1
Nhìn nơi xa quen thuộc một lớn một nhỏ hai cái cô nương, Uchiha Sasuke cặp kia đẹp mi không tự giác tích cóp khởi.
Sau giờ ngọ Konoha đường phố kín người hết chỗ, tiểu nhân bị đại ôm vào trong ngực, tuy rằng tuổi còn nhỏ lại đã rất có "Phân lượng", vừa lúc che đậy đại nhân tầm mắt.
Đại ỷ vào bản thân sức lực đại, tay phải ôm tiểu nhân, tay trái dẫn theo mấy cái túi mua hàng, một cái đại đạo đi được cực kỳ nguy hiểm.
Người đi đường sôi nổi né tránh, liền ở hi hi ha ha hai cái nữ hài sắp đụng phải đèn điện trụ khoảnh khắc, Sasuke lắc mình đi vào hai người trước mặt, nhàn nhạt nói ﹕ "Này căn đèn điện trụ cùng các ngươi có thù oán?"
"Ách, thanh âm này...... Sasuke quân?" Anh dừng lại bước chân, oai oai đầu, chỉ nhìn đến Sasuke tóc đen cùng lỗ tai, còn có một đoạn đèn điện trụ. "Nguy hiểm thật, thiếu chút nữa đụng phải."
Này phản ứng cũng quá trì độn, nàng còn xem như ninja sao?
Sasuke nhìn anh tư thế liền cảm thấy mệt, quyết đoán đem nàng trong lòng ngực tiểu nữ hài ôm đặt ở trên mặt đất, thuận tay lấy đi nàng trong tay túi mua hàng, nói ﹕ "Không ai đã dạy các ngươi đi đường muốn xem lộ?"
Lam phát tiểu nữ hài nhìn thấy hắn, vươn tay nhỏ nhéo anh làn váy, cặp kia giống hệt mỗ ngu ngốc đại đại lam trong ánh mắt lưu tiết ra một tia bất an.
...... Là hung thúc thúc.
Sasuke ngồi xổm xuống thân cùng tiểu nữ hài nhìn thẳng, tiểu nữ hài hoảng sợ, liền kém không xoay người chạy trốn.
"Ngươi bao lớn rồi?"
Tiểu nữ hài héo héo mà rũ xuống đầu nhỏ, nhút nhát sợ sệt so tam căn tay nhỏ chỉ.
"Ngươi nên chính mình đi đường."
"Ta là tiểu dao......" Tiểu dao nói thầm xong, vội vàng thối lui đến anh phía sau.
Hung thúc thúc mỗi lần đều không gọi nàng tên, chỉ biết ngươi ngươi ngươi gọi nàng.
"Muốn đi đâu?" Sasuke trực tiếp làm lơ tiểu nữ hài bất mãn.
"Đến nhà ta đi, làm ơn Sasuke quân." Anh trấn an mà sờ sờ tiểu dao đầu, cười nói ﹕ "Naruto cùng Hinata bổ hưởng tuần trăng mật, tiểu dao sẽ ở nhà ta trụ thượng mấy ngày."
Đây là kia ngu ngốc lần thứ mấy bổ hưởng tuần trăng mật? Kết hôn về sau, điếu đuôi xe khai quật trừ ăn mì sợi bên ngoài lớn nhất hứng thú, chính là hưởng tuần trăng mật. Hắn khen ngược, vui vui vẻ vẻ đi chơi, hài tử nói ném xuống liền ném xuống, mà anh thân là Naruto tốt nhất bằng hữu, tất nhiên là việc nhân đức không nhường ai, thâm chịu này hại.
Đương nhiên đây là Sasuke ý tưởng, anh bản nhân nhìn qua nhưng thật ra rất hưởng thụ.
Vì thế bình thường chỉ phụ trách S cấp nhiệm vụ ám bộ đội trường dẫn theo mấy cái túi mua hàng, yên lặng mà đi theo các nàng phía sau, nghe những cái đó lớp bên cạnh có cái gì soái nam sinh, đem rút có thể hay không mua quà kỷ niệm linh tinh nói.
Liền ở Sasuke buông túi mua hàng, chuẩn bị rời đi hết sức, anh đột nhiên gọi lại hắn.
