[Sasusaku] Thất tịch hạ văn -Cửu Oản Hồn Đồn

319 12 3
                                    


1.

Ở cùng người nhà bạn tốt đi dạo phố xá sầm uất, nhìn pháo hoa sau, Haruno Sakura vượt qua nhân sinh đệ thập lục cái Thất Tịch. Từ nàng khi còn nhỏ thích thượng một cái tuấn mỹ thông tuệ nam tử sau, nàng mỗi năm hứa nguyện thiêm đều viết," hy vọng Uchiha Sasuke sẽ thích chính mình."
Nho nhỏ màu hồng phấn thiếu nữ tâm.
Nhưng luôn là bị cái kia nam tử cự chi ngoài cửa, là chính mình không đủ có mị lực sao? Haruno Sakura cô nương cúi đầu nhìn nhìn phát dục thiếu giai bộ ngực, không nói.
Xấu hổ mà cười cười chính mình ngớ ngẩn, tay liêu liêu bên tai màu hồng phấn tóc ngắn. Nàng ngẩn người, tay xuyên qua nhu thuận thật nhỏ sợi tóc, đoản tiếu chúng nó thực mau từ nàng đầu ngón tay lướt qua, không làm bất luận cái gì dừng lại.
Haruno Sakura cô nương liền như vậy ở chính mình phòng ngủ phát ngốc, phòng cũng không có bật đèn, pháo hoa ánh sáng che lại minh nguyệt chiếu ánh nàng mặt, đánh hạ một cái sáng trong tốt bóng dáng.
"Tương tư người không thấy, không thấy lại thường tư,
Nhất nan kham chỗ, tâm tình trằn trọc khi." Đầu óc hảo sử Haruno Sakura chậm rãi niệm ra này đoạn thơ bài cú, nàng cũng không biết vì sao đột nhiên nghĩ tới câu này, bổn ứng chứa đầy y học tri thức nàng, cư nhiên nói ra này chứa đựng tình yêu hai mươi cái tự.
Gió thổi lá cây ào ào rung động, bạn nàng thanh thúy dễ nghe thanh âm. Từ hắn sau khi rời đi, từ nàng nhìn một cái khác bị thương mà về sau, nàng liền đóng băng chính mình tâm. Cũng không phải nói từ đây biến thành cái băng tuyết mỹ nhân cự người với ngàn dặm ở ngoài, chỉ là lựa chọn tạm thời tính quên đi, nỗ lực hướng sư phụ học tập chữa bệnh ninja các mặt.
Nàng không có Uzumaki Naruto Kyubi chi lực, cũng không có Uchiha Sasuke sinh ra đã có sẵn thần giống nhau nhãn lực, nàng gia đình quá mức giống nhau, không có bất luận cái gì chủng tộc thiên phú. Còn hảo, ở y thuật thượng nàng coi như tinh diệu, cũng có được có thể cùng Tsunade so sánh quái lực, tuy rằng không biết này đối một nữ hài tử tới nói, là hảo vẫn là không xong. Có lẽ không xong nhiều một chút điểm...... Trừ bỏ một cái trên mặt có râu mèo đồng đội, mấy cái bị chính mình chữa khỏi người bệnh, giống như chăng không có người theo đuổi.
A a ~ so với Hinata mềm mại, mỗi ngày đáng yêu, chính mình còn muốn kém hơn vài phần nột. Ở nam sinh trung, liền Neji đều so với chính mình nhân khí cao.
Nghĩ nghĩ, Haruno Sakura cô nương tay phải dần dần nắm chặt, đáng thương trên tay nàng bút lông, bị ngạnh sinh sinh bẻ thành hai thanh, rơi xuống trên sàn nhà phát ra một tiếng trầm vang, kết thúc ngắn ngủi lại không hề tôn nghiêm cả đời.
Cũng nguyên nhân chính là này tiếng vang, đem nàng suy nghĩ lôi trở lại hiện thực. Nàng cúi đầu tưởng đem đoạn bút nhặt lên, lại ngoài ý muốn phát hiện chính mình cái bàn phía dưới tựa hồ có cái đồ vật ở lấp lánh sáng lên, ôm rất lớn tò mò, Haruno Sakura quỳ trên mặt đất, dẩu mông lên ý đồ đem cái này đồ vật làm ra tới. Phấn đấu vài phút sau nàng quyết đoán bắt lấy cái bàn một góc, chỉ dùng một bàn tay liền thoải mái mà nâng lên, đem nó đem ra.
