1. Chương 1
Trong lòng bàn tay Sasuke quân
0
Ăn mày gần nhất tới rồi động dục kỳ, chỉnh túc chỉnh túc tru lên làm nàng khổ không nói nổi. Có lẽ là chính mình chạy ra ngoài chơi, mấy ngày nay buổi tối ngoài ý muốn đã không có tiếng vang. Tình huống như vậy thường có, quá không được mấy ngày nó liền sẽ chính mình trở về.
Tan tầm về đến nhà sau, không có gì bất ngờ xảy ra thấy một đoàn tam hoa mao cầu ghé vào mép giường trong ổ mèo, Haruno Sakura kêu nó một tiếng, đối phương lại biếng nhác duỗi cái lười eo, điểm chân ở trong ổ xoay cái vòng, rồi sau đó hàm một đoàn đồ vật kiêu ngạo đi dạo tới rồi nàng trước mặt.
Haruno Sakura cúi đầu nhìn thoáng qua, còn tưởng rằng là chính mình hoa mắt, vội vàng ngồi xổm xuống, đem tay quán đến ăn mày bên miệng. Ăn mày thập phần ngoan ngoãn đem trong miệng ngậm đồ vật buông, mắt to bình tĩnh nhìn chủ nhân, chờ đợi khen ngợi. Mà trước mặt người sớm đã lâm vào kinh ngạc cảm xúc, không thể chú ý đến chung quanh.
Hiện tại ở nàng trong lòng bàn tay, là Uchiha Sasuke đi......?
Không không không, phải nói là mini bản Uchiha Sasuke. Ước chừng một cái nắm tay lớn nhỏ, quần áo linh kiện tập tề tinh xảo, tóc làm cũng đặc biệt tinh tế, liền hô hấp thân thể phập phồng đều cùng chân nhân giống như đúc......
Từ từ!!! Thú bông như thế nào sẽ có hô hấp???
Nhất định là chính mình hoa mắt...... Ân, nàng hoa mắt.
Haruno Sakura dùng trống không tay xoa xoa đôi mắt, lại cẩn thận nhìn chằm chằm trong lòng bàn tay "Đồ vật" hồi lâu, cũng không biết là tay nàng đang run rẩy vẫn là khác cái gì, trong lòng bàn tay kia một đoàn tựa hồ thật sự...... Có rất nhỏ phập phồng.
Nàng nâng lên một cái tay khác, vươn ra ngón tay, thật cẩn thận chọc chọc kia một đoàn, không có gì bất ngờ xảy ra không có bất luận cái gì phản ứng, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Liền nói sao, thú bông sao có thể sẽ có hô hấp lạp...... Bất quá là ai làm như vậy tinh xảo Sasuke quân thú bông a, bị ăn mày ngậm trở về, chẳng lẽ là đưa cho nàng quà sinh nhật?
Không sai, hôm nay là Haruno Sakura sinh nhật. Bất quá nữ nhân một khi qua nào đó tuổi, đối với ăn sinh nhật loại chuyện này liền không quá chấp nhất. So với cùng đại gia cùng nhau vô cùng náo nhiệt chúc mừng nàng lại già rồi một tuổi, nàng càng nguyện ý đi dính trường kỳ không ở trong thôn bạn trai.
Nói trở về, Sasuke quân nhiệm vụ lần này đi đã lâu nha, vốn dĩ nàng còn muốn mượn ăn sinh nhật cờ hiệu cùng Sasuke quân tới một hồi lãng mạn hẹn hò —— Uchiha Sasuke ngày thường tuy rằng thực muộn tao, nhưng là ở nàng sinh nhật thời điểm, ít nhất vẫn là hữu cầu tất ứng.
"Uy."
Nếu hôm nay hắn không trở lại nói, kia lần sau liền trang đáng thương một chút ăn vạ hắn, làm hắn lưu lại cả ngày bồi chính mình đi. Haruno Sakura nghĩ, che dấu tươi cười.
Lần trước nhìn thấy hắn là mấy tháng phía trước sự đâu......
"Uy."
