Chương 1 1. Ngươi là Haruno Sakura
"Từ hôm nay trở đi, tên của ngươi chính là Haruno Sakura."
"......??"
Nàng tưởng, nhất định là nàng còn không có tỉnh ngủ, cho nên mới sẽ ở xoa đôi mắt thời điểm nghe được một câu như vậy không thể hiểu được nói.
"Ngươi gánh vác một cái thật lớn sứ mệnh."
"...... Nga."
Nàng trở mình, tính toán tiếp tục ngủ.
"Ngươi liền không hiếu kỳ ngươi sở lưng đeo vận mệnh là cái gì sao? Bị thần lựa chọn hài tử."
"Đạt được thần chi tay phải trở thành hải tặc vương cuối cùng đánh bại bộ môn liên quan bảo vệ thế giới này đúng không." Nàng hợp lại đôi mắt, nhỏ giọng mà lẩm bẩm.
"Thần như thế nào sẽ làm vận mệnh lựa chọn hài tử đi làm loại này thấp kém sự tình đâu?! Ngươi sở lưng đeo vận mệnh a! Chính là một lần nữa trở thành đại gia sở yêu thích nữ chính."
"Nga."
"......" Cái kia không thể hiểu được thanh âm hiển nhiên có chút thất bại: "Ta đã thấy vô số xuyên qua nữ, không một không đối ta quỳ bái, liền ngươi là này phúc không ngủ đến tận thế không dậy nổi giường bộ dáng."
"...... Tận thế sao?" Nàng không có trợn mắt, hỏi.
"Không có."
"Ta đây ngủ tiếp một lát." Nàng lại trở mình.
"...... Ngủ ngươi muội a! Cho ta rời giường!"
Có người hung hăng xốc lên nàng chăn, lại trừu đi rồi nàng gối đầu, nàng không thể không mở mắt, ngồi dậy khắp nơi sờ soạng nàng chăn bị rút đi chỗ nào.
...... Ai, cái này hồng nhạt ô vuông khăn trải giường thật sự thực đáng yêu nga, trên mép giường con thỏ búp bê vải cũng tương đương đáng yêu đâu.
"Từ từ! Này, này thác ma là ai giường a!" Nàng trợn mắt há hốc mồm mà nhìn chằm chằm này trương hoàn toàn xa lạ giường đệm: "Ta đây là ở cái gì kỳ quái địa phương a!"
"Ngươi hiện tại đã trở thành Haruno Sakura, này đương nhiên là Haruno Sakura phòng." Cái kia thanh âm ở nàng bên tai tiếp tục nói.
"Haruno Sakura? Đó là ai a?" Nàng vỗ vỗ gương mặt, phát hiện trước mắt cảnh tượng không có chút nào biến hóa, có chút kinh ngạc mà nói: "...... Không phải mộng."
"Ngươi thế nhưng không biết sao!" Thần bí thanh âm rít gào lên: "Ngươi thế nhưng không biết Hỏa Ảnh này bộ động họa nữ chính là ai a!"
"Không thấy quá. A, ta đã biết! Hỏa Ảnh ninja vai chính chính là cái kia cả ngày kêu phải làm làm hải tặc vương nam nhân, ách...... Kurosaki Ichigo đúng không? Nói nữ chính là hải tặc vương đi? Nhất định tương đương xinh đẹp, mới có thể làm nam chính muốn làm nàng nam nhân! Ai, nói như vậy ta chính là hải tặc vương...... Nga! Ta rất lợi hại đâu!"
"......" Thần bí thanh âm phát ra một tiếng thật sâu mà thở dài: "Ai......"
"Ngươi hiện tại chính là Hỏa Ảnh ninja nữ chính Haruno Sakura. Nhưng là, bởi vì ngươi nam thần Uchiha Sasuke so ngươi càng giống nữ chính, cho nên ngươi đã bị người xem quên đi. Ngươi hiện tại muốn hoàn thành nhiệm vụ, chính là từ nam thần ma trảo hạ đoạt lại nữ chính bảo tọa, một lần nữa đạt được khán giả yêu thích."