Khó được ta tưởng thục nữ một lần, chậc. Haruno Sakura khó chịu mà nhíu nhíu mày, thói quen tính thổi thổi bao trùm ở cái kia đồ vật thượng tro bụi. Định nhãn vừa thấy, nguyên lai là một cái pha lê hạt châu.
"Cái gì sao, hại ta phí như vậy đại kính." Haruno Sakura nhẹ nhàng nhéo cái kia tiểu hạt châu, đang muốn tiếp tục oán giận nó vài câu, ở nàng thấy rõ hạt châu đồ vật sau, biến tiêu chi hầu như không còn.
Bất đồng với hài đồng chơi đùa pha lê hạt châu giống nhau, có các loại sắc thái cong cong câu nguyệt, hạt châu này bao vây lấy một đóa tiểu xảo nụ hoa hoa anh đào, rất là tinh xảo.
Đây là từ đâu ra? Haruno Sakura cũng không có về nó ký ức, nàng chưa từng mua quá như thế đáng yêu pha lê hạt châu, thân là thiếu nữ nàng cũng có mua quá một ít đáng yêu mỹ lệ đồ vật, nhưng về cái này, nàng thật sự không có ký ức..
"Cho là bùa hộ mệnh đi." Xanh biếc đôi mắt hơi hơi nheo lại, khóe miệng gợi lên một cái đẹp độ cung. Haruno Sakura đem nó hướng không trung tùy ý ném đi, tựa hồ không chút nào cố kỵ nó yếu ớt pha lê thân hình, lại chặt chẽ mà tiếp được nó, tùy ý nhét vào chứa đầy ám khí khổ vô bọc nhỏ.
Haruno Sakura một lần nữa tìm một phen bút lông, dính vào mặc. Ngòi bút dừng lại ở hứa nguyện thiêm phía trên chậm chạp không rơi, phòng nào đó ý nghĩa thượng thực an tĩnh, trừ bỏ tích táp chung vang, ngẫu nhiên tạc khởi pháo hoa thanh âm, lại vô cái khác.
"Nguyện Sasuke quân hỉ......" Nàng đề bút viết này năm chữ lại rốt cuộc viết không đi xuống, nàng chán ghét mềm yếu chính mình, chính như nàng chán ghét mấy năm trước cái kia không đúng tí nào chính mình. Chính là một xả đến "Sasuke quân", này đó chỉ cần ít ỏi vài nét bút liền có thể viết ra tự phù, nàng tâm không có biện pháp kiên cường.
Nàng vô pháp quên.
Tay bắt lấy hứa nguyện thiêm một góc, hơi hơi dùng sức nàng làm trang giấy bắt đầu nhăn lại, đầu ngón tay run rẩy biểu lộ nó chủ nhân cảm xúc, hoặc là bất an, hoặc là bi thương.
Rốt cuộc giống làm cái gì quyết định giống nhau, Haruno Sakura đem này trương hứa nguyện thiêm xoa thành một đoàn, chuẩn xác không có lầm mà đầu nhập vào một bên thùng rác trung, cũng vì chính mình chính xác yên lặng điểm một cái tán.
Một lần nữa dính hảo mực nước, viết xuống một đám thanh tú sâu sắc tự thể.
"Nguyện nguyên bảy ban có thể đoàn tụ —— Haruno Sakura"
Đêm lạnh như nước, ánh trăng như ngọc, Haruno Sakura cầm nét mực chưa khô hứa nguyện thiêm đi vào phía trước cửa sổ, treo ở mụ mụ cho nàng chuẩn bị cành trúc thượng.
Hiện giờ nàng, bất đồng từ trước cái kia nghĩ chính mình Haruno Sakura. Trưởng thành cô nương, càng để ý toàn cục, để ý mọi người ý tưởng, chính mình tâm ý cũng liền tùy theo càng tàng càng sâu.
