[Tobisaku] Hoa anh đào bay múa-Tối ái phản phái

558 15 2
                                    


 Một khi trở lại khi còn bé

Đem trong đầu cuối cùng một tia dị hồn làm hao mòn hầu như không còn về sau, màu anh đào tóc tiểu nữ hài rốt cục thở dài một hơi, nàng giang ra ngắn nhỏ mềm mại tứ chi, nằm lỳ ở trên giường lười nhác tái khởi tới, tiểu nữ hài tên gọi 'Haruno Sakura', ý nói là mùa xuân dã ngoại nở rộ hoa anh đào, vốn là 16 tuổi hoa quý thiếu nữ, kết quả một khi bị đánh về nguyên hình, về tới 6 tuổi trên người mình, mà lại mới vừa cùng dị thế hồn phách làm một phen quyết tử đấu tranh (trên tinh thần).

Mà 16 tuổi Haruno Sakura, ninja đánh số là 012601, sư tòng tam nhẫn một trong hơn nữa còn là Đệ ngũ mắt Hokage Senju Tsunade, đồng thời trò giỏi hơn thầy, tác phong làm việc đều rất có Tsunade Đệ nhị phong vị, tại trở lại khi còn bé mình trước đó, đang bị Kakashi lôi đi sau đó bị Tsunade cường điệu bồi dưỡng, nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, tiếp qua như vậy hai ba năm, liền sẽ trở thành Konoha sử thượng trẻ tuổi nhất Hokage.

Nhưng mà trên thế giới là không có 'Nếu như' cái này một từ, cho nên Haruno sớm định ra hạ Đệ nhất Hokage Sakura, cứ như vậy bi kịch phản lão hoàn đồng, kỳ thật nếu quả như thật chỉ là như vậy, Haruno Sakura cũng sẽ không có cái gì bất mãn, dù sao nữ nhân đều là hi vọng càng sống càng trẻ, nhưng là!

Tam nhẫn bên trong Orochimaru lại là làm phản? ! Nàng thế giới kia, Orochimaru đại nhân mặc dù cũng truy cầu vĩnh sinh nhưng là hắn nhưng là Konoha khoa học kỹ thuật bộ nghiên cứu cửa người đứng đầu, về sau còn thu Sasuke làm đệ tử a! Vì cái gì bên này đồng dạng truy cầu vĩnh sinh Orochimaru đại nhân sẽ làm phản? !

Tsunade sư phụ thế mà bản thân trục xuất? Cái kia chững chạc đàng hoàng thu Naruto làm đệ tử Jiraiya tiền bối thế mà còn viết cái gì □□ tiểu thuyết? Vốn là sống thật tốt Đệ tứ mắt cùng Đệ tứ mắt phu nhân thế mà cùng một chỗ tuẫn tình rồi? Kyubi Jinchuriki thế mà không phải Đệ tứ mắt phu nhân mà là Naruto cái kia ở cuối xe? Nguyên bản Ám Bộ bộ trưởng Uchiha Itachi tiền bối thế mà giết cả nhà cũng phản bội chạy trốn rồi? Mà nguyên bản gốc rễ bộ trưởng thuấn thân Shisui thế mà chết sớm? Con mắt còn bị Danzo cho đào một con?

Haruno Sakura cảm thấy nàng cần yên lặng một chút, Đệ tứ mắt cùng Đệ tứ mắt phu nhân tuẫn tình, vