[Sasusaku]Chúng ta tồn tại-Đào Yêu Thất Tử

462 18 4
                                    

Một tương ngộ
SAKURA
Ta kêu anh, Haruno Sakura.
Kỳ thật, ta có phải hay không hẳn là họ Haruno, ta cũng không biết.
Ta liền ta thân sinh phụ thân cũng không có gặp qua. Mẫu thân...... Cái này chữ cũng rất mơ hồ.
Ta cùng mụ mụ nguyên lai ở tại một cái thôn nhỏ, thậm chí không có bất luận cái gì cái gọi là cửa hàng, ta sinh hoạt sở hữu chính là mụ mụ, mụ mụ sở hữu sinh hoạt cũng chỉ có ta.
Đột nhiên có một ngày, trong thôn tới rất nhiều hình thù kỳ quái người, ta thậm chí hoài nghi bọn họ có phải hay không nhân loại. Mụ mụ cùng ta nói, những người đó hảo nguy hiểm, chúng ta liền chạy ra tới.
Ngày đó buổi tối, trong thôn người đều không thấy, thôn thành những người đó thôn.
Đang đào vong trên đường, mụ mụ nhận thức một người nam nhân, hắn chính là ta hiện tại phụ thân.
Hắn mang theo chúng ta đi vào một cái kêu Konoha thôn, ở thôn phía đông, an gia. Ta cho rằng ta sẽ như vậy hạnh phúc đi xuống.
Mụ mụ lại ở ta bốn tuổi thời điểm, qua đời.
Linh đường là cái thật xinh đẹp, thực thuần khiết địa phương, nơi nơi phiêu dật màu trắng. Cảm giác như là thiên đường.
Ta mang theo ta búp bê vải ở bên trong hoảng a hoảng, đem màu trắng bố vây quanh ở ta trên người đương váy.
Cha kế hướng về phía ta quát: Mụ mụ ngươi đã chết, ngươi biết không, mụ mụ ngươi đã chết!
Ta bị dọa đổ, oa một tiếng khóc ra tới.
Cha kế ôm ta, thanh âm có chút khàn khàn mà nói cho ta: Về sau, ngươi liền họ Haruno, cùng ta họ, ta sẽ thay mụ mụ ngươi chiếu cố ngươi.
Mang theo nước mắt, ta cười gật đầu.
Hắn không có tuân thủ hắn hứa hẹn. Một tháng về sau, ta liền lại có mụ mụ. Một năm về sau, ta có cái đệ đệ.
Ở thôn phía tây, ta lại có một cái gia, chỉ là cái kia gia, ta không thể tiến vào. Đó là cha kế mẹ kế cùng ta kia không có huyết thống quan hệ đệ đệ, bọn họ ba người gia. Cuối tuần thời điểm, bọn họ liền sẽ qua đi, mà ta cũng chỉ có thể một người, đem đầu súc ở trong chăn, đếm đếm tới hừng đông.
Kỳ thật ta cũng không biết cái gì kêu hạnh phúc, chỉ là cảm thấy, bên người hẳn là có người mỗi ngày đối ta cười, vuốt ta đầu hỏi ta, Sakura, hôm nay quá đến thế nào.
Đương nhiên, ta ở nhà cũng không phải không có tồn tại, cha kế cũng sẽ ngẫu nhiên chơi với ta, mẹ kế cũng sẽ làm tốt ăn cơm cho ta ăn. Cho nên, đã thực hảo không phải sao.
Chính là, mỗi cái cuối tuần, ta đều phải chính mình một người ở nhà. Cha kế cũng thường xuyên hỏi ta, muốn hay không cùng nhau qua đi, ta nói không cần, cùng với bị xem nhẹ, ta càng thích chính mình ôm chính mình, chính mình ca hát cấp chính mình nghe.
