[Sasusaku]Huân phong nhân túy-NarrateRain

442 19 3
                                    


Part1
Đó là Uchiha Sasuke rời đi đệ tứ năm đầu.
Trống rỗng Uchiha đại trạch trừ bỏ cũ nát một ít, hết thảy còn đều duy trì nguyên dạng.
Chỉ cần ngươi ở Konoha ngốc quá một ít nhật tử, ngươi liền sẽ biết đây là cái kia anh phát nữ tử công lao.
Nàng luôn là ở bận rộn nhiệm vụ trung bài trừ thời gian tới, lần lượt bước vào kia không người cư trú đại trạch, thẳng đến những năm gần đây, kia tòa nhà đã quen thuộc như là chính mình gia giống nhau.
Haruno Sakura đạp ở đi Uchiha đại trạch trên đường, trong lòng còn cân nhắc này con đường này không biết Sasuke đi qua bao nhiêu lần, cũng không biết Sasuke có bao nhiêu lâu không có đi qua.
Bỗng nhiên ngẩng đầu mới phát hiện hôm nay tình huống có chút không thích hợp.
Nguyên bản quạnh quẽ đại trạch chung quanh vây quanh không ít người, nàng loáng thoáng nghe được bọn họ nói muốn dỡ xuống này cổ xưa tòa nhà.
—— kia chẳng phải là muốn hủy đi đoạn nàng sở hữu niệm tưởng?
Công tác đều sắp chuẩn bị ổn thoả, nàng lại gắt gao ngăn ở Uchiha đại trạch cửa.
Cái kia hoa anh đào giống nhau nữ tử, chống đạm mạc thân ảnh ngăn trở đông đúc đám người, nhu, lại cũng nhận. Đôi mắt thẳng tắp định dưới mặt đất, không có đi xem bất luận cái gì một người biểu tình. Những cái đó nàng không cần thương hại hoặc hoài nghi.
Sau đó nàng vẫn là có thể cảm giác được hoặc khinh thường hoặc cười nhạo hoặc đồng tình ánh mắt thẳng tắp đánh vào trên người mình. Kêu nàng trong lòng lung lay.
Nàng nghe được bất đồng thanh âm từ trong đám người truyền ra —— "Dù sao bất quá là gian cũ phòng ở!" "Vẫn là cái phán nhẫn phòng ở!"......
Từng câu, đem nàng trong lòng kéo ra to như vậy miệng vết thương, nhưng nàng lại không thể không kiên cường.
Tòa nhà chủ nhân không ở nơi này, có thể bảo hộ tòa nhà này chỉ có nàng.
Sau đó nàng rốt cuộc ngẩng đầu lên, ánh mắt sắc bén mà bén nhọn "Ta sẽ đem nó biến thành hữu dụng địa phương!" Vòng eo hơi hơi củng, tư thái hèn mọn, lại bất khuất.
Ngại với Hokage đại nhân đóng cửa đồ đệ tầng này bạc diện, đám người ở thổn thức quá sau một lúc dần dần tan đi, rồi sau đó, cũng là ở Hokage đại nhân ngầm đồng ý hạ, cổ xưa Uchiha đại trạch có thể bảo tồn —— bị đổi thành nàng dược phòng.
Vì thế mỗi cái phòng đều bãi đầy đủ loại kiểu dáng dược phẩm, triều nam phòng loại thượng dược liệu.
Chỉ còn một gian...... Nàng chỉ quét tước lại trước nay không có động quá.
Part2
Vội hơn một tháng, cuối cùng là có chút bộ dáng.
Một người xử lý Uchiha đại trạch ở cỏ cây trang điểm hạ toả sáng tân sinh cơ, chỉ có sân trước sau trống rỗng làm nhân tâm cũng trống trơn. Nhiều giống hắn trước sau làm nàng trong lòng không một khối, nàng tưởng ở nơi đó mang lên điểm cái gì đi đền bù. Không gian có thể, trong lòng có phải hay không cũng có thể......
Cuối cùng, nàng nghĩ tới nghĩ lui ở trong sân thực hạ một cái cây hoa anh đào —— đó là từ bọn họ niên thiếu thường xuyên tập hợp cái kia bờ sông dọn lại đây, mặt trên còn có khắc nàng thiếu nữ tâm sự —— là sớm tới tập hợp địa điểm sau chán đến chết là lúc khắc lên đi đi? Đã rất nhiều năm đi? Ở cây hoa anh đào sinh trưởng cùng tự lành năng lực hạ, kia một loạt kín đáo mà tinh tế khắc lên đi "サスケ ( Sasuke )" đã là có chút mơ hồ không rõ, lưu tại thô ráp trên thân cây, giống một cái vết sẹo, sờ lên đột lõm bất bình, hoa văn thật sâu khắc vào lòng bàn tay, tựa như trong lòng luôn là vì người nào đó ao hãm một khối.
