[kakasaku] Không hoa-Tháp Tiểu Mỗ

571 22 3
                                    


1. Mười hai tuổi ( toàn )


Mười hai tuổi
Bộ câu Nara Shikamaru nói, có chút phiền phức cùng chính mình cùng tồn tại, tránh cũng không thể tránh, vứt cũng vứt không dưới.
Tuy rằng Nara Shikamaru cùng Hatake Kakashi đều là Konoha trung chỉ số thông minh nổi bật ninja, nhưng người sau tốt xấu sống lâu mười mấy năm, lịch duyệt cũng phong phú đến nhiều, nếu bàn về nhẫn nại cùng nhận lực, hắn xa ở lộc hoàn phía trên. Đồng kỳ đồng bọn đều nói hắn là lao dật kết hợp hoạt động giáo tài, liền tính ngày mai là lần thứ tư nhẫn giới đại chiến, hắn cũng có thể nhẹ nhàng ngủ một giấc, chờ thượng chiến trường lại có thể nhanh chóng cắt trạng thái, bất động thanh sắc giải quyết địch nhân.
Chân chính cảm thấy khẩn trương hoặc là phiền toái thời khắc, một bàn tay đã có thể đếm được cho hết.
Nhưng gần nhất hắn vặn bung ra đầu ngón tay số lần tựa hồ càng ngày càng nhiều.
Kakashi chưa bao giờ có một khắc như thế oán hận Konoha chế độ, vì sao mỗi ban đều là nhị nam một nữ tổ hợp? Vì sao không cho hắn ba cái nam học sinh?
Một cái là lưng đeo gia tộc gánh nặng, không tiếc hủy diệt chính mình cũng muốn báo thù thiên tài thiếu niên, một cái là thân thế phức tạp, trong cơ thể ẩn chứa cường đại lực lượng điếu đuôi xe, nhưng mà ở Kakashi trong mắt, này hai cái cực phẩm cùng gia thế bình phàm, không có lực phá hoại đáng nói phấn phát nữ hài so sánh với, lại không đủ để cấu thành uy hiếp. Ít nhất, chưa từng làm hắn có vặn bung ra đầu ngón tay đếm đếm xúc động.
Đối không nghe lời nam học sinh, hắn không chút nào hàm hồ, nên đánh liền đánh, nên phạt liền phạt, nhưng đối mặt kia đoàn nhẹ nhàng run rẩy phấn cầu, hắn một câu lời nói nặng đều nói không nên lời.
Hắn không tốt Trường An an ủi người, từ bên người có cái này nữ học sinh, phương diện này tài năng nhưng nói là tiến bộ thần tốc.
Oán giận về oán giận, dưới chân nện bước lại là càng lúc càng nhanh.
Từng mảnh bông tuyết khẽ không tiếng động sắc rơi xuống, ánh mắt có thể đạt được chỗ toàn là trắng xoá một mảnh, tuy là như thế, Kakashi vẫn là liếc mắt một cái liền thấy được nàng.
Hắn kia hồng nhạt tóc nữ học sinh ngồi ở công viên trường ghế thượng, đầu rũ đến thấp thấp, phấn phát cùng quần áo đều dính lạc tuyết, thân thể ở phong tuyết trung cuộn lại thành đoàn, nhìn qua phải có nhiều chật vật liền có bao nhiêu chật vật.
Kakashi thật dài phun ra một ngụm khói trắng, lấy sẽ không quấy nhiễu đến nàng tiết tấu chậm rãi đi hướng nàng, cởi trên người áo choàng, cái ở nàng trên đầu.
Hắn áo choàng rất lớn, đủ để bao bọc lấy nàng toàn bộ phần thân trên, còn có kia trương khóc hoa mặt.
Nàng khẽ run lên, một phen thanh âm ở bên tai vang lên, ngữ điệu mang theo quen thuộc lười biếng cùng nhẹ nhàng ﹕ "Tuyết rơi."
