Khoảng cách Haruno Sakura đuổi kịp Uchiha Sasuke cũng cùng hắn cùng một chỗ lữ hành đã qua ba tháng. Ba tháng ngắn ngủi, nàng cùng Sasuke quan hệ từ vai sóng vai đến có thể thản nhiên nắm chặt tay của hắn mười ngón tương liên tình trạng.
Mặc dù đại bộ phận thời gian ở chung đều rất yên tĩnh, nhưng Sakura cảm thụ được Sasuke khí chất trên người ngày càng nhu hòa.
Bọn hắn thỉnh thoảng sẽ ở tại lữ điếm, càng nhiều là màn trời chiếu đất. Nhưng Sakura cảm thấy mười phần hạnh phúc. Ngoại trừ sợ hãi thán phục với thế giới rộng rãi, có hầu ở Sasuke bên người vui sướng. Tựa như lúc này hai người vai sóng vai đi tại đi hướng phụ cận thành trấn trên đường. Ánh nắng tươi sáng, trong rừng truyền đến chim nói nhỏ.
Đi ngang qua một cái chỗ rẽ, hoa đoàn đám gấm ánh vào Sakura tầm mắt. Sakura hưng phấn chạy đến bên đường ngồi xuống. Sasuke cũng đình chỉ tiến lên, đi đến Sakura bên cạnh nhìn Sakura ngồi xuống bóng lưng.
Tóc, so trước đó dài hơn.
Sakura khẽ vuốt trước mắt nở rộ một đóa hoa trắng, tự lẩm bẩm.
"Thật nhiều thược dược a... Đã đến cái này thời tiết sao?"
"Sasuke-kun ngươi biết không? Thược dược lại gọi 'Cuối xuân', bởi vì hoa của nó kỳ là tháng 5 phần đến tháng 6 phần, đúng lúc là cuối mùa xuân đầu mùa hè đâu."
"Thược dược rễ cũng có thể làm thuốc nha! Nhất là đối nữ nhẫn thân thể phi thường tốt! Thược dược thật là một loại rất tốt hoa đây..."
Sakura thao thao bất tuyệt đàm luận trước mắt hoa, Sasuke ở một bên an tĩnh nghe, không có chút nào không kiên nhẫn, lại thỉnh thoảng cho ngắn gọn đáp lại.
"Bất quá ta hiện tại thích nhất thược dược hoa ngữ, Sasuke-kun biết là cái gì không?"
"Cái gì?" Sasuke hỏi.
Sakura đứng lên, chắp tay sau lưng đến gần cũng ngẩng đầu nhìn về phía Sasuke. Sasuke lông mày cau lại, không hiểu Sakura muốn làm gì. Sakura có chút nghiêng đầu, cười híp mắt nói với Sasuke:
"Hắc hắc, không nói cho Sasuke-kun ~ "
Gần nhất Sakura tổng có thể như vậy, thỉnh thoảng giống đùa mèo giống như trêu chọc Sasuke, lại tại Sasuke đáp lại thời điểm xảo trá né tránh. Thiếu nữ trước mắt mỗi lần đều thản nhiên cười nói, Sasuke đối với cái này mỗi lần cũng không có cách nào cười khẽ, có khi sẽ dùng hai ngón đâm một chút Sakura cái trán, nói một câu "Ngươi a" .
Lần này cũng không ngoại lệ, Sasuke giơ tay phải lên, Ouma nghi ngờ mong đợi chờ lấy cái trán bị điểm. Bỗng nhiên trong rừng truyền đến một trận thét lên, hai người giật mình, sau đó cấp tốc hướng trong rừng đi đến. Ninja thính giác so với người bình thường mạnh hơn, hai người đi trong chốc lát, dần dần tới gần thanh âm phát ra địa điểm —— nơi này khắp nơi đều là lùm cây —— đột nhiên Sasuke ngừng bỗng nhiên dừng bước lại, Sakura sau lưng hắn bị hung hăng va vào một phát, vừa định hỏi xảy ra chuyện gì, Sasuke quay người lôi kéo Sakura ngồi xuống sau đưa tay bưng kín con mắt của nàng.