta đối với các ngươi ấn tượng đầu tiên còn man chán ghét" bị người nào đó giảng ra khi, mới hơi chút trở về vài phần suy nghĩ
Liền ở xuẩn manh đồng đội tưởng nhảy dựng lên đánh lão sư thời điểm, Haruno Sakura một phen khép lại trong tay thư, dày nặng tác phẩm vĩ đại thư tịch chụp ở trên bàn thanh âm lập tức hấp dẫn những người khác lực chú ý "Kakashi... Lão sư, ta đối với ngươi ấn tượng đầu tiên cùng với về sau ấn tượng đều rất kém cỏi."
"...Sao" đối thượng anh kia đánh giá tầm mắt, Kakashi cảm thấy bắp chân có chút nhũn ra.
Nga, đúng rồi, từ vừa rồi khởi giống như liền quên chính thức giới thiệu.
Haruno Sakura, nữ, trước mắt mười hai tuổi, mục tiêu là ở mười lăm tuổi tiếp nhận chữa bệnh bộ bộ trưởng vị trí.
Trước mắt đã ở Konoha bệnh viện đương thực tập hộ sĩ ba năm có thừa, tuy rằng chữa bệnh nhẫn thuật bị đại bộ phận người sở tán thành, thậm chí bị cho rằng có khả năng siêu việt tam nhẫn chi nhất Tsunade, bất quá bảy thành trở lên người bệnh đều tỏ vẻ, bị nàng trị liệu tuyệt đối là một hồi ác mộng.
Kakashi âm thầm quyết định, vì phòng ngừa bị anh trả thù, năm nay tuyệt đối không đi bệnh viện.
Chờ nghe xong trên tay này mấy cái tiểu quỷ tự giới thiệu lúc sau, Kakashi cảm thấy chính mình rụng tóc càng nghiêm trọng đâu.
Ngươi nhìn một cái cái gì kêu mộng tưởng là đương Hokage cùng cả đời ăn không hết mì sợi, đây là có thể đánh đồng đồ vật sao?
Ai... Một cái thiên nhiên ngốc, một cái trung nhị bệnh còn có một cái.........
Từ từ! Sakura ngươi vừa rồi nói gì đó?!
"Mục tiêu là mười lăm tuổi tiếp nhận chức vụ chữa bệnh bộ bộ trưởng, lý tưởng là sinh một cái lớn lên giống Sasuke hài tử."
"...!!! O_o"
Từ từ a! Ngươi giống như nói gì đó đến không được nói!
Sasuke:MMP tình huống như thế nào
Tiểu tổ gặp mặt một kết thúc, Haruno Sakura liền cũng không quay đầu lại trát nhập bệnh viện, một ít tiến đến kiểm tra sức khoẻ cùng nằm viện người bệnh tỏ vẻ, hôm nay Sakura chan cư nhiên như vậy ôn nhu, nhất định không khoa học.
Ban đêm
Nữ hài ngồi ở nóc nhà nhìn kia như nhau vãng tích sao trời, cũng không tinh xảo dung nhan ở bầu trời đêm hạ lại có một loại mông lung mỹ cảm.
Dường như một cổ trần trà, càng lâu di hương.
"Huynh trưởng đại nhân..." Như là thở dài thiển ngữ, lập tức đã bị gió thổi đi rồi, nữ hài thanh âm có chút khàn khàn, nhưng kia phân hoài niệm cũng giống ánh trăng giống nhau, lại vô ngân

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