1. Sasuke chi cảnh trong mơ trong ngoài
Không khí giống chất lỏng, nào đó ấm áp mà sền sệt chất lỏng, nó không tiếng động mà vờn quanh ta lẳng lặng chảy xuôi, vô thủy vô chung. Thật dài hành lang, một cổ không dễ phát hiện tùng cây mộc hương xoay quanh mà thượng, quang cùng ảnh trọng điệp đan xen mà dừng ở trên sàn nhà, xếp thành một thiên ấm áp ưu thương vô giải câu đố. Vươn tay, đầu ngón tay liền có thể chạm được bất đồng địa điểm ý nhị bất đồng độ ấm, cấp nhiều năm sau không biết kết cuộc ra sao cảnh trong mơ bằng thêm một tia ấm áp. Trong tầm tay chén trà im lặng, trà mới hơi lạnh.
Quá phận rõ ràng ký ức một tấc một sợi đều dường như có được xuyên thấu nhân tâm khổng lồ lực lượng, chúng nó xuyên qua tầng tầng lớp lớp thời gian cùng nghĩ lại mà kinh năm tháng nghênh diện mà đến, chúng nó siêu thoát rồi ký ức bản thân mà vô cùng xác thực mà thăng hoa thành ta sinh mệnh khó có thể tróc một bộ phận.
Ta biết đầu mùa đông buổi chiều tam điểm ngồi ở cái nào vị trí, ngưỡng mặt liền có thể cảm nhận được ánh mặt trời.
Ta biết giữa hè giữa trưa đi nào một cái lộ tuyến, sẽ không làm sàn nhà phát ra "Kẽo kẹt" vang nhỏ.
Ta biết...... Ta biết ca ca vẫn luôn thích một người lẳng lặng ngồi, nhìn trong viện kia khỏa nói không rõ tuổi tác thụ, từ phồn thịnh đến tan mất tàn hoa.
"Tan mất hoa thụ, rất giống trút hết lông chim điểu, muốn bay đi, đã lực bất tòng tâm a." Nào đó có lười biếng ánh mặt trời cùng đầy trời hoa rơi sau giờ ngọ, ca ca gần như thì thầm một câu, làm ta mảy may tất hiện mà nhớ nhiều năm như vậy.
Đã có nhiều năm như vậy. Khi còn bé mù quáng mà ỷ lại ái, thiếu niên khi tê mỏi chính mình hận, cho tới bây giờ toàn hóa thành tràn đầy hối hận cùng tưởng niệm. Như ta mỗi lần nhìn thẳng mãn đình mùi thơm tan hết hồi ức liền mãnh liệt mà đến, ta không thể càng không nghĩ ngăn cản. Ngươi bất lão mà sống ở ta trong trí nhớ, sống thành một đạo cố chấp phong cảnh, mơ hồ ngươi khuôn mặt không phải nếp nhăn mà là thao thao năm xưa. Ngươi như nhau thần minh, không thể nào vì ai mà thay đổi.
Nhưng ta chưa bao giờ có thể trở thành ngươi, ca ca, ta vô pháp thoải mái mà nhìn ngươi một lần lại một lần xuất hiện ở ta cảnh trong mơ, cười đến giống như có được muôn đời thương xót.
Thơ ấu lúc ban đầu mộng tưởng chính là trở thành siêu việt ngươi vĩ đại ninja, nhưng này mộng tưởng chỉ tồn tại mấy năm liền không minh bạch mà sớm chết non. Siêu việt ngươi tức có thể thành tựu cái gọi là "Vĩ đại", nếu năm đó ta có thể lĩnh hội "Vĩ đại" mang đến cô độc cảm chỉ sợ nhân sinh cũng chưa chắc chính là trước mặt bộ dáng. Túng như thế ta còn là thật sâu hoài niệm kia đoạn ngây thơ thời gian, ít nhất ở khi đó, ta còn mơ hồ hiểu biết về "Ái" đủ loại.