Nghe thế thanh âm, Haruno Sakura tâm ngay sau đó yên ổn xuống dưới, hít hít cái mũi, khàn khàn mà kêu ﹕ "Lão sư......"
Hắn ở nàng bên cạnh ngồi xuống, nàng đem mặt thật sâu Địa Tạng ở áo choàng. "Lão sư, Sasuke quân...... Sẽ không đã trở lại đi?"
"Lần này không thể đem hắn mang về tới, không đại biểu tương lai cũng không thể." Hắn nghĩ nghĩ, lựa chọn lại lần nữa cho nàng giả dối hy vọng.
Từ bệnh viện sân thượng tranh chấp khởi, có một số người, có một số việc trở nên không giống nhau. Hoặc là nên nói, vẫn luôn đau khổ duy trì cân bằng trước tiên sụp đổ. Ba người cấp mỏng manh ấm áp, không bao giờ có thể ràng buộc trụ Sasuke bước chân.
Mỗi người đều có một cái thuộc về chính mình con đường, hắn duy nhất có thể làm, chính là hiệp trợ anh cùng Naruto đem Sasuke mang về Konoha, cho dù cơ hội xa vời.
—— hết thảy đều sẽ hảo lên.
Biết rõ rốt cuộc trở về không được, vì cái gì phải đối nàng nói những cái đó không phụ trách nhiệm nói?
"Ở chỗ này...... Sasuke quân nói chán ghét ta......"
Hắn mất đi một người đệ tử, Naruto mất đi một cái huynh đệ, anh đau lại là song phân, ở mất đi bạn tốt đồng thời, mối tình đầu hạt giống còn chưa tới kịp nảy sinh đã là khô héo. Cho dù là một cái người trưởng thành cũng không thấy đến có thể thừa nhận này đả kích, nàng lại không rên một tiếng khiêng hạ, đối một cái mười hai tuổi tiểu nữ hài tới nói, này cũng không phải hảo hiện tượng.
"Trở thành một cái làm hắn hối hận hảo nữ nhân đi."
Một trương nho nhỏ mặt từ áo choàng trung toát ra một góc, Kakashi nhìn thấy cặp kia bích đồng không có tự oán tự ngải, ngược lại lộ ra một mạt suy tư biểu tình, mặt nạ bảo hộ hạ khóe miệng không khỏi hơi hơi nhếch lên.
Uchiha Sasuke trở về cũng hảo, không trở lại cũng thế, hắn cũng muốn cho nàng có được như hoa thịnh phóng nhân sinh, này nha đầu ngốc hẳn là vì chính mình mà sống.
"Nhìn, như vậy đáng yêu mặt đều khóc xấu."
Hắc đồng dạng khởi ấm áp ý cười, Kakashi vỗ nhẹ anh đầu, nàng trong lòng một trận kích động, đôi mắt lại đỏ lên.
"Lão sư lạnh, trở về hảo sao?"
Anh gật gật đầu, hắn hơi hơi mỉm cười, cõng lên nàng ở trên nóc nhà phi thoán, ở không kinh động Haruno phu thê dưới tình huống đem nàng đưa trở về phòng.
"Lần sau muốn tránh lên khóc, nhớ rõ nói cho lão sư, ta đem ngực mượn ngươi, chỉ cho ngươi mượn một cái nga."
Anh đem áo khoác còn cấp Kakashi, lộ ra mấy ngày tới nay cái thứ nhất tươi cười, "Ta mới không hiếm lạ đâu ﹗"
An ủi người hắn không thành thạo, nhưng thế nàng tìm cái ấm áp lại ẩn nấp địa phương, làm nàng khóc cái thống khoái vẫn là có thể.
Vì an ủi đáng yêu học sinh, vĩ đại kỳ mộc lão sư sinh bệnh. Cái này nói lên nhiệt huyết giáo viên tới, trừ bỏ khải, hắn cũng trên bảng có tên đi?
Tuy rằng hắn không quá tưởng cùng tên kia về thành cùng loại.