"Sasuke quân, ngươi đi qua vườn bách thú sao?"
Đương nhiên không có.
Sáu tuổi trước kia, Uchiha Sasuke nguyện vọng cũng không nhiều. Trừ bỏ ở nhà ném khổ vô phi tiêu, muốn cho ca ca sờ sờ chính mình đầu bên ngoài, cũng từng cùng hài tử khác giống nhau, ngóng trông đến vườn bách thú nhìn xem sư tử lão hổ có bao nhiêu uy phong, không nghĩ tới còn không có tới kịp đi, Uchiha gia liền gặp ngập đầu họa.
Từ đây lúc sau, hắn không lại nhớ đến quá "Vườn bách thú" cái này từ.
Nghe hắn nói không đi qua, tiểu dao giương cái miệng nhỏ, thập phần kinh ngạc hung thúc thúc đều lớn như vậy, thế nhưng cùng nàng giống nhau không đi qua vườn bách thú. Anh nhưng thật ra thực bình tĩnh, cười nói ﹕ "Kia nhiều ít cũng đi một chuyến đi ﹗ ta một người mang theo tiểu dao, có điểm cố không tới."
Trưởng thành Haruno Sakura so khi còn nhỏ càng không theo lý ra bài, tựa như bất thình lình mời, hắn sờ không rõ nàng là thật sự cố không tới, vẫn là ôm nếu muốn đi vườn bách thú, cũng không kém tiện thể mang theo hắn, làm hắn cùng tiểu dao cùng nhau được thêm kiến thức ý tưởng.
Nhớ tới các nàng vừa mới ở trên phố đấu đá lung tung tình cảnh, Sasuke mím môi. Như thế nào cũng hảo, dù sao khai cái đầu, cũng không hảo ném xuống các nàng mặc kệ.
》》》
Phủ bước vào vườn bách thú, Uchiha Sasuke đã bắt đầu hối hận.
Vườn bách thú biển người tấp nập, không ít hài tử cách lan sách, đối với lung sư tử chỉ chỉ trỏ trỏ, Sasuke vốn định đến gần điểm, thấy thế đành phải thôi, âm thầm phát động Tả Luân Nhãn ở nơi xa nhìn kỹ.
Một lớn một nhỏ hai cái nữ hài mang cùng kiểu dáng mái vòm che nắng mũ, thoạt nhìn giống một đôi tỷ muội. Anh phát nữ tử cõng đại ba lô, một tay nắm lam phát tiểu nữ hài, nửa cong thân, kiên nhẫn mà trả lời đủ loại không thể tưởng tượng vấn đề. Ánh mặt trời xuyên thấu qua chạc cây gian khích phùng tưới xuống, ở trên người nàng chiếu ra loang lổ ấm áp vầng sáng, kia trương anh khí mặt giờ phút này xem ra nhu hòa đến như nhau buổi sáng gió nhẹ.
Tốp ba tốp năm toàn gia tùy ý có thể thấy được, tuổi trẻ cha mẹ nắm con cái tham quan...... Thấy thế nào, bọn họ này không chút nào tương quan ba người tổ hợp đều có điểm không hợp nhau, dừng ở không hiểu rõ người ngoài trong mắt, đại khái sẽ cho rằng hắn cùng anh là mang theo nữ nhi du ngoạn tuổi trẻ vợ chồng.
Tư cập này, không biết sao Sasuke cảm thấy có điểm không được tự nhiên, nhưng thực mau hắn lực chú ý đã bị bên người hai cái nữ hài cấp tách ra.
Tiểu dao hưng phấn triều lung đại hình động vật phất tay, một tay lôi kéo anh, hô ﹕ "Dì, ngươi xem, này chỉ miêu thật lớn thật lớn nha ﹗"
"Kia không phải miêu, là lão hổ."
"Lão hô?"
"Là lão, hổ."
"Lão hổ ﹗"
"Tiểu dao nhất bổng."
"Lão hổ so miêu lợi hại hơn sao?"
"Ân...... Đại khái mười chỉ miêu cũng đánh không lại một con lão hổ."
"Như thế nào lão hổ quỳ rạp trên mặt đất?"
"Nên không phải là sinh bệnh đi?"