Chính là, hôm nay buổi tối, giống như có chút không được. Tịch mịch, giống ma quỷ giống nhau bao phủ ta, ta dùng hai tay ôm chặt chính mình, nước mắt vẫn là nhuộm dần toàn bộ gối đầu.
Mụ mụ, anh rất nhớ ngươi.
Bóng cây ở trên cửa sổ lay động, giống như Satan tay ở triệu hoán ta.
"Không cần, không cần......!"
Ta la lên một tiếng, chạy đi ra ngoài.
Không biết, chạy bao lâu, ta bị sẫy, tay cùng đầu gối đâm ra thật nhiều huyết.
Ta nhẹ nhàng nức nở, lại phát hiện dưới chân còn có một người.
Hắn ăn mặc màu lam quần áo, phía sau có một cái cây quạt hình dạng dấu hiệu.
"Ngươi...... Ngươi không sao chứ?" Ta hỏi hắn lời nói, hắn lại không trả lời.
Đâm bị thương sao? Chẳng lẽ......
"Uy, uy, ngươi tỉnh tỉnh a!"
Đã chết...... Sao?
Ta dùng sức đem hắn thân mình vặn lại đây, một trương hảo tái nhợt mặt a......
Ta bắt tay thăm hướng hắn hơi thở, nga, còn có khí, ngất xỉu sao.
Như vậy vãn, như thế nào hồi một người đâu? Hắn cũng cùng ta giống nhau......
"Người nhà không ở nhà sao?"
Hắn đột nhiên mở to mắt, ánh mắt giống ngọn lửa giống nhau mãnh liệt.
"Xin, xin lỗi......" Ta thấp giọng nói khiểm.
Hắn ánh mắt nhu hòa xuống dưới, chậm rãi ngồi dậy. Trên mặt đất lạch cạch lạch cạch rớt thượng vài giọt nước mắt.
"Ngươi...... Tìm không thấy về nhà lộ sao?"
"Không phải." Thanh âm hảo trầm thấp a, cũng...... Rất êm tai.
"Ta đưa ngươi về nhà?"
"Không cần."
"Kia......" Ta không biết từ đâu tới đây lá gan, "Đi nhà ta?"
Hắn kinh dị mà nhìn ta, vài giây về sau, nói: "Hảo."
Ta...... Rốt cuộc nói gì đó a.
Tuy rằng biết là tất nhiên, nhưng là nhìn đến không có người gia, trong lòng vẫn là chảy qua một đạo mất mát.
"Nhà ngươi không có người sao?" Nam hài nhi hỏi.
"Ân...... A, không có. Ba ba mụ mụ đi ra ngoài."
"Nga."
Ta mở ra trong phòng đèn, ta cùng hắn ngồi ở cái bàn hai đầu.
"Ngươi tên là gì?"
"Uchiha Sasuke."
"A, Sasuke quân a. Ta kêu anh, Haruno Sakura."
Một trận trầm mặc, trong phòng vang lên một thanh âm, sấm rền.
"Đối...... Thực xin lỗi." Hắn mặt có chút hồng.
"Ha hả, ngươi đã đói bụng sao? Ta đi lấy ăn cho ngươi hảo sao?"
"Phiền toái ngươi."
Ta phiên phiên tủ lạnh, chỉ có hai cái cà chua.
"Chỉ có cà chua...... Ngươi ăn sao?"
Hắn sờ sờ bụng, gật gật đầu, xem ra là thật sự đói bụng đâu.
"Vì cái gì...... Không trở về nhà đâu?"
Hắn cắn cà chua miệng đột nhiên đình trệ ở, hung hăng trừng mắt ta.
Ta...... Nói sai lời nói sao?
Hai chỉ cà chua xuống bụng, hắn còn không có phải rời khỏi ý tứ. Ta ngồi ở này đầu, hắn ngồi ở kia đầu, đối diện, không nói gì.
"Hôm nay, ta có thể ở nhà ngươi sao?"
Ai?
"Cái kia...... Có thể a."