Hắn không có thượng bệnh viện, chỉ là lẳng lặng nằm ở trên giường ngủ đến tự nhiên tỉnh, mặc kệ đầu lâm vào hỗn độn bên trong.
Không biết kia nha đầu có hay không khóc? Hôm nay nàng hẳn là cùng Tsunade học tập chữa bệnh nhẫn thuật đi, như vậy cũng hảo, hiện giờ nàng nhất yêu cầu chính là một cái nỗ lực phương hướng.
Chuông cửa leng keng vang lên, Kakashi bất đắc dĩ thở dài, khởi động trầm trọng thân hình xuống giường, ngoài cửa đứng chính là tinh thần phấn chấn anh phát nữ hài.
Đối một cái người bệnh tới nói, nàng sức sống mười phần bộ dáng không khỏi chói mắt điểm, hắn không tiếng động thở dài ﹕ "Lão sư bị bệnh, sẽ lây bệnh ngươi."
Anh hiển nhiên nghe không hiểu hắn gián tiếp lệnh đuổi khách, lưu loát đi vào đi, đóng cửa lại, biểu tình tự nhiên đến phảng phất đây là chính mình gia.
Lần đầu đặt chân độc thân nam nhân thế giới, kia hỗn loạn trình độ giáo nàng líu lưỡi, "So tưởng trung càng đáng sợ đâu."
Kakashi ho nhẹ một tiếng, bay nhanh thu hồi trên bàn sách cấm, tuy nói toàn Konoha người đều biết hắn ái xem này đó, nhưng bị tiểu nữ hài nhìn đến chính là sẽ ảnh hưởng tâm trí phát dục.
Đối mặt hỗn độn ổ chó cùng vẻ mặt tò mò nữ hài, Kakashi cảm thấy đầu càng đau. "Hảo, ngươi xem qua lão sư, mau trở về đi thôi."
"Ta là tới chiếu cố lão sư."
Tâm lĩnh, ngươi không cần lão sư chiếu cố ngươi liền rất hảo.
Trong lòng như vậy tưởng, hắn mặt ngoài lại không biểu lộ nửa phần, cười cười nói ﹕ "Tùy tiện đi vào độc thân nam tính gia, chính là rất nguy hiểm."
"Lão sư là đại thúc, mới không nguy hiểm đâu ﹗"
"...... Ngươi quá thương lão sư tâm."
Nhìn đến cặp kia mắt cá chết gục xuống xuống dưới, anh đôi mắt đều mau cười cong, duỗi tay liền đi đẩy hắn, "Hảo, lão sư mau lên giường nghỉ ngơi."
"Ngươi không phải muốn đi học sao?" Hắn làm hấp hối giãy giụa.
"Sư phó kêu ta nghỉ ngơi một ngày hảo hảo chiếu cố ngươi." Nàng lại cười.
Hắn đành phải nhận mệnh nằm ở trên giường, nhìn nàng biên hừ ca biên giúp hắn cái chăn.
Tuổi trẻ khôi phục năng lực chính là hảo, hôm qua mới khóc hồng cái mũi, hôm nay liền nguyên khí đại bạo phát. Nói trở về, nàng tươi cười thấy thế nào đều giống có âm mưu, còn mang điểm vui sướng khi người gặp họa hương vị.
Hắn đã lộng không hiểu tuổi trẻ nữ hài ý tưởng.
Nói trở về, có thể làm anh nhanh như vậy liền thói quen xuống dưới, từng ngụm sư phó kêu đến thân thiết, có thể thấy được Tsunade cái này mới nhậm chức hỏa ảnh đãi nàng thực không tồi, nhưng thật ra......
"Ngươi thích đương y nhẫn sao?"
Nắm chặt góc chăn tay một đốn, anh tầm mắt đối thượng Kakashi, dùng sức gật đầu, "Thích nga. Chờ ta học được chữa bệnh, là có thể cấp lão sư khai dược."