Nhẫn giới đại chiến lúc sau, nàng cùng Uchiha Sasuke từ bình thường đồng đội quan hệ biến thành đang ở kết giao nam nữ quan hệ, chính là Uchiha Sasuke hàng năm bên ngoài, một năm chỉ hồi thôn vài lần, mà mỗi lần trở về cũng trụ không được bao lâu liền lần thứ hai ra ngoài. Ngẫu nhiên tưởng hắn thời điểm, Haruno Sakura cũng chỉ có thể nhìn quá khứ ảnh chụp tưởng tượng hắn hiện tại bộ dáng —— Sasuke từ trước đến nay không thích chụp ảnh, cho nên trên tay nàng cũng vẻn vẹn có bảy ban chụp ảnh chung kia một trương thôi.
Bất quá hiện tại hảo, trên tay nàng cái này thú bông thật là cùng bản tôn quá giống.
Nghĩ đến đây, Haruno Sakura cúi đầu lại thật sâu nhìn thoáng qua trong tay "Uchiha Sasuke". Này thú bông liền mặt mày thần vận đều cùng bản tôn thập phần tương tự, hai điều mày kiếm hơi ninh, môi mân khẩn, thâm thúy màu đen đồng tử lộ ra một tia mau phát điên cảm xúc......
—— ai?!
Haruno Sakura hôm nay lần thứ hai nâng lên tay lại xoa xoa hai mắt của mình.
Nàng khẳng định là nhìn lầm rồi, một cái thú bông như thế nào sẽ phát điên đâu a ha ha ha nhất định là nàng quá tưởng Sasuke quân......
"Xuân, dã, anh ——"
Nàng thấy trong tay "Đồ vật" một chống cánh tay, đứng lên, rồi sau đó ngẩng đầu lên, gằn từng chữ một lớn tiếng kêu nàng tên.
Hắn hắn hắn hắn hắn ——?
Cái này biểu tình, thanh âm này, chẳng lẽ hắn thật là......?
Này rốt cuộc là tình huống như thế nào a ——???
"—— Sasuke quân?!"
1
Một khi tiếp nhận rồi loại này giả thiết, giống như còn rất manh......
Nhìn ở chính mình trên bàn tiểu hào Uchiha Sasuke, đối phương đem một quyển y thuật trở thành ghế dựa, ôm cánh tay dựa ngồi ở một bên, Haruno Sakura chống cằm, nghĩ như thế nói.
Đại để là bởi vì chính mình thân hình thu nhỏ, bị Haruno Sakura như vậy trần trụi ánh mắt nhìn chằm chằm, Uchiha Sasuke cũng vô pháp giống quá khứ giống nhau có mắt không tròng dùng cái ót chắn trở về. Không lắm tự tại sườn sườn mặt, Uchiha Sasuke ho nhẹ một tiếng, đem trước mặt gia hỏa này lực chú ý hấp dẫn trở về.
"Cho nên, ta vì cái gì lại ở chỗ này?" Hắn rõ ràng nhớ rõ, hắn hẳn là mới vừa về nhà không lâu, chính mình xử lý tốt miệng vết thương liền đi nghỉ ngơi. Vì cái gì một giấc ngủ dậy sẽ biến thành hiện tại dáng vẻ này, còn ở nàng trong nhà?
"Ta cũng không biết...... Ngươi là vừa mới bị ăn mày ngậm trở về." Nói, nàng chỉ chỉ hiện tại chính oa ở chính mình trong ổ ngủ tam hoa miêu, "Nói trở về...... Sasuke quân ngươi biết muốn như thế nào biến trở về đi sao?"
"......" Trả lời nàng chỉ có mê chi trầm mặc.
Uchiha Sasuke liền chính mình như thế nào biến thành hiện tại cái dạng này cũng không biết, càng không cần đề biến trở về đi.
"Bằng không ta mang ngươi đi bệnh viện kiểm tra một chút?" Thấy đối phương không có phản ứng, Haruno Sakura nghĩ nghĩ, nói, "Bất quá cũng có khả năng là trúng cái gì nhẫn thuật linh tinh......"