Ta mang nàng đi đến phòng ngủ, ta thấy hắn nhìn đến ta ảnh gia đình khi trong ánh mắt thổi qua ướt át đồ vật.
"Đây là ta phòng, ngươi ngủ nơi này đi."
"Ngươi đâu?"
Đúng vậy, ta đâu...... Ta chưa bao giờ tiến vào ba mẹ cùng đệ đệ phòng, nơi đó có ta sợ hãi quái thú.
Ta đứng ở cửa, không biết làm sao bây giờ.
"Chúng ta...... Cùng nhau ngủ?" Hắn đen nhánh con ngươi nhìn ta, không có bất luận cái gì biểu tình.
Bảy tuổi cái kia buổi tối, ma xui quỷ khiến mà, ta cùng cái này vừa mới gặp mặt nam hài nhi, ngủ ở trên một cái giường. Ta mơ hồ cảm giác được, ta cùng hắn có giống nhau không thể chạm đến miệng vết thương.
Chúng ta hai tay nắm ở bên nhau, thực khẩn, lạnh băng lại có thể cho nhau truyền lại ấm áp.
Nguyên lai, có được một cái có thể ở bên nhau người, cảm giác là như vậy hảo.
Chúng ta tâm va chạm ở bên nhau, hòa tan thành giống nhau ngọn lửa.
SASUKE
Ta kêu Uchiha Sasuke.
Đã từng có ba ba, mụ mụ, còn có một cái ca ca. Đây đều là ta đã từng vinh quang.
Đối, kia đều là đã từng sự tình.
Ta vĩnh viễn quên không được cái kia buổi tối, gia tộc mọi người ngã vào ta trước mặt cảnh tượng, thật nhiều huyết lưu thành một mảnh. Ta gọi bọn hắn tên, bọn họ đều không trả lời ta.
Sau đó, là ba mẹ tiếng kêu thảm thiết, còn có kia mang cho ta hết thảy thống khổ đỏ như máu Mangekyou.
Sau đó, ta thề muốn giết chết nam nhân kia.
Chính là, vì cái gì nghĩ đến nam nhân kia vẫn là như vậy đau lòng, không phải rất hận hắn sao......
Quá trầm trọng, thật sự, nếu có thể làm cho bọn họ đều trở về, ta nguyện ý trả giá ta sinh mệnh.
Trách nhiệm lại chính là lưng đeo ở ta trên người. Hơn nữa, là muốn giết chết duy nhất thân nhân.
Trong nhà, hoặc là đã không thể lại xưng là gia, quá lạnh băng, nói một lời có vô số hồi âm, lại đều là chính mình thanh âm.
Tự cấp ta một lần cơ hội...... Làm ta thoát đi nơi này một lần, liền một lần.
Rời đi cái kia đại đến dọa người gia, ta không ngừng chạy vội, tiếng gió ở ta lỗ tai bên cạnh thổi qua.
Kiệt sức lúc sau, ta ghé vào trên mặt đất. Nếu cứ như vậy ngủ, liền cái gì đều không cần lưng đeo đi...... Còn có thể thấy ba ba, mụ mụ......
Trên eo đột nhiên một trận đau nhức, giống như có người sẫy ở ta trên người, nhắc nhở ta còn sống.
"Ngươi...... Không có việc gì đi?" Là cái nữ hài nhi thanh âm, bạn nho nhỏ khóc nức nở.
"Uy, uy, ngươi tỉnh tỉnh a!" Ha hả, nàng khẩn trương đâu.
Có người quan tâm tư vị...... Đã lâu đều không có thử qua đâu.
Hắn vặn quá thân thể của ta, một cái lạnh lẽo tay nhỏ chỉ cọ đến ta cái mũi phía dưới.
Ta cảm nhận được nàng trong lòng thản nhiên, ta tâm cũng giống như bị uất bình.
"Người nhà không ở nhà sao?" Đáng chết......