"Dì có thể giúp lão hổ chữa bệnh sao?"
"......" Sasuke bổn không nghĩ chen vào nói, thấy các nàng làm như có thật lo lắng biểu tình, nhịn không được nói ﹕ "Lão hổ thói quen ở ban ngày nghỉ ngơi, buổi tối hoạt động."
Căn cứ vào đối đại miêu miêu tò mò, tiểu dao đã quên đối hung thúc thúc sợ hãi, ngưỡng khuôn mặt nhỏ hỏi ﹕ "Lão hổ đang ngủ sao?"
Sasuke nhẹ nhàng "Ân" một tiếng, đối diện một lớn một nhỏ hai khuôn mặt đồng thời lộ ra "Ngươi thật lợi hại" biểu tình.
"Sasuke quân, ngươi hiểu được thật nhiều." Còn hảo đem Sasuke quân cũng kéo qua tới, bằng không chỉ có nàng một cái nói, thật không hiểu như thế nào ứng phó tiểu dao không dứt vấn đề.
Tiểu dao mãnh điểm đầu nhỏ tỏ vẻ tán đồng, liền kém không chụp khởi tay nhỏ.
"Ngu ngốc." Sasuke quay mặt đi, thấp thấp hừ một tiếng.
Khi còn nhỏ chồn sóc đã từng đáp ứng dẫn hắn đến vườn bách thú chơi, lòng tràn đầy chờ mong hắn trắng đêm không miên mà phiên động vật sách tranh, mặc kệ là cái gì động vật tập tính cũng khó không đến hắn.
Nhìn đến kia hai song chớp chớp, thịnh chở sùng bái quang mang đôi mắt, Sasuke mân khẩn khóe môi thả lỏng điểm, ẩn ẩn có thượng chọn xu thế.
》》》
Có đôi khi tiểu dao sẽ tưởng, trong trường học những cái đó cố ý xụ mặt hù người lão sư thật nên tới kiến thức hạ cái gì mới là chân chính đáng sợ, bọn họ cái loại này trình độ ở hung thúc thúc trước mặt hoàn toàn không đủ dùng. Nhân gia hung thúc thúc không có xụ mặt, liền ánh mắt cũng chưa biến quá, nhưng trên người tự nhiên mà vậy có cổ làm nàng không dám lỗ mãng khủng bố cảm.
Cùng hung thúc thúc so sánh với, bình thường ghét bỏ cái kia chơi lên so nàng còn muốn điên đem rút liền đáng yêu đến nhiều. Tuy rằng trói tóc trói đến rối tinh rối mù, trường học tác nghiệp cơ hồ đều sẽ không viết, nhưng đem rút sẽ không cả ngày không cười không nói lời nào, còn sẽ bồi tiểu dao chơi ôm cao cao, mặc kệ như thế nào khi dễ hắn cũng là cười tủm tỉm.
Tiểu dao trộm ngẩng mặt nhìn đại trời nóng lại lãnh đến giống kem hung thúc thúc liếc mắt một cái. Trùng hợp Sasuke quay đầu tới, tiểu nữ hài sợ tới mức tiểu tâm can run lên, vội vàng rũ xuống đầu nhỏ, nắm dì tay nắm thật chặt.
"Làm sao vậy? Lạnh không?" Anh khom người nhìn tiểu nữ hài, vì nàng sửa sang lại áo khoác.
Tiểu dao lắc đầu, ngoan ngoãn cúi đầu đi tới, cũng không dám nữa hướng Sasuke phương hướng nhìn lại.
Phía trước bỗng nhiên truyền đến một trận cãi cọ ồn ào tiếng vang, một đám người duỗi cổ không biết đang xem cái gì. Anh quay đầu hỏi Sasuke ﹕ "Có cái gì đẹp?"
Sasuke phát động Tả Luân Nhãn nhìn thoáng qua, nhàn nhạt đáp ﹕ "Chim cánh cụt."
Anh nhịn không được liếc Sasuke liếc mắt một cái, là nổi danh chim cánh cụt bước thao biểu diễn đi? Nhiều lời mấy chữ là sẽ như thế nào?