Nhiều năm như vậy ta như cũ không có thể chạm đến ngươi bóng dáng chẳng sợ mảy may, ta thân ái ca ca. Thơ ấu nhìn lên ánh mắt ngươi là anh hùng, xóc nảy hỗn loạn thanh xuân ngươi là không dung hoài nghi thần, ta vứt bỏ hết thảy chỉ là vì xé rớt ngươi thần áo ngoài, lại phát hiện ngươi đi vào thế giới chính là vì trở thành một cái quang mang vạn trượng anh hùng mà không phải ta ca ca, ta đi qua những cái đó đường vòng chỉ là vì cho ngươi quang vinh tuẫn táng. Trên đường đủ loại cảnh ngộ đều phong hoá thành cảnh trong mơ chỗ sâu trong một hồi vô biên sương mù, bao phủ ngươi tử vong cùng ta điên đảo thác loạn thị phi quan. Ngươi chết đều chết ở thỏa đáng nhất thời gian điểm, chết cho ngươi cho rằng đáng giá người. Ngươi có thể dễ như trở bàn tay mà nói ra "Thực xin lỗi, Sasuke, đây là cuối cùng một lần" loại này thương tình mà hoang đường nói sau đó cười ném xuống ta một người thong dong rời đi, ở ta ái hận rõ ràng nùng liệt cảm xúc cười đến hiểu rõ mà lại an tường. Ngươi đồng dạng có thể ở ta mộng tưởng sinh trưởng trang viên tàn sát bừa bãi, đem ta mộng tưởng một lần một lần đẩy ngã, đốt hủy tiện đà trùng kiến, chỉ là vì làm ta có thể tồn tại xuất hiện ở hoàn toàn mới thế giới, cũng không để ý ta là cái gì biểu tình.
Ngươi thế nhưng chưa từng có hận quá ta, mà ta cũng thuận lợi mà ứng nghiệm ngươi sở hữu mong đợi cùng lo lắng.
Ta đã phân biệt không rõ ta có được, đến tột cùng là ai nhân sinh.
Cố tình giờ phút này ngươi lại là như vậy đột ngột mà xuất hiện ở ta bên người, thần thái điềm đạm an tường. Mơ hồ trời xanh làm ngươi bối cảnh, không biết vì sao ta lại bỗng nhiên nhớ tới ngươi tức giận khi bộ dáng. Tinh xảo ngũ quan cùng thô lệ biểu tình nên có bao nhiêu không phối hợp, ta đã sớm hẳn là nhìn ra tới.
Về ngươi, ta chưa bao giờ khả năng bình tĩnh.
Trừ bỏ cảnh trong mơ.
Trong mộng ta cư nhiên rõ ràng mà biết được này hết thảy bất quá là một hồi trần mộng, mỗi cái từ ngữ đều mang theo vi diệu âm cuối ổn thỏa rơi xuống đất, mỗi câu nói sinh trưởng ra như thế nào kết quả đều như là có vận mệnh chú định chỉ dẫn. Nếu sống ở trần thế còn có thể có này một phần thấu triệt thanh tỉnh, gia tộc mộ viên cũng không phải là hiện giờ rộng lớn.
Ca ca, ta một người, muốn thủ như vậy đại một cái mộ viên.
Trong mộng ngươi ta chỉ là trầm mặc. Ta thỉnh thoảng quay đầu liếc liếc mắt một cái ngươi mặt, ngươi khuôn mặt trước sau đạm nhiên như yên tĩnh mặt hồ. Trong trí nhớ ngươi chưa bao giờ như thế, ta bắt đầu hoài nghi ta cảnh trong mơ, ta ký ức cùng với liên quan đến ngươi hết thảy. Ta đã không thể tin. Trung đình thật lớn thụ ở gió ấm trung vô ngăn vô tận mà rơi xuống cánh hoa, mà bóng cây như trước.
Ta có thể hay không có một ngày, thật sự để ý.