"Cái kia, ai...... Cùng ai?" Nàng nhẹ nhàng khụ một chút: "Ta không quá nhớ rõ thanh quá mức phức tạp người danh, đặc biệt là loại này, họ kép."
"Không cần nhớ rõ người danh! Ngươi này phế sài người xuyên việt!" Hệ thống đã tiến vào điên cuồng xốc bàn trạng thái: "Ngươi cũng chỉ phải nhớ đến, ngươi muốn biến thành ' chịu người yêu thích nữ chính ' là được!"
"Nga......" Nàng gật gật đầu, lại hỏi đến: "Có thể cho ta đơn giản giới thiệu một chút cái này động họa cốt truyện sao?"
"Khụ, cốt truyện a, rất đơn giản a. Chính là ngươi nam thần có một ngày rời đi thôn, ngươi đồng đội, nam 1 hào, liền bắt đầu ngàn dặm truy đuổi nam 2 hào, cũng chính là ngươi nam thần. Đại khái ngàn dặm truy nam 2 hào đuổi theo 600 tập bộ dáng đi, rốt cuộc truy đã trở lại, đại kết cục."
"...... Xin hỏi này bộ động họa có ta chuyện gì sao?"
"Nghiêm khắc mà nói, ngươi phụ trách truy ở phía sau khóc thút thít, bị đánh, ách...... Còn có biểu hiện một chút kiên nghị cùng quyết tâm. Haruno Sakura là một vị tương đương kiên trì nỗ lực nữ ninja đâu!"
"Ngượng ngùng, ta cũng cảm thấy vị kia nam thần Uchiha Sasuke là nữ chính đâu." Nàng ngáp một cái: "Ta từ bỏ nhiệm vụ."
"...... Ngươi tiền đồ đâu?"
"...... Ta không có cái loại này đồ vật."
"......" Hệ thống lại trầm mặc hồi lâu, bắt đầu rồi tân một vòng bạo tẩu: "Không được! Ngủ ngươi muội a! Không chuẩn ngủ! Cho ta lên chinh phục toàn thế giới nam nhân! Nếu ngươi không hoàn thành 【 đoạt lại nữ chính bảo tọa 】 nhiệm vụ này, ngươi ở thế giới hiện thực thân thể cũng sẽ bị tiêu hủy! Ý tứ chính là ngươi bản thể sẽ chết!"
"Bản thể sẽ chết" mấy chữ truyền vào nàng bên tai, làm nàng lập tức thanh tỉnh lại đây, hỏi: "Đó là có ý tứ gì?"
"Rất đơn giản, vô pháp trở thành nữ chính, ngươi liền cả đời ở chỗ này ngốc đi." Hệ thống thanh âm có đắc ý.
"Tương đương thú vị đâu. Hừ." Nàng một tay chi cằm, nháy mắt thay đổi một cái thái độ, nói: "Hiện tại ta nên mị hoặc cuồng quyến cười, nhẹ giọng mà nói, nữ nhân, thực hảo, ngươi khiến cho ta lực chú ý."
"...... Này còn kém không nhiều lắm." Hệ thống tương đương vừa lòng, nói: "Hảo, Haruno Sakura, một lần nữa trở thành chịu người yêu thích nữ chính đi."
Hệ thống ong ong thanh từ nàng lỗ tai trung biến mất.
Nàng trong óc rung động, nháy mắt có đại lượng ký ức cùng nhận tri dũng mãnh vào nàng trong óc.
Nàng khẽ nhếch miệng, ngơ ngác mà ngồi ở phô hồng nhạt ô vuông khăn trải giường trên giường, hoa thật lâu công phu mới tiêu hóa này đoạn phong phú hồi ức.
"...... Không xong a......" Nàng, Haruno Sakura làm chớp một chút đôi mắt.
Nàng quá khứ là ngôn tình tiểu thuyết cổ đại trạch đấu trọng sinh hộ chuyên nghiệp, chỉ am hiểu đại trạch viện ba cô sáu bà lục đục với nhau. Nếu làm nàng kế hoạch như thế nào ở xx Vương gia nhìn trộm hạ sinh hạ xx thiếu gia con vợ cả này còn có khả năng, chính là hiện giờ thế giới này cùng nàng chuyên nghiệp hoàn toàn không đối khẩu.
