[Sasusaku] Tại sao muốn yêu-Thiên chư

410 12 1
                                    


Văn án:

Yêu liền yêu.

Hận liền hận.

Không muốn không ốm mà rên.

Nội dung nhãn hiệu: Hokage thất vọng mất mát

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Uchiha Sasuke, Haruno Sakura ┃ vai phụ: 7 ban ┃ cái khác: Hokage

==================

☆, chương 1:

Tác giả có lời muốn nói: lại nói ~

Đây không phải ta thứ nhất hố rồi~ 【 thứ nhất hố trước mắt đã khóa, hành văn quá kém. . Mặc dù bây giờ cũng là = =

Bất quá lại là rất thích một thiên văn, viết không rất muốn gặp quái. .

Dù sao trình độ có hạn. .

Chỉ cần chớ mắng quá hung liền tốt. . = =

Mà lại ~ ta thật rất thích tá điện a ~

Siêu thích ~

A. . Thả cái thông tri. . Ta bất cứ lúc nào cũng sẽ sửa chữa văn chương. . Nơi đó không đủ. . Khán quan muốn vạch đến a ~ cảm ơn!

Quả nhiên, vẫn là ta quá tự đại a? ...

Sáng sớm ánh mắt thật ấm áp, nhưng vẫn là để ngồi ở trên giường Haruno Sakura một trận không thoải mái, không, phải nói là Uzumaki Sakura.

Ngay tại hôm qua, Haruno Sakura, gả cho Uzumaki Naruto.

Hôm qua ——

"Sakura, ngươi không cần lo lắng, tin tưởng ta Sasuke nhất định sẽ trở về!"

Nhìn vẻ mặt lời thề son sắt Naruto, Haruno Sakura chỉ là mỉm cười.

Không sai, bọn hắn lần này kết hôn chính là vì để Sasuke trở về.

Nhìn giống như có chút hoang đường, nhưng là Naruto nói, Sasuke nhất định đối nàng còn có lưu luyến, nếu như nàng thật muốn gả cho một cái giống như Uzumaki Naruto ngớ ngẩn ở cuối xe, Sasuke biết sau mặc kệ ở đâu đều nhất định sẽ trở về "Đoạt cưới".

Thế nhưng là thật sẽ a?

Haruno Sakura không xác định, ngay cả đưa ra phương pháp này Naruto cũng không xác định.

Chỉ có Sasuke biết, hắn có thể hay không trở về.

Tựa như là chuyện trong dự liệu, hôn lễ tiến hành phi thường thuận lợi.

Đã trở thành Hokage Uzumaki Naruto mời rất thật tốt bằng hữu.

"Naruto, chúc mừng ngươi a, rốt cục mộng tưởng thành sự thật."

"Naruto, trong hôn lễ có thịt nướng ăn sao? ? !"

"Naruto..."

"Naruto..."

... ... ... ... ...

Nơi hẻo lánh nhỏ, Hinata nhìn qua mặt mũi tràn đầy hạnh phúc Naruto ánh mắt tối ngầm.

Hắn, tìm tới hạnh phúc không phải sao?

Nàng, cũng hẳn là buông tay đi...

... ... ... ... ...

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