Uchiha chi meo meo tốt nhao nhao
Haruno Sakura vừa nhìn biểu bên cạnh hướng Uchiha đại trạch đuổi.
Không xong, đã 7 điểm, trong nhà mấy vị kia đại gia đoán chừng phải niệm chết rồi. Lúc đầu 5 điểm đúng giờ tan sở về nhà nàng lại bị bệnh viện lâm thời kéo đi xuất khám gấp. Sakura đành phải đem đã lấy lòng đồ ăn hướng trong nhà một đặt, liền cùng khẩn cấp thông báo y tá lại vội vàng đi.
Thật vất vả hoàn thành khám gấp, cúi đầu xem đồng hồ lại đã sớm qua giờ cơm, một trận chạy chậm đến đại môn, vịn cửa thở dốc một hơi, mới phát giác được hôm nay tòa nhà có chút kỳ quái. Ven đường đèn đường đã nối gót sáng lên, nhưng là trong phòng lại phá lệ yên tĩnh, thậm chí ngay cả đăng cũng không mở ra.
Chẳng lẽ là làm nhiệm vụ vẫn chưa về? Không đúng, kia Madara, Obito cũng ở nhà a.
Kia chẳng lẽ bị tiểu thâu rồi? Ách, có mấy vị kia gia, đoán chừng cái gì tiểu thâu cũng không dám trộm thượng nhà bọn hắn. Sakura nghi hoặc nghĩ nghĩ, bài trừ gạt bỏ khẩu khí, rón rén hướng phòng khách tới gần.
"Ta trở về." Kéo ra phòng khách cửa, lại ngoài ý muốn không thấy được Uchiha nhà kia bốn vị, để ở trên bàn mua sắm túi đã lật qua lật lại qua, dễ thấy màu hồng phấn kẹo đường đóng gói đã không thấy, hiển nhiên là bị mấy vị kia chia cắt đi đệm bụng.
Nhưng là, người đều đi đâu đâu?
"Ngô, ngươi trở về nha." Một trận lật qua lật lại quần áo sột sột soạt soạt âm thanh về sau, một cái mơ hồ lại mềm nhu trẻ nhỏ thanh âm vang lên.
A? ! Tiểu hài tử! ! Sakura lúc này mới phát hiện mờ tối góc bàn bên cạnh một đống vải vóc hạ chui ra cái tóc đen nam hài, tựa hồ vừa mới tỉnh ngủ, đang đánh ngáp.
"Sasuke? !" Tập trung nhìn vào đích thật là Sasuke, bất quá cái này Sasuke rõ ràng là tại ninja trường học chính thái phiên bản a. Không đúng! ! Vậy, vậy trên đầu chính là ···· tai mèo? !
Sakura bị phát hiện của mình kinh ngạc phải nói không ra lời nói, nàng không khỏi nghĩ quay đầu đi cửa đi xác nhận nàng tiến chính là Uchiha đại trạch vẫn là sát vách liếm liếm Hokage mèo đoàn làm phim tràng tử.
"Ngươi cái tiểu nha đầu, vậy mà bị đói bản đại gia, không muốn sống sao?" Không đợi Sakura lấy lại tinh thần, một bên khác góc bàn ngồi dậy người, uy hiếp ngữ phối thêm tiểu hài tử thanh âm cảm giác thượng lại giống nũng nịu.
Lần này là đến phiên lớp sao?
"Sakura, đói bụng."
"A, hoan nghênh trở về, Sakura."
Nhìn thấy lần lượt toát ra hai người, lần này Sakura ngay cả trở lại xác nhận khí lực cũng không có, trực tiếp ngã ngồi tại hành lang.
Tỉnh táo, tỉnh táo, Haruno Sakura, ngươi ngay cả Kyubi hóa Naruto đều chưa sợ qua, đối mấy cái đỉnh lấy tai mèo chính thái có cái gì thật là sợ. Thế nhưng là phía trước khi về nhà còn rất bình thường a, bất quá một cái khám gấp trở về liền biến thành dạng này? Không phải là ····