Cảnh trong mơ ấm áp mà thư hoãn, hình ảnh thay đổi mềm mại tiết tấu bao vây lấy ta, buồn ngủ càng thêm không thể ngăn chặn. Hoa rơi càng tích càng nhiều, hồng nhạt nhung thảm dấu thượng ẩm ướt thổ địa. Thụ không thể nghịch chuyển mà gầy đi xuống, trà lặng lẽ lãnh đi xuống, mạc danh sợ hãi giống chim chóc xẹt qua ánh mặt trời khi mang đến bóng ma giống nhau lướt qua trong lòng. Câu kia "Không cần" ngạnh ở trong cổ họng, nhưng ta phát không ra bất luận cái gì thanh âm. Ca ca rốt cuộc nhìn về phía ta.
Ta thấy thụ bóng ma che đậy hắn sâu thẳm màu đen hai mắt, ôn nhu thanh âm sương mù giống nhau tràn ngập: "Sasuke, tái kiến."
Hắn nói tái kiến, không có lý nên xuất hiện xé rách biểu tình cùng thống khổ, mà là bình đạm đến giống khi còn nhỏ đơn giản cáo biệt, vung tay lên mà thôi, mang theo mỉm cười, dễ dàng, nhẹ nhàng xoay người, phảng phất hắn còn có thể đủ ở một hồi huyết vũ tinh phong chém giết qua đi tâm bình khí hòa mà đưa lưng về phía ta đi qua thật dài đường phố, cùng người nhà cùng nhau ăn một cơm bình đạm không có gì lạ cơm chiều. Hắn như thế nào có thể đem sinh tử giới hạn như vậy dễ dàng mà mạt sát, như thế nào có thể?
Nhưng mà ta nghe thấy chính mình đồng dạng bình đạm trả lời: "Tái kiến, ca ca."
Trong mộng ta nhất định là điên rồi. Ta bình tĩnh mà đáp lại hắn tái kiến, ta trơ mắt mà nhìn hắn đi xa lại không có bất luận cái gì giữ lại tỏ vẻ. Ta duy nhất, cuối cùng thân nhân. Tuy rằng đã sớm biết vô luận cảnh trong mơ cùng không đều là tương đồng kết cục, đã sớm biết hắn vĩnh viễn không có khả năng lại cùng ta cộng mộc ánh mặt trời, nhưng ta lại sao lại có thể cứ như vậy thản nhiên mà nhìn hắn bóng dáng một chút một chút dung nhập bụi bậm lại không hề động tác?
Trong lòng sôi trào như hỏa, ta liễm mi tĩnh tọa, nhìn hắn biến mất ở chói mắt dương quang trung, như tích thủy dung nhập biển rộng, vô thanh vô tức.
Hoa rụng rực rỡ, ồn ào náo động một cái không hề lý do cuối xuân.
Từ nhỏ đến lớn ta chỉ có thể như vậy, xem ngươi giống như xem một cái tuần tự tiệm tiến mê. Câu đố các loại quyết tuyệt lãnh ngạnh bóng dáng, nghèo ta cả đời cũng khó có thể hiểu thấu đáo. Tổng cho rằng thấy được chung điểm, nhưng hết thảy chung quy bất quá là phảng phất liễu ám hoa minh ảo giác. Mặc dù là cuối cùng sáng tỏ cũng là dựa vào ngươi về điểm này không chút để ý trách trời thương dân. Ở ngươi trong mắt, ta cùng với chúng sinh có lẽ không có gì khác nhau, đều là ngươi ái, đều là ngươi tình nguyện hy sinh chính mình tới bảo hộ, đều là không cần hiểu biết ngươi hy sinh có bao nhiêu vĩ đại. Nhưng mà cho dù là như thế này không muốn cùng ta chia sẻ hỉ nhạc buồn vui ngươi, ta cũng trước sau nguyện ý lấy ta sinh mệnh đổi hồi ngươi vô cùng xác thực tồn tại, ngươi biết không.
Chỉ là tưởng lại xem ngươi liếc mắt một cái, chỉ là tưởng chính miệng đối với ngươi nói ra một câu ngươi có lẽ không muốn nghe thấy "Thực xin lỗi".