Có lẽ cũng ở theo thời gian dần dần khỏi hẳn, lại trước sau không có biến mất.
Ở bận rộn qua đi thoáng thanh nhàn xuống dưới sau giờ ngọ, nàng thường thường đứng ở cây hoa anh đào hạ minh tưởng, ngươi sẽ suy đoán có lẽ nàng nghĩ đến cái này tòa nhà chân chính chủ nhân có một ngày sẽ trở lại nơi này.
Lúc này ngươi thấy nàng hơi trầm xuống bả vai, lại nghe không đến thở dài thanh âm. Có lẽ chỉ là than ở trong lòng, tán ở không khí.
Mà cuối mùa thu hoàng hôn, luôn là mang theo ôn nhu kim sắc, đem anh phát nữ tử cùng cây hoa anh đào ánh cảnh thành họa.
Part3
Có chút thời điểm, người cố chấp là đáng giá.
—— nàng không thể không thừa nhận lần này nàng làm đúng rồi lựa chọn.
Lại một tháng sau hoàng hôn, nàng ở Hokage văn phòng gặp được cả người là thương Uchiha Sasuke.
Như cũ là như vậy cố chấp sườn mặt, như cũ là như vậy quật cường hình dáng, hơi lớn lên tóc mái che đậy vẻ mặt của hắn, đứng ở hắn phía sau nàng đột nhiên vô lực đi đẩy ra thật dày đám người hướng hắn tới gần, cứ việc nàng là như vậy tưởng cách hắn càng gần một chút, lại phảng phất mất đi sở hữu sức lực.
Khi đó chính trực đầu mùa đông, thiên vẫn luôn xám xịt giống nàng nói bất tận lại nói không rõ tâm tình. Có phải hay không liền sẽ đổ mưa, trong mưa là người nào đó mơ hồ không chừng bóng dáng.
Sasuke đệ quyển thượng trục sau trầm mặc không nói.
Nàng lại chỉ nhìn đến hắn như cũ lấy máu tay trái cùng trên quần áo tảng lớn vết máu.
Sôi nổi nghị luận truyền tiến nàng lỗ tai —— "A, phán nhẫn a, có đáng giá hay không tin tưởng?" "Bi kịch nhất tộc sao?"......
Sasuke giống như đã sớm liệu đến giống nhau, liền mày cũng không từng nhăn lại. Chỉ là lặng im đứng yên, cũng chưa thể nghiệm và quan sát đến nàng đã đến.
Nhưng ở vào đám người phía sau nàng lại sớm đã đem đôi tay đều nắm chặt sinh đau, không dài móng tay thật sâu khảm tiến lòng bàn tay, lại dùng lực đều phải tích xuất huyết tới —— "Đủ rồi!" Trong trẻo thanh âm xuyên phá đám người, thẳng tắp chạy về phía phía trước, tái quá dày tưởng niệm thanh tuyến đã suýt nữa tiếp cận phá âm, lại vẫn là vững vàng dừng ở Sasuke lỗ tai. Hắn cứng còng thân thể run lên, không có quay đầu lại.
Anh ngẩng đầu hướng đám người gầm nhẹ —— "Hắn hiện tại yêu cầu chính là nghỉ ngơi cùng trị liệu!" Hắn yêu cầu chính là yêu thương cùng quan tâm! Giải khai tầng tầng đám người, nàng đứng ở cùng hắn sóng vai địa phương, đứng ở Tsunade trước mặt, "Sư phó."
Màu đen mắt lúc này mới chuyển hướng nàng, bình tĩnh dưới sớm đã gợn sóng mãnh liệt.
Đám người bên trong lại phát ra kháng nghị thanh âm —— "Phán nhẫn yêu cầu ám bộ giám thị a! Lại nói Uchiha đại trạch không còn sớm liền không có?"
Vốn là nhân mất máu mà trạm không quá ổn hắn, lại hơi hơi run lên một chút, nhưng vẫn không mở miệng.
"Ta giám thị hắn!" Anh kiên định nhìn Tsunade, "Ta biết Konoha quy định, 3 tháng, ta giám thị hắn!" Tsunade đối với đồ đệ gật gật đầu, lại chuyển hướng một bên thiếu niên, ngưng mi, "Ngươi, vì cái gì mà trở về?"
—— "Vì Itachi." Ba chữ, đã trọn rồi.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