"Đến lúc đó rau kim châm đều lạnh, lão sư liền sẽ không đi bệnh viện sao?"
"Lão sư không thích đi bệnh viện đi? Không quan hệ, về sau ta coi như lão sư chuyên chúc bác sĩ hảo, xem bệnh không thu tiền."
Kakashi chỉ cảm thấy ngực ấm áp, vẫn là nữ học sinh tri kỷ, nguyên lai sinh bệnh thời điểm, có người bồi tại bên người cảm giác tốt như vậy, cho dù đó là một con chi chi thì thầm chim sẻ nhỏ.
Giờ phút này hắn hoàn toàn đã quên ngày hôm qua oán giận nữ học sinh có bao nhiêu phiền toái người là ai.
Một giờ qua đi, hắn ăn tri kỷ nữ học sinh làm tình yêu tiêu cháo, trong lòng cảm động bị đáng thương nhũ đầu ma đến một chút không dư thừa.
"Thiêu còn không có lui, xem ra ngày mai cũng hảo không được." Nàng nhìn chằm chằm nhiệt kế xem, mắt hiện lên một tia vui mừng.
"Lão sư bệnh hảo không được làm ngươi như vậy cao hứng? Ngươi liền như vậy chán ghét lão sư?" Hắn làm bộ làm tịch thở dài.
"Sư phó nói lão sư nếu là bệnh đến lợi hại, trên tay nhiệm vụ có thể chờ thêm năm sau lại xuất phát. Như vậy...... Ta là có thể bồi lão sư đi cúi chào ﹗" nàng hứng thú bừng bừng địa đạo.
Rốt cuộc là ai bồi ai?
Cặp kia linh hoạt bích mắt tràn ngập "Lão sư mau nhiều bệnh mấy ngày" nguyền rủa tin tức, Kakashi bất đắc dĩ duỗi tay xoa xoa nàng phát, mỉm cười nói ﹕ "Lão sư là lần đầu tiên, ngươi muốn ôn nhu điểm."
Nàng tức giận trừng hắn một cái.
Tháng giêng mùng một.
"Anh xuyên hòa phục bộ dáng thật đáng yêu, lão sư thiếu chút nữa nhận không ra ngươi đã đến rồi."
Thân xuyên một thân mới tinh hồng nhạt hòa phục anh quay đầu, cũng không có để ý tới Kakashi cố tình lấy lòng, bất mãn mà phiết phiết môi, "Lão sư lại đến muộn."
"Có cái lão bà bà hướng ta hỏi đường......" Kakashi gãi gãi đầu, cười đi đến anh trước mặt.
"Như thế nào Konoha lão bà bà như vậy ái tìm lão sư hỏi đường?" Nữ hài ngẩng đầu, ánh mắt đựng đầy hoài nghi.
"Đại khái là lão sư lớn lên quá soái, kia cũng là không có biện pháp sự." Hắn thở dài.
"...... Lão bà bà lại nhìn không tới ngươi mặt."
Hai người biên cãi nhau biên đi tới, một đợt lại một đợt người lãng hướng về thần xã đẩy mạnh, ầm ĩ thanh không dứt bên tai. Kakashi tùy ý mà bắt tay cắm vào túi quần, anh nhìn bốn phía mãnh liệt tới đám đông, thực tự nhiên bắt lấy hắn tay áo, để tránh bị đám đông tách ra.
Dạo dạo, một phen mang cười giọng nam ở hai người phía sau vang lên ——
"Hảo đáng yêu tiểu thư, muốn đi uống một chén sao?"
Không biết hỏa huyền gian đi đến anh trước mặt, cong hạ thân cùng nàng nhìn thẳng, mỉm cười nói ﹕ "Anh xuyên như vậy thật đáng yêu, cùng loại này tao lão nhân hẹn hò quá đáng tiếc. Muốn cùng huyền gian ca ca hẹn hò sao?"
Kakashi liền mày đều lười đến chọn, vỗ vỗ anh đầu, nói ﹕ "Ngoan, kêu huyền gian thúc thúc."