"Chim cánh cụt ﹗" tiểu dao vừa nghe hai mắt lấp lánh tỏa sáng, mãnh kéo anh tay kêu lên ﹕ "Dì, ta muốn xem ﹗"
Anh đem tiểu dao đặt ở trên vai, nề hà nàng vóc người không cao, tiểu dao cũng là nhóc con một con, hai người thân cao hợp nhau tới, liền chim cánh cụt tròn tròn đầu cũng nhìn không thấy.
Tiểu dao thất vọng mà mếu máo, bỗng nhiên một con hữu lực tay đem nàng nhắc tới. Nàng từ dì mềm mại bả vai đổi đến một cái khác càng cao càng rộng bả vai. Chim cánh cụt tròn tròn nho nhỏ thân hình ở trước mắt bày ra, nhìn tiểu chim cánh cụt nhóm nện bước nhất trí, lắc lư mà đi tới, nàng hưng phấn đến hoan hô vỗ tay, mông nhỏ lúc lắc, kia chỉ thon dài bàn tay to trước sau vững vàng mà nâng nàng.
Bên cạnh một cái tiểu nam hài nghe được tiểu dao tiếng cười, dùng sức lôi kéo mẫu thân tay, "Mụ mụ, ta cũng phải nhìn chim cánh cụt."
Nam hài mẫu thân trên mặt lộ ra khó xử biểu tình, Sasuke quay đầu nhìn về phía nàng, ý bảo nàng đem tiểu nam hài giao cho hắn.
Vì thế đường đường ám bộ đội trường liền thành hài tử tọa kỵ, kẹp ở hai trương nho nhỏ gương mặt tươi cười chi gian, kia trương lạnh lùng mặt thoạt nhìn thế nhưng so bình thường muốn ôn hòa một ít.
Này khó gặp cảnh tượng giáo anh nhịn không được che miệng cười khẽ, không thể tưởng được Sasuke quân đối hài tử như vậy có biện pháp, tương lai nói không chừng sẽ là cái hảo đem rút đâu.
Sasuke không sai quá anh cười trộm bộ dáng, băng chuy dường như ánh mắt đảo qua đi, anh ngược lại cười đến càng vui vẻ.
Thật vất vả biểu diễn rốt cuộc kết thúc, Sasuke đem tiểu nữ hài giao cho trên mặt ngăn không được cười anh, lại đem tiểu nam hài giao cho hắn mẫu thân.
"Cảm ơn ngươi." Tuy rằng Sasuke khí chất cùng thân thiện không dính dáng, nhưng nam hài mẫu thân trực giác cảm thấy hắn là người tốt, nhưng thật ra không sợ hắn. "Các ngươi nữ nhi lớn lên thật đáng yêu, giống các ngươi như vậy tuổi trẻ phu thê cũng không nhiều a."
Anh trộm ngắm Sasuke liếc mắt một cái, trên mặt hiện lên hai đóa nhợt nhạt mây đỏ, mãnh phe phẩy đầu nói ﹕ "Chúng ta không phải phu thê ﹗ đó là bằng hữu nữ nhi ﹗"
Sasuke theo bản năng nhíu nhíu mày.
Đại nhân liêu đến hăng say, hai cái tiểu hài tử cũng giao lưu hôm nay nhìn đến các loại đáng yêu động vật, tiểu nam hài vẫn luôn trộm ngắm Sasuke, tiểu dao chú ý tới nam hài hành động, tò mò hỏi ﹕ "Ngươi như thế nào vẫn luôn nhìn hung thúc thúc?"
"Hắn thật ngầu ﹗" tiểu nam hài lóe sáng mắt to là không chút nào che dấu sùng bái.
Khốc?
Ở tiểu dao nho nhỏ tâm linh, cùng Sasuke quải câu từ ngữ luôn luôn là "Hung", "Đáng sợ", "Khủng bố" linh tinh. Nàng theo tiểu nam hài tầm mắt nhìn lại, phát hiện kia trương bình thường không dám nhìn kỹ mặt thế nhưng so trong tưởng tượng muốn soái khí, kia cổ cùng ba ba hoàn toàn bất đồng bình tĩnh khí độ làm hắn so thoạt nhìn càng muốn cao lớn.
Giống như...... Thật sự rất khốc ác.