Uchiha Sasuke tinh tế hồi tưởng khởi ngày hôm qua mới vừa hoàn thành nhiệm vụ, cũng không có cái gì đặc biệt khó giải quyết nhân vật, hắn sẽ chịu điểm bị thương ngoài da cũng hoàn toàn chỉ là bởi vì đối phương nhân số quá nhiều thôi. Rốt cuộc là nơi nào xảy ra vấn đề đâu?
Chính là đi bệnh viện cũng không quá thỏa đáng. Tuy là trở về Konoha, Uchiha Sasuke thanh danh như cũ không được tốt lắm, không chừng nơi nào trốn tránh kẻ thù chờ hắn, nếu như bị người khác biết hắn biến thành hiện tại bộ dáng, vậy nguy hiểm.
Thấy đối phương không trả lời, Haruno Sakura này cũng nghĩ đến không ổn địa phương: "Kia đi tìm Tsunade đại nhân đi? Chúng ta trộm đi."
"Ân, ngày mai đi."
Hắn nhíu nhíu mày, xem ra cũng chỉ có thể như vậy. Bất quá ngoài cửa sổ thiên đã hắc thấu, có cái gì đều chỉ có thể ngày mai lại làm.
Haruno Sakura cũng theo hắn tầm mắt hướng ra phía ngoài nhìn nhìn, một loại rất nhỏ tiếng vang xấu hổ xuất hiện. Haruno Sakura trên mặt một tao, yên lặng che che bụng.
"Ta đói bụng."
Uchiha Sasuke không dấu vết mà cong cong khóe môi, nói.
Không biết có phải hay không thân thể thu nhỏ duyên cớ, nguyên bản những cái đó yêu cầu cố tình đi chú ý mới có thể nhận thấy được chi tiết nhỏ, hiện tại lại có thể không chút nào cố sức bắt giữ đến.
Tỷ như Haruno Sakura bụng vừa rồi kia một tiếng, rơi vào hắn lỗ tai quả thực cùng tiếng sấm vô dị.
"A...... Ta đi nấu cơm."
Haruno Sakura vội vàng đáp, đi ra ngoài vài bước, lại nghĩ tới cái gì, lùi lại trở về.
"Chính là Sasuke quân ngươi có thể ăn cái gì a......"
Ánh mắt đem tiểu nhân nhi từ trên xuống dưới quét một lần, cuối cùng như ngừng lại đối phương trầm thấp mà biến thành màu đen trên mặt.
"Cơm."
Uchiha Sasuke tối tăm nói, chính là này phó biểu tình bởi vì dáng người lớn nhỏ nguyên nhân, hoàn toàn mất đi quá khứ uy hiếp lực, ngược lại là ngoài ý muốn đáng yêu.
Haruno Sakura cười khúc khích, nhịn không được vươn tay, dùng ngón trỏ xoa xoa Uchiha Sasuke đầu. Rõ ràng chưa dùng tới bao lớn sức lực, đối phương lại bị nàng áp không khỏi cong lưng.
Nhìn đến này một cảnh tượng, nữ sinh cười càng thêm vui vẻ. Xem Uchiha Sasuke sắc mặt lại xú một phân, lúc này mới không có gì thành ý xin lỗi nói, "Xin lỗi xin lỗi ~ ta đi nấu cơm lạp."
Thật vất vả tránh được bàn tay to tàn sát bừa bãi Uchiha Sasuke gãi gãi chính mình bị nhu loạn đầu tóc, nhìn không xuống dưới phòng. Nguyên bản không lớn nhà ở đối với hiện tại hắn tới nói, quả thực so đã từng đứng ở chân núi ngước nhìn chênh lệch còn muốn đại.
Nói thật, có lẽ hiện tại trong một góc kia chỉ bổn miêu đều có thể một trảo đem hắn ấn ngã xuống đất. Như vậy cảm giác thật là...... Quá khó chịu.
Cái này dáng người thật là không có phương tiện a...... Quả nhiên vẫn là nếu muốn biện pháp biến trở về đi.