[Sasusaku] Có chơi có chịu-Sakuraq YY

513 25 2
                                    

Tsukuyomi thế giới

Nhân vật giới thiệu:

Haruno Sakura: Đệ tứ mục Hokage Haruno Kizashi độc nữ, Đệ ngũ mục Hokage Tsunade ái đồ, Lục Đại Mục Hokage Kakashi học sinh, chuẩn thất Đại Mục Hokage, mới tam nhẫn một trong.

Uchiha Sasuke: Uchiha gia tộc Nhị thiếu gia, Orochimaru ái đồ, Orochimaru căn cứ thí nghiệm người đầu tư, Konoha Ám Bộ tương lai bộ trưởng, mới tam nhẫn một trong

Namikaze Menma: Kyubi Jinchuriki, Jiraiya ái đồ, phụ thân Namikaze Minato là "Căn" thủ lĩnh Danzo duy nhất học sinh, "Căn" tương lai người cầm quyền, lâu dài theo Jiraiya xuất thôn tu hành, mới tam nhẫn một trong.

Work Text:

Chúc Sakura phấn tiểu đồng bọn chúc mừng năm mới, 2020 mọi việc thuận lợi, một năm mới muốn cùng một chỗ tiếp tục yêu Sakura cô nương vịt ~~

Lần thứ nhất sinh tá Sakura lương, hành văn, mọi người thứ lỗi.

Điệu tây bì: Chủ Tsukuyomi tá Sakura, phó Tsukuyomi minh Sakura, tư thiết như núi, không thích chớ phun.

Nhân vật giới thiệu:

Haruno Sakura: Đệ tứ mục Hokage Haruno Kizashi độc nữ, Đệ ngũ mục Hokage Tsunade ái đồ, Lục Đại Mục Hokage Kakashi học sinh, chuẩn thất Đại Mục Hokage, mới tam nhẫn một trong.

Uchiha Sasuke: Uchiha gia tộc Nhị thiếu gia, Orochimaru ái đồ, Orochimaru căn cứ thí nghiệm người đầu tư, Konoha Ám Bộ tương lai bộ trưởng, mới tam nhẫn một trong

Namikaze Menma: Kyubi Jinchuriki, Jiraiya ái đồ, phụ thân Namikaze Minato là "Căn" thủ lĩnh Danzo duy nhất học sinh, "Căn" tương lai người cầm quyền, lâu dài theo Jiraiya xuất thôn tu hành, mới tam nhẫn một trong.

Trên thế giới này, hiểu rõ nhất Haruno Sakura, không ai qua được Uchiha Sasuke.

Trên thế giới này, nhất đáng ghét Uchiha Sasuke, không ai qua được Haruno Sakura.

Không có chút nào ánh mắt, chiêu phong dẫn điệp.

Cũng tỷ như hiện tại.

Haruno Sakura cầm thìa, có một muôi không có một muôi uống vào trước mặt tinh xảo chén gỗ bên trong Anko viên thuốc canh, nhìn xem đối diện Uchiha Sasuke cầm một đóa hoa hồng, ngồi đối diện ở bên cạnh trên bàn bởi vì hắn gương mặt xinh đẹp mặt đỏ tới mang tai cô nương miệng đầy tao lời nói, con mắt cong thành nguyệt nha, trên mặt rõ ràng là cười, nụ cười kia lại chưa đạt đáy mắt.

Hư tình giả ý, âm hiểm xảo trá.

Cái bộ dáng này, thật là quá đáng ghét.

"Ba" một tiếng, Haruno Sakura buông xuống thìa: "Xong chưa?"

"Ồ? Thế nào? Ta Sakura hoa? Hôm nay viên thuốc canh không đủ ngọt a?" Uchiha Sasuke nghe đến bên này không lớn không nhỏ động tĩnh, quay mặt lại, giương mắt, cười ôn hòa hỏi, "Vẫn cảm thấy cược không thắng, thẹn quá thành giận?"

Haruno Sakura nhìn xem trên mặt hắn khó mà che giấu đắc ý, thấy thế nào làm sao sinh khí.

"Lúc này mới lúc nào? Sớm như vậy kết luận? Cách ta kế nhiệm nghi thức còn có ba ngày đâu!"

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