Ánh mặt trời cuối truyền đến ngươi cuối cùng ngắt lời: "Ngươi sẽ có được tân người nhà." Chắc chắn đến giống như thái dương sẽ vào ngày mai dâng lên. Người nhà của ta toàn ngủ ở mộ viên, âm lãnh đen tối trường mộng, rộng lớn hoang vắng mộ viên, bọn họ còn để lại một phương không huyệt chờ ta vào ở.
Ngươi huyệt mộ cũng là trống không.
Ta là ngươi duy nhất di vật.
Nhưng mà trong mộng, ta không hỉ không bi. Chỉ là an tĩnh mà ngồi, ngồi, ngồi chờ một chén trà nóng đánh mất toàn bộ độ ấm, ngồi chờ phồn hoa rơi rụng đến mỗi một góc, ngồi chờ nào đó thanh âm tới đánh thức ta.
Ai lại biết tỉnh lại sau thế giới, ta lưu không lưu được đi xa ngươi.
Sau đó ta thật sự nghe được. Cố tình đè thấp nhưng không mất uyển chuyển thanh triệt tiếng nói, cư nhiên cho ta sống sót sau tai nạn giống nhau vui sướng. Trong mộng ta sa vào ở bị kêu gọi cảm giác trung, như là xuyên thấu qua thật dài kính viễn vọng trông thấy sau giờ ngọ dương quang, ấm là chân thật tồn tại nhưng tựa hồ vĩnh viễn xa xôi không thể với tới. Quanh mình cảnh vật dị thường thong thả mà biến đạm, trầm xuống.
Ta từ hỗn độn bất an ngủ mơ phù đi lên, cứ việc còn mang theo một chút nhỏ bé không tình nguyện. Giường độ ấm chính thích hợp, ta nằm thẳng, mở ra đôi tay mu bàn tay có thể cảm giác được mềm mại vải bông cùng ta chính mình chân thật đến gần như cảm động tồn tại. Trời biết ta là như thế nào không muốn mở mắt ra, nếu mở hai mắt này hết thảy bị chứng minh chỉ là một giấc mộng. Nhưng mà anh kiên trì không ngừng mà nhẹ đẩy ta: "Sasuke quân, lên uống thuốc đi."
Nàng không bật đèn. Ta không biết như vậy hắc ban đêm nàng là như thế nào ở không kinh động ta dưới tình huống rời giường đổ nước tìm dược.
Nàng nói bật đèn nói ăn xong rồi dược ta liền ngủ không được.
Kia nàng chính mình đâu. Hai tháng tới ta lần đầu tiên nghĩ đến này vấn đề.
Hai tháng, từ nàng bắt được Naruto đặc phái lệnh dọn tiến ta chung cư, đã hai tháng. Nguyên nhân gần là ta có rất nhỏ thần kinh suy nhược.
Ta cư nhiên không nghĩ tới còn có "Phản đối" loại đồ vật này tồn tại. Giống như đối với loại này ở chung giống nhau nhật tử, ta không có chút nào phản cảm.
Nàng thực ôn nhu. Nàng rất biết chiếu cố người. Nàng nấu cà chua ăn rất ngon.
Nàng không hề câu oán hận mà bồi ta quá xa rời quần chúng sinh hoạt, chịu đựng ta mặt vô biểu tình, trầm mặc ít lời cùng hỉ nộ vô thường. Nàng cười đến chân thành mà lĩnh ngộ, phảng phất nàng là ta sở hữu vật giống nhau tự nhiên, phảng phất nàng vì ta sở làm hết thảy đều thiên kinh địa nghĩa.
Nhưng mà này hắc bạch khó phân biệt thời khắc, sau đầu một phen cây búa hung hăng mà gõ tỉnh ta. Cái kia mỹ lệ tàn nhẫn mộng lại một lần cô lập ta, ta là không có người nhà người.
Như vậy hai người sinh hoạt, thậm chí khuyết thiếu một cái có thể thuyết phục ta chính mình lý do. Nàng đương nhiên là có quyền quá nàng sinh hoạt.
Chúng ta lại tính cái gì quan hệ.
