[Sasusaku]Mang -Ân Nguyên

319 14 4
                                    


1.001.




Mang
000.
Giống bụi gai giống nhau bén nhọn, giống lông dê giống nhau mềm mại.
......
001.
Là phong thanh âm, đem vốn là không quá vững chắc cửa sổ thổi trúng bạch bạch rung động. Haruno Sakura luôn luôn ngủ đến không □□ ổn, như vậy tiếng ồn đủ để cho nàng tỉnh táo lại.
Ngoài cửa sổ vẫn là dây nhỏ giống nhau trăng non nhi, đã không có mây mù che lấp lặng lẽ hiện thân. Nơi xa hải đăng quang mang thoảng qua, đem bên người nam nhân sườn mặt ánh ra tới. Hơi nhíu mày, cao thẳng mũi, gắt gao nhấp môi. Duy độc từ mắt phải giác kéo dài đến khóe môi kia một đạo vết sẹo, giống con rết giống nhau chiếm cứ. Nàng theo bản năng vươn tay muốn đi chạm đến nó, rồi lại ở động tác tiến hành rồi một nửa thời điểm, ngừng lại.
Haruno Sakura ngồi dậy, ánh mắt từ nam nhân mặt di đến ngoài cửa sổ, có lẽ là nhìn ánh trăng, lại có lẽ là nhìn xa hơn địa phương.
Sau một lúc lâu, lại nằm xuống, cánh tay đáp ở đôi mắt thượng, đem toàn thế giới quang mang đều ngăn cản bên ngoài.
Sau lại cũng không có ngủ, nhưng là suy nghĩ trầm đi xuống, đại não vẫn luôn ở vào một loại hỗn độn trạng thái. Thẳng đến thái dương sơ thăng quang đem toàn bộ phòng chiếu sáng lên, Haruno Sakura cảm giác được đến bên người người đứng dậy, sau đó rời đi, cửa phòng bị nhẹ nhàng khép lại. Nàng ngồi dậy tới, đổi hảo quần áo cũng chuẩn bị rời giường.
Sau đó bắt đầu rồi làm Uchiha anh ngày đầu tiên.
Tuy nói là ngày đầu tiên, ngày hôm qua cũng cũng không có nàng đã từng tâm tâm niệm niệm long trọng hôn lễ hoặc là náo nhiệt tiệc rượu, những cái đó đối với hai cái đang ở trốn chạy lưu vong người tới nói, quá xa xỉ.
Thậm chí liền hứa hẹn đều không có, Uchiha Sasuke luôn luôn không phải một cái giỏi về lời ngon tiếng ngọt người, mà hiểu biết hắn Haruno Sakura tự nhiên cũng sẽ không cưỡng cầu vài thứ kia, lại hoặc là nói không nên cưỡng cầu.
Ra khỏi phòng lúc sau bên ngoài là một cái không lớn sân, trước kia chủ nhân ở trong sân loại chút đồ ăn, còn dưỡng một ít động vật, cũng đủ bọn họ ứng phó một đoạn này thời gian sinh tồn vấn đề. Uchiha Sasuke đứng ở cách đó không xa, nàng đi vào chút, tựa hồ có như vậy trong nháy mắt nhìn đến nam nhân trên mặt hiện lên một tia...... Rối rắm?
"Sasuke quân? Ngươi làm sao vậy?" Nàng theo nam nhân ánh mắt xem qua đi, một đám ngỗng ở trong lồng kêu la vùng vẫy cánh. "...... Là muốn dưỡng vẫn là muốn ăn?"
Trầm mặc đã lâu. Liền ở nàng cho rằng nam nhân sẽ không để ý tới chính mình thời điểm, nghe được nam nhân không lớn thanh âm nói:
"...... Ăn."
Có như vậy trong nháy mắt muốn cười, mà Haruno Sakura cũng thực không khách khí bật cười. Hiểu biết Uchiha Sasuke như vậy, tự nhiên nhìn ra tới, Uchiha Sasuke tên kia, vừa rồi như vậy rối rắm biểu tình, sợ là ở suy tư muốn như thế nào mân mê này đó đại phì ngỗng. Nói ra đi có lẽ người khác đều sẽ không tin tưởng, như vậy một cái giết người như ma ác ma giống nhau người, lại giải quyết không được này mấy chỉ nhìn qua lại phì lại xuẩn ngỗng.
Nghĩ đến đây, Haruno Sakura lại hoảng hốt nhớ tới, mấy ngày trước bọn họ đi ngang qua nơi này, bị này gian nhà ở chủ nhân thấy. Đối phương đầy mặt hoảng sợ chỉ vào bọn họ, chỉ là hơi hơi há mồm nói ra cái thứ nhất từ, liền ở trong chớp mắt bị Uchiha Sasuke vặn gãy cổ.
Huyết liền như vậy từ trong miệng phun ra, đôi mắt nổi lên, thẳng ngơ ngác nhìn bọn họ, như vậy...... Chết không nhắm mắt lại hàm chứa hận ý biểu tình.
Cũng là này dọc theo đường đi nàng xem đến nhiều nhất biểu tình.
Phảng phất đang nói,
Các ngươi sẽ xuống địa ngục.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