Đây là một cái thuộc về ninja, tôn sùng vũ lực thế giới.
Rõ ràng là một cái chỉ có mười một tuổi nữ hài, lại muốn ở ninja trong trường học học tập nhẫn pháp, thể thuật, mỗi ngày đều phải cùng đồng học cùng nhau luyện tập đánh nhau.
Vì cái gì nàng muốn ở một bộ rõ ràng là nam tính chấp bút thiếu niên hướng truyện tranh đương nữ chính a!
Vì cái gì không cho nàng đi vườn trường luyến ái truyện tranh thiếu nữ đương nữ chính a! Đừng nói nữ chính, đương cái ác độc nữ xứng nàng đều nguyện ý.
Hơn nữa nàng đồng học......
Đồng thời có được tâm kế cùng thông tuệ lại đối nữ nhân không có hứng thú thiên tài hình thiếu niên.
Thần thần bí bí thích cùng sâu làm bạn có gia tộc chuyện xưa khác loại hình thiếu niên.
Thân phụ huyết hải thâm thù vẻ mặt khổ đại cừu thâm băng sơn hình thiếu niên.
Thân thế ly kỳ trên người còn phong ấn yêu hồ đội sổ hình thiếu niên.
Thấy thế nào, đều cảm giác nàng các bạn học cả người là diễn a.
So với này đó thân thế phức tạp các bạn học, vị này nữ chính bối cảnh không hề tào điểm, đơn giản sạch sẽ đến lệnh người giận sôi.
Nàng có chút thất bại mà đi tới cửa sổ trước, ngẩng đầu nhìn pha lê thượng ảnh ngược ra dung mạo. Haruno Sakura có xinh đẹp hồng nhạt tóc dài cùng một đôi màu xanh nhạt đôi mắt, bộ dáng thoạt nhìn điềm mỹ đáng yêu, không tính quá xuất chúng cũng không phải thực bình thường, liền cùng nàng năng lực giống nhau. Đại khái nàng duy nhất có thể cùng nữ chính thân phận tương xứng đôi, chính là kia phân học bá chuyên chúc thành tích đi.
"Thấy thế nào đều cảm thấy vẫn là vị kia Uchiha Sasuke càng giống nữ chính a......" Nàng vừa đỡ cái trán.
"Nói lên, muốn thế nào mới xem như nữ chính......?" Nàng lầm bầm lầu bầu, hồi tưởng nổi lên chính mình dĩ vãng viết quá trạch đấu tiểu thuyết. Nữ chính đều là lưng đeo kiếp trước bị vứt bỏ tận trời oán khí trọng sinh mà đến, vì báo thù nhẫn nhục phụ trọng, khoe khoang tâm kế phiên vân phúc vũ, đem sở hữu bạch liên hoa cùng lục trà kỹ nữ nhốt đánh vào mười tám tầng địa ngục cuối cùng bước lên cửu trọng cung khuyết.
...... Giống như một chút đều không thích hợp này bộ động họa, đây là một cái trên cơ bản đều có thể dựa vũ lực giải quyết vấn đề địa phương, cái gọi là hậu trạch tâm cơ hoàn toàn không phải sử dụng đến.
Nàng lại bắt đầu hồi ức số lượng không nhiều lắm xem qua truyện tranh thiếu nữ.
...... Cùng học trưởng cùng với hội trưởng Hội Học Sinh phân phân hợp hợp, ở vườn trường cao phú soái cùng bóng rổ vương tử trong lòng ngực trằn trọc, hôm nay cùng cái này học bá cùng nhau cộng tiến cơm trưa, ngày mai cùng vị kia dương cầm vương tử cùng nhau hợp tấu, toàn giáo nữ sinh ghen ghét đối tượng, hoa hậu giảng đường nhóm tìm mọi cách chèn ép địch nhân......
...... Cũng một chút đều không thích hợp này bộ động họa a!