Chỉ là ngẫu nhiên còn sẽ tư tâm mà nhớ tới rời đi Konoha đêm đó nàng thông báo cùng nước mắt. Những cái đó...... Hiện tại còn tính toán sao.
Mất đi gia về sau, nàng cùng Naruto trở thành ta lúc ban đầu, cũng là cuối cùng ấm áp.
Hiện tại ta đã trở về. Bọn họ không hề dị nghị mà tiếp nhận ta, giống như ta đã từng phát rồ đều là kinh xuân băng tuyết, hóa liền có thể coi như cái gì cũng chưa phát sinh.
Bọn họ như là hạ quyết tâm, muốn đem kia ba năm thời gian từ ta sinh mệnh gạt bỏ.
Ác mộng giống nhau ba năm.
Không cần suy nghĩ. Ta đem mặt chôn ở trong tay, liều mạng ở trong lòng mặc niệm câu này đã lặp lại vô số biến nói.
Nếu tiếp tục tưởng đi xuống, ta sợ ta sẽ mất khống chế.
Hiện tại ta chỉ có thể như vậy thất thần mà ngồi, đối với ta trước nay không có thể chải vuốt rõ ràng suy nghĩ vô lực mà hô hấp. Nhất trảo không được không khí ngược lại là ta an toàn nhất cứu rỗi, hắc ám như bóng với hình. Anh ngồi ở mép giường để sát vào nhẹ giọng hỏi: "Làm sao vậy?"
Làm sao vậy. Những lời này đến tột cùng muốn ta như thế nào trả lời.. Ở như vậy không có ánh trăng thậm chí không có tinh quang cùng ngọn đèn dầu ám dạ, ta có điểm mờ mịt mà nhìn nàng màu xanh lục đôi mắt, dần dần mất đi sở hữu tư duy.
Tính cả cái kia ấm áp lại tàn nhẫn cảnh trong mơ, tính cả nàng ấm áp thanh âm sở mang đến ấm áp.
Kỳ thật ta rất sợ hắc, rất sợ lãnh. Thật sự. Chính là loại này lời nói lại có thể đối ai nói đâu.
Nàng dùng tay nàng phủ lên ta, cái gì cũng chưa nói. Chúng ta đều biết toàn bộ từ đầu đến cuối, nàng đã thói quen không chiếm được ta đáp án.
Ta sớm đã quên mất như thế nào đi cấp ra một cái làm chúng ta đều vừa lòng đáp án.
Tay nàng, như thế nào có thể, như vậy ấm.
Trong bóng đêm ta thấy không rõ nàng mặt, ta chỉ có thể nghe thấy chúng ta tiếng hít thở, lên lên xuống xuống đều mang theo mộng vận luật, giống như trần thế một hồi bất quá hoàng lương một mộng.
Hảo an tĩnh.
"Ngủ đi Sasuke quân......" Khi nói chuyện nàng đứng dậy, tay nàng đột ngột mà rời đi ta, ta tay phải lại một lần bại lộ ở trong không khí, rạng sáng hơi mang lạnh lẽo không khí. Chỉ có tương nắm đôi tay, mới chân chính hiểu biết chúng ta chi gian có như thế nào cách xa độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày.
Gần một lần tức là thiên cùng địa giống nhau khoảng cách.
Cũng chỉ có tróc duy nhất ấm áp, mới biết được rét lạnh là như thế nào bất kham. Nàng bứt ra rời đi động tác làm cái kia hoa anh đào tan hết mộng ở ta trong đầu rõ ràng mà hiện lên, ta không cần nghĩ ngợi mà bắt lấy tay nàng, nàng đứng thẳng không xong ngã vào ta trên người.
Ta không chút do dự ôm lấy nàng. Như là sở hữu không biết lựa chọn đột nhiên đi vào trước mặt, giờ phút này đầu óc trì độn ta chỉ có thể thuận theo trong lòng lửa rừng giống nhau bốc lên khởi đối với ấm áp mãnh liệt khát vọng.
Hảo ấm.
Không nghĩ buông tay.
Buồn ngủ dần dần đánh úp lại.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm ơn quan khán!