[Sasusaku]Nguyệt bạch -Ân Nguyên

336 9 3
                                    


1.001.




Morino Ibiki đẩy ra phòng môn, cạnh cửa treo một khối có chút tổn hại biển số nhà. Cũng không biết là bị cái gì vết bẩn bám vào, biển số nhà thượng tự bị thâm thâm thiển thiển dấu vết che dấu.
Phòng không lớn, lấy hắn loại này cái đầu tiến vào lúc sau còn cần cúi đầu. Trừ bỏ kia phiến môn ở ngoài, trong phòng cũng không có cửa sổ. Hành lang ánh đèn theo môn cùng tường khe hở tễ vào phòng nội, xuyên thấu qua rất nhỏ ánh sáng có thể ẩn ẩn thấy trên tường loang lổ dấu vết.
Hắn hướng đứng ở cửa người gật đầu ý bảo lúc sau, kia một chút mỏng manh ánh sáng cũng theo dần dần thu nhỏ lại khe hở bị vứt bỏ bên ngoài.
Một mảnh trong bóng tối, bên người người mở ra đèn pin. Hữu hình trạng quang mang đem nào đó trong phạm vi sự vật chiếu sáng lên.
"Ninja đánh số 102606, phản nhẫn Uchiha Sasuke."
Nói chuyện chính là mới vừa tiến khảo vấn bộ một năm tân nhân. Thực rõ ràng, nghiêm túc có thừa khí thế không đủ lời nói liền đối phương thoáng nhìn đều không đổi được. Morino Ibiki đem ánh mắt dời về phía vẫn luôn an tĩnh ngồi ở chỗ kia người. Nâng lên chân đi qua.
Rất nhỏ thưa thớt tiếng bước chân nhanh chóng rơi xuống, trong phòng chỉ còn lại có hô hấp thanh âm.
Cảm giác được có một trận bóng ma lung đi lên, Uchiha Sasuke theo bản năng nâng nâng mắt.
Xuyên thấu qua mơ hồ không rõ tầm mắt có thể thấy có người dần dần đến gần. Sáng choang ánh đèn thập phần chói mắt, giống như ở võng mạc thượng vựng khai giống nhau, trong tầm nhìn bất tri bất giác cũng chỉ dư lại trắng xoá một mảnh. Theo sau phảng phất thế giới ánh đèn bị dập tắt, trong chớp mắt hồi phục hắc ám.
Tựa hồ có người đang nói chút cái gì, hắn nghe không rõ, cũng hoàn toàn không muốn nghe thanh. Ngẫu nhiên gặp phải thẩm vấn người gần như rít gào ngữ khí khi hắn mới đại khái minh bạch đối phương đang chờ hắn nói cái gì đó, chính là hắn có thể nói chút cái gì đâu? Bọn họ...... Lại muốn hắn nói cái gì đâu?
Uchiha Sasuke chẳng hề để ý cười nhạo một tiếng. Như vậy không sao cả thái độ lệnh kinh nghiệm không đủ thẩm vấn người càng là bất mãn, đi nhanh tiến lên, vươn tay chuẩn bị bắt lấy Uchiha Sasuke vạt áo đem hắn túm lên, rồi lại ở động tác tiến hành một nửa thời điểm ngừng lại.
Morino Ibiki thu hồi dừng ở bộ hạ trên người ánh mắt, quét mắt đồng hồ, đem đứng ở một bên bộ hạ đưa tới, ở đối phương bên tai nói chút cái gì lúc sau liền rời đi phòng.
Đèn pin bị tắt đi trong nháy mắt nhà ở lại trở về hắc ám, mạc danh an tâm cảm dũng đi lên. Theo sau hắn bị những người khác dùng tài chất không rõ xiềng xích khóa trụ, bị người xô đẩy đi ra căn nhà kia. Hành lang đèn khi ám khi minh, đen tối quang mang sử mỗi người biểu tình đều không quá rõ ràng.
"Ai ——" thật dài trên hành lang, không biết là ai một tiếng thở dài. "Tân Hokage kế nhiệm, không phải yêu cầu mọi người trình diện sao? Vì cái gì chúng ta còn phải thủ nơi này."
"Bất quá là Hokage kế nhiệm nghi thức, có cái gì đẹp."
Uchiha Sasuke dừng một chút bước chân, hướng tới thanh âm nơi phát ra sườn nghiêng đầu. Nhưng thực mau lại bị dùng sức đẩy, lảo đảo vài bước tiếp tục đi trước.
Xiềng xích cho nhau va chạm phát ra ' leng keng leng keng ' thanh thúy thanh thoát tiếng vang. Đột ngột cắt qua không khí, kinh động một khác đầu người.
"Thấy được sao? Người kia ——" là đối phương không hề dự triệu đột nhiên phóng đại thanh âm, "Cái kia Uchiha Sasuke, cùng tân nhiệm Hokage nguyên bản là cùng cái tiểu đội đâu."
"Ai? Cùng cái tiểu đội a, như thế nào sẽ kém lớn như vậy người."
Thanh âm ở trường mà trống không hành lang trung quanh quẩn, theo hắn dần dần đi xa, dần dần biến nhẹ, lại chưa biến mất.
Trở lại nhà tù sau lại là bị người thật mạnh xô đẩy tiến vào thiết chất đại môn một khác đầu. Cửa sắt hoạt động thời điểm có chói tai thanh âm bị kéo túm kéo trường.
Dựa vào cứng rắn lại có chút trơn trượt vách tường, đôi mắt thượng đau đớn theo thần kinh lan tràn, đau đớn thẳng để trái tim. Nguyên bản hình dáng mơ hồ phòng ánh tượng dần dần bị màu đen như tằm ăn lên. Trong thân thể căng chặt huyền lại hãy còn thả lỏng xuống dưới.
Hắn nâng lên tay, gục đầu xuống khi trước mắt lại vẫn là một mảnh hắc ám. Cầm treo ở không trung tay, lại tựa hồ nhớ tới cái gì, sức lực bị bớt thời giờ dường như hạ xuống.
Cho nên nói.
Quang minh, ấm áp, tốt đẹp, tương lai ——
Này đó từ ngữ, vĩnh viễn đều là để lại cho người thắng.
Mà hắn......

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