Cái kia tiểu hài tử khí tóc dài cô nương đã sa vào với tâm, tóc ngắn tựa hồ ban cho nàng hào sảng cùng anh khí, càng cho nàng dũng khí cùng quyết đoán.
Haruno Sakura cô nương còn tính vừa lòng, ít nhất nàng sẽ không lại ở đồng đội trước mặt bó tay không biện pháp, nàng có thể bằng vào lực lượng của chính mình trợ giúp đồng đội, thậm chí không chút nào cố sức mà tấu phi địch nhân. Các bạn thân cũng vì nàng thay đổi cảm thấy cao hứng, bạo lực rất nhiều là không có từ trước đáng yêu bộ dáng...... Bất quá hiện tại anh tiểu thư cũng hảo có mị lực! Các nữ hài tử như vậy nghĩ đến.
Hứa xong rồi nguyện, quải xong rồi thiêm, Haruno Sakura cô nương như trút được gánh nặng mà ngã vào trên giường nặng nề mà ngủ đi xuống, cửa sổ đều quên khóa lại. Ở trong nhà, nàng như cũ là cái kia có điểm mơ hồ hài tử.
Ở Hokage thôn nhật tử an toàn thoải mái, Haruno Sakura thiếu ngày thường bên ngoài chấp hành nhiệm vụ cảnh giác, liền một người trộm đi vào nàng phía trước cửa sổ cũng chưa từng phát giác.
Người kia có mặc giống nhau hắc đầu tóc cùng với đôi mắt, nhan sắc so ám dạ còn muốn tới nùng liệt. Hắn ngồi xổm cành trúc phía trước không nói một lời, lạnh nhạt khuôn mặt nhìn không ra một tia biểu tình, giống không có thất tình lục dục giống nhau, nhàn nhạt mà nhìn cắm phóng hảo hảo cành trúc.
Hắn dùng thon dài trắng nõn ngón tay lật qua cành trúc thượng duy nhất treo nho nhỏ trang giấy, nhìn mắt nó mặt trên hắn quen thuộc chữ viết. Vẻ mặt của hắn nhìn qua cũng không có bao lớn thay đổi, chẳng qua làm người cảm giác, tâm tình của hắn cũng không tính hảo, mà làm hắn không tốt lắm nơi phát ra đúng là cái này đơn bạc hứa nguyện thiêm.
Có quá nhiều mặt pháp phá huỷ cái này làm hắn không cao hứng hứa nguyện thiêm, bất quá hắn cũng không thể đi thay đổi cái gì, tùy ý phá huỷ một nữ hài tử tâm nguyện, là một kiện thập phần không phẩm hành vi. Nhận mệnh, như có như không mà khẽ thở dài, đỡ khung cửa sổ thả người nhảy, biến mất ở này đêm tối hạ.
Haruno Sakura cô nương hoàn toàn không biết việc này, làm một đêm mộng, trong mộng nguyên lai bảy ban còn ở. Nàng lại mơ thấy lúc trước Kakashi lão sư đoạt lục lạc khảo nghiệm, Sasuke bị chôn ở ngầm, nàng ngất qua đi, một màn này mạc hình ảnh nàng đều chưa từng quên.
Trong mộng ngay từ đầu như nàng trong trí nhớ sở miêu tả, mặt sau lại dần dần đi rồi dạng, nàng nhìn Sasuke mặc vào sưởng y bạch phục, đi hướng âm trầm quái dị Orochimaru.
Vô luận trong mộng nàng cùng Naruto như thế nào kêu to, hắn đều vứt chư sau đầu, cũng không quay đầu lại, đi nhanh đi nhanh mà rảo bước tiến lên màu đen lốc xoáy.
"A ——!"
Bình tĩnh sáng sớm ở một tiếng thét chói tai trung tỉnh lại, nhân tiện kinh bay sống ở ở cột điện không biết tên chim chóc. Haruno Sakura cô nương xoa xoa loạn thành hỏng bét tóc ngắn, lay vài cái. Nàng cũng không phải bị trong mộng chi cảnh sở bừng tỉnh, hôm nay nàng cùng đồng đội ước hảo ở kiều biên gặp gỡ. Hiện tại đồng hồ kim đồng hồ chỉ vào 7 giờ mười lăm phân, quy định thời gian là nàng định 7 giờ 30 phân, luôn luôn thủ khi nàng ngủ quên.
