1.
Tại cho đến tận này hơn ba mươi năm trong cuộc đời, Kakashi học được chuyện trọng yếu nhất, là tiếp nhận đã phát sinh hết thảy.
Hắn biết bình thường đem "Đồng bạn" hai chữ treo ở bên miệng chính là mình, nếu như đem nghe như thế tiêu cực nói ra miệng, nhiệt huyết cả đời cùng thời kỳ có thể sẽ tức giận giơ lên nắm đấm "Thanh xuân chính là muốn tranh thủ a Kakashi!", hiện đã trở nên nổi bật đồ đệ sẽ toét miệng cười nói "Ta mới không tin vận mệnh loại vật này a ta nói!"
Càng có thể có thể phản ứng là, mọi người sẽ xông lên nhìn Đệ lục mắt có phải hay không bị khả nghi phần tử hạ hàng đầu.
Không ai chân chính cảm thấy Hatake Kakashi là cái gọi là tiêu cực người.
Còn nhỏ mất chỗ dựa, gánh vác lấy thiên tài thanh danh, lại làm cho đồng bạn vì cứu mình chết thảm, một cái khác đồng bạn thì dứt khoát chết dưới tay chính mình; tiếp nhận lão sư kiêm Hokage bổ nhiệm, tiến vào Ám Bộ, đối phương lại trời xui đất khiến đi tại trước mặt của hắn; thật vất vả có một đội học sinh tại khảo nghiệm của hắn xuống quan, hai trong đó đều cùng hắn cố nhân có thiên ti vạn lũ liên hệ, bất đắc dĩ vận mệnh trêu cợt, hắn muốn làm một cái hảo lão sư, cuối cùng lại tránh không được đao kiếm tương hướng, đồng đạo khác đường.
Nửa đời trước của hắn đủ để viết thành ầm ầm sóng dậy tiểu thuyết, nhưng hẳn là xa kém xa « Jiraiya hào kiệt vật ngữ » gọi tốt đắt khách; hắn được xưng là là nhất nên cừu hận Konoha người, lại không so được Uzumaki Naruto rộng lượng cùng dễ quên.
Ngay tiếp theo, ngay cả hắn sớm thông minh cùng lạnh lùng đều thành thiên tài ngạo khí thể hiện, mà cũng không phải là bi quan chán đời chứng minh; càng không ngừng rửa tay bị giải đọc vì bệnh thích sạch sẽ, ngoại trừ Gai cái này nhìn như cẩu thả người cùng biết được nội tình Đệ tam mắt, từ chưa Hữu Nhân cho qua chủ động tới gần cùng an ủi.
Tại cùng thời kỳ trong mắt, hắn là ưu tú nhất tồn tại; ở cấp trên trong mắt, Hatake Kakashi là ắt không thể thiếu phụ tá đắc lực, là ở nơi nào đều có thể phát huy tác dụng nhân viên cứu hỏa; tại học sinh trong mắt, hắn là nhất có thể tin có thể dựa nhất lão sư, đến mức Haruno Sakura bị hắn một câu gần như ngu xuẩn an ủi lừa gạt rất nhiều năm.
"Không sao, lại lại biến thành trước kia."
Mà hắn nhiều năm như vậy, nói qua duy nhất một câu yếu thế, cũng là hướng về phía hắn cái này duy nhất nữ học sinh:
"Thật có lỗi, Sakura, về sau rốt cuộc không có có Sharigan Kakashi."
Sasuke cùng Naruto phong ấn xong Kaguya, đều vẫn là hoàn hoàn chỉnh chỉnh hai người. Người trong nhà đánh nhau, lại riêng phần mình đoạn mất một cánh tay.
Trận chiến này tránh cũng không thể tránh. Naruto trong lòng chất đống toàn bộ thanh xuân để dành lửa giận cùng chua xót, áp lực dưới nhanh chóng trưởng thành miễn cưỡng vui cười mang tới đau từng cơn, Sasuke thì là trốn đi nhiều năm không thể làm gì tiếp nhận mình nhất không muốn tiếp nhận đáp án, không bị lý giải lại bị lừa gạt ủy khuất cùng cố chấp.