Ta mở choàng mắt, thấy nàng kinh sợ biểu tình, trong lòng đột nhiên cảm thấy áy náy.
"Xin, xin lỗi......"
Vì cái gì, lại muốn chạm đến ta chỗ đau đâu...... Ta ngồi dậy, cúi đầu, trong mắt cảnh tượng chậm rãi mơ hồ lên.
Ta thực kinh dị nàng vì cái gì đề nghị đi nhà nàng, nhưng ta chính là tín nhiệm nàng, cảm thấy nàng có thể đem ta đưa tới một cái an toàn địa phương, ở nơi đó, không có Mangekyou bóng ma.
Nhà nàng một người cũng không có, ta có chút kỳ quái cha mẹ như thế nào sẽ đem như vậy tiểu nhân hài tử đơn độc lưu tại trong nhà đâu. Chẳng lẽ, nàng cùng ta giống nhau......
"Ta ba ba mụ mụ đi ra ngoài." Quả nhiên là ta nghĩ nhiều, còn có ai sẽ cùng chính mình giống nhau đâu.
Ta cùng nàng ngồi ở cái bàn hai đầu, ta mới bắt đầu xem nàng bộ dáng. Nàng trường một đầu thực ôn nhu hồng nhạt tóc, bích sắc con ngươi ánh quang sặc sỡ, hảo ấm áp nữ hài nhi a.
"Ngươi tên là gì?" Thanh âm cũng thực ấm áp đâu.
"Uchiha Sasuke."
"A, Sasuke quân a, ta kêu anh, Haruno Sakura."
Nàng hẳn là sinh hoạt ở vô ưu vô lự gia đình đi, bình phàm gia, không có gì đại gia tộc vinh quang cùng trách nhiệm, không có kia đáng chết tạo thành bi kịch huyết kế giới hạn, cho nên mới sẽ có như vậy ấm áp thanh âm a.
Ta bụng tiếng kêu gián đoạn ta đau thương, nguyên lai ta hôm nay một ngày đều không có ăn cơm xong a.
Nàng cầm hai cái cà chua cho ta, làm ta nghĩ đến mụ mụ. Cà chua nước sốt chảy tới trong miệng, giống như trở lại quá khứ.
"Vì cái gì...... Không trở về nhà đâu?" Gia? Cái kia chỉ có người chết hơi thở địa phương, cũng cân xứng tác gia sao?!
Ta hung hăng trừng mắt nữ hài nhi, thấy nàng sợ hãi biểu tình.
Ta lại làm sợ nàng sao......
Chính là, ta thật sự không nghĩ lại trở lại cái kia gia a......
"Hôm nay, ta có thể ở nhà ngươi sao?"
Nàng đáp ứng rồi, chính là lại không biết nàng chính mình ngủ nơi nào.
Nhà nàng rõ ràng còn có hai cái phòng, chính là nàng nhìn nơi đó, thật giống như nhìn vĩnh viễn đến không được thắng cảnh giống nhau, cũng giống như sẽ phệ người huyết nhục địa vực.
Nàng không nghĩ rời đi phòng này.
"Chúng ta...... Cùng nhau ngủ?"
Chúng ta cùng cái một giường chăn, đại đại chăn đem chúng ta toàn thân bao trùm trụ. Chúng ta nhìn không thấy đối phương mặt, lại có thể nghe thấy lẫn nhau tim đập, cảm thụ lẫn nhau hô hấp. Có một người cứ như vậy rõ ràng mà tại bên người tồn tại, đây là ta hy vọng xa vời đã lâu sự tình a.
Ta sờ soạng đến tay nàng, độ ấm cư nhiên cùng ta giống nhau lạnh lẽo. Hai tay nắm ở bên nhau, hảo tưởng vĩnh viễn như vậy, vẫn luôn đều không xa rời nhau.
Đêm nay, chúng ta là lẫn nhau tồn tại.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