Một chân đá văng trên người chăn mỏng, mang theo một trận gió dường như phóng đi rửa mặt, tóc cũng chưa tới kịp hảo hảo sơ hảo, trực tiếp từ chính mình phòng cửa sổ kia nhảy đi ra ngoài. Chính xác mà điều chỉnh tốt trên chân chakra, ở nhân gia trên nóc nhà lưu lại một có một cái dấu chân, Haruno Sakura dùng tay bất đắc dĩ mà bụm mặt, loại này hành vi nàng vẫn luôn cảm thấy có thất phong phạm, tình nguyện ở trên phố chậm rãi đi tới, cũng không muốn giống như bây giờ thô lỗ.
Ngày thường thô lỗ sự ngươi có thiếu làm sao? Haruno Sakura cô nương?
"Xin lỗi...... Ta đã tới chậm." Haruno Sakura cúi người đỡ đầu gối thở hổn hển, vì đuổi thời gian một đường chạy như bay chạy chậm nàng có điểm chịu không nổi. Bất quá đương ninja người, thể chất là cực hảo, nàng thực mau bình phục xuống dưới.
"Không có việc gì lạp Sakura, ta cũng vừa đến, hắc hắc." Naruto đôi tay giao nhau đặt ở cái ót sau, biên cười biên nói, như cũ là một bộ tiện hề hề bộ dáng.
Sau đó loại này bộ dáng lại làm Sakura cảm thấy thực an tâm, cùng Naruto ở bên nhau, nàng còn có nguyên bảy ban một cái khác đồng đội...... Vẫn cứ không có rời đi.
Naruto lạc quan cũng cảm nhiễm nàng chính mình, nàng hiện tại tiến bộ hoặc nhiều hoặc ít đều có thu được ngươi ảnh hưởng đi, Naruto quân.
"Ân? Lại nói tiếp, Sai đâu?"
Sai luôn là sẽ trước tiên chờ ở ước định địa phương, này tựa hồ là hắn thói quen, mà lần này, cái kia phúc hắc thiếu niên liền không có xuất hiện.
"A...... A......! Tá, Sai hắn bị Kakashi lão sư kêu đi lạp!"
Vẫn là cùng trước kia giống nhau, không lừa được người. Haruno Sakura nhìn vài lần rõ ràng chột dạ, thậm chí bắt đầu đối thủ chỉ thiếu niên, bất đắc dĩ dùng tay che mặt thở dài, có đôi khi nàng thật đúng là không nghĩ để cho người khác biết bọn họ là bạn tốt.
Có loại sẽ bị kéo thấp chỉ số thông minh cảm giác.
Naruto nhắc tới chân phải mũi chân hoa đến chân trái phía trước, tiếp theo lại vòng quanh một cái không lớn không nhỏ độ cung vòng tới rồi chân trái gót, liền kém không có đem chính mình vặn thành bánh quai chèo. Mặt đỏ phác phác mà làm Haruno Sakura đôi mắt không ngừng nhảy, này không thể trách nàng, Naruto hiện tại cái dạng này, thật sự...... Quá mức ghê tởm.
"Nhiệm vụ lần này, liền chúng ta hai cái, Sakura ~" mới không nói là ta tìm lấy cớ đem Sai cường lưu tại trong thôn, Naruto trong lòng âm thầm mà bồi thêm một câu. Ngẫm lại hôm nay có thể cùng Sakura quá thượng cả ngày hai người thế giới, hắn cảm thấy hắn hiện tại có thể ăn xong mười chén Ichikaru mì sợi.
Ngữ khí rõ ràng ở nhộn nhạo bộ dáng làm Haruno Sakura thoáng nắm chặt nắm tay, triều Naruto bên người đánh đi, bay đi cát đá làm Naruto khoa trương mà nhảy đến một bên, mồ hôi lạnh ứa ra. Haruno Sakura cô nương cũng không phải chán ghét Naruto, chỉ là mỗi ngày hằng ngày không làm, nàng lão cảm thấy thiếu cái gì.
"Đi mau."
"Hảo, tốt......"

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