"A! Phiền nhân!" Nàng dùng cái trán nhẹ nhàng chạm chạm cửa sổ pha lê, sau đó ngẩng đầu lên, nói: "Còn không phải là đương nữ chính sao? Đem nữ trực tiếp xóa, mặc kệ cái gì nam 1 hào nam 2 hào, ta trực tiếp làm chủ giác là được! Thực hảo! Từ hôm nay trở đi ta chính là muốn trở thành hải tặc vương nam nhân Haruno Sakura! Ách...... Không đúng, trở thành Hỏa Ảnh!"
x
Đây là nỗ lực trở thành hải tặc vương...... ( hoa rớt ) trở thành Hỏa Ảnh ngày đầu tiên.
Haruno Sakura mở ra một quyển chỗ trống sổ nhật ký, đem những lời này viết ở hoàn toàn mới một tờ thượng.
"Anh! Hôm nay như thế nào như vậy cọ tới cọ lui......"
Haruno Sakura mẫu thân Mebuki có chút kinh ngạc đến nay thiên Haruno Sakura chậm chạp không dưới lâu hành động, mang theo thần khởi rời giường khí đẩy ra nàng cửa phòng: "Tiện lợi đều đã làm tốt a...... Ách, ngươi đi lên a."
"Ai, ân." Anh gật gật đầu: "Ta đây liền đi trường học."
—— rốt cuộc hôm nay cũng muốn vì trở thành Tử Thần vương mà nỗ lực đâu! Từ từ, Tử Thần vương là thứ gì......
Nhìn anh nghiêm túc gương mặt, Haruno Mebuki có điểm kinh ngạc: "Đứa nhỏ này như thế nào hôm nay có chút không thích hợp đâu......"
Anh đi ra Haruno gia gia môn, triều ninja trường học đi đến. Đường đi đến một nửa, liền vừa lúc gặp gỡ từ cửa hàng bán hoa ra tới túc địch Ino cô nương. Vị này trong núi gia Ino cô nương có kim sắc tóc dài cùng thủy lục sắc đôi mắt, xem dung mạo cũng là phi thường đáng yêu một vị tiểu cô nương. Chẳng qua nàng ở cùng anh oan gia ngõ hẹp khi, liền có điểm biệt nữu mà cau mày chuyển qua đầu.
"Nha, hôm nay cũng như vậy xảo a." Ino vài bước đi tới anh trước mặt, xem như cùng nàng chào hỏi.
Loại này tiểu thi đua qua đi các nàng thường xuyên tiến hành, hai người cho nhau so với ai khác đi càng mau, mãi cho đến cuối cùng chạy tiến ninja trường học mới thôi, trên phố này cư dân nhóm sớm thành thói quen này hai cái tiểu cô nương dùng sinh mệnh chạy vội cảnh tượng.
"Thật là hảo đáng yêu tiểu cô nương đâu!"
Ino đạt được ngoài dự đoán ca ngợi x1.
"Cái, cái gì!" Ino không thói quen nàng thình lình xảy ra ca ngợi, nắm quyền nói: "Đừng tưởng rằng dùng hai câu lời nói liền có thể làm ta sĩ quan cấp cao trợ quân chắp tay nhường cho ngươi!"
"A?" Anh sửng sốt, nói: "Ách...... Sasuke là...... Ách ta cái gì đều không có nói."
Tuy rằng ở Haruno Sakura ký ức bên trong, hai cái mười một tuổi tiểu cô nương vì một cái không có lớn lên cùng lớp nam hài tranh thập phần kịch liệt, hai người lẫn nhau vì đối thủ cạnh tranh, nhưng là hiện tại nàng cảm thấy Ino thoạt nhìn lớn lên tương đương đáng yêu. Đặc biệt là kia một đầu đạm kim sắc tóc dài, làm từ trước chỉ có tóc đen nàng thực hâm mộ.
Xem ra trở thành phim hoạt hình nữ chính vẫn là có chỗ lợi, tỷ như trực tiếp tỉnh rớt nhiễm tóc tiền.
Tác giả có lời muốn nói: Tân hố, liền hai chương, phát xong liền không có, cứu cực thể xong rồi bắt đầu đổi mới.