"Huyền gian thúc thúc tân niên hảo." Anh nén cười hướng huyền gian thật sâu khom lưng, nói ﹕ "Năm nay lão sư cũng làm ơn ngươi nhiều chiếu cố ﹗"
Huyền gian mặt tức khắc suy sụp xuống dưới, Kakashi không quên bổ thượng một câu ﹕ "Ta mới không cần gia hỏa này chiếu cố ﹗"
Lúc này cách đó không xa truyền đến Ino kêu gọi, anh lười đến nghe này hai cái nhàm chán đại nhân đấu võ mồm, hoan thiên hỉ địa chạy vội tới Ino bên người đi.
"Không thể tưởng được ngươi cũng tới loại địa phương này." Huyền gian cùng Kakashi quen biết nhiều năm, ở hắn nhận tri, Kakashi ở tân niên duy nhị hoạt động chính là ngủ cùng xem sách cấm, vừa mới thấy Kakashi hiện thân, hắn còn tưởng rằng chính mình hoa mắt.
"Đừng đem ta nói được như là cái loại này ở nhà mốc meo cũng không ai biết sống một mình lão nhân hảo sao?"
Huyền gian theo Kakashi tầm mắt nhìn lại, thấy anh chính cười cùng Ino, lộc hoàn cùng đinh thứ nói chuyện, không khỏi cười cười nói ﹕ "Ta xem toàn Konoha cũng chỉ có kia nha đầu có thể đem ngươi kéo tới."
"Lời này nhưng đừng với nàng nói, nàng cái đuôi sẽ kiều trời cao."
Anh cùng Ino đám người từ biệt, chạy chậm chạy đến Kakashi bên người, cười nói ﹕ "Lão sư, chúng ta đi cúi chào đi ﹗ huyền gian tiền bối muốn cùng nhau tới sao?"
Huyền gian cười cười, "Không quấy rầy các ngươi, đỡ phải ngươi lão sư sinh khí."
Anh không hiểu ra sao nhìn huyền gian rời đi, lôi kéo Kakashi hướng thần xã đi đến.
Nàng thành kính rửa tay, rung chuông, vỗ tay tuần, không quên muốn Kakashi làm theo, tiếp theo liền nhắm mắt thành tâm cầu khẩn.
Chờ anh một nhắm mắt, Kakashi liền dừng lại động tác, đánh giá nàng nghiêm túc sườn mặt. Hắn thực hiểu biết chính mình học sinh, tưởng đều không cần tưởng liền biết nàng ở hứa cái gì nguyện.
Một cây xiên tre từ ống thẻ trung rớt ra, Kakashi mắt sắc mà nhìn thấy "Đại hung" hai chữ, hắn tia chớp nhặt lên còn chưa rơi xuống đất kia căn thiêm, tay chân nhẹ nhàng ném về ống thẻ, rút ra một cây đại cát thiêm đặt ở trên mặt đất.
Anh trợn mắt vừa thấy, vừa mừng vừa sợ mà nhặt lên trên mặt đất xiên tre, lôi kéo Kakashi ống tay áo hét lên ﹕ "Lão sư ngươi xem, là đại cát ﹗"
Thấy phấn nộn trên mặt tràn đầy vui mừng, Kakashi âm thầm nhẹ nhàng thở ra.
Anh nhặt lên Kakashi tùy tay vứt trên mặt đất xiên tre, cười nói ﹕ "Là cát, thật tốt quá ﹗ lão sư cho phép cái gì nguyện?"
"Nếu có thể mua được 《 thân thiết thiên đường 》 đặc biệt bản thì tốt rồi."
"...... Nào có người hứa loại này nguyện?"
"Vậy hứa nguyện mỗi ngày đều có thu đao cá ăn được."
"Cái này cũng không được ﹗"
"Anh thật nghiêm khắc đâu......"
Tác giả có lời muốn nói: Thỉnh đại gia nhiều hơn chỉ giáo ~~

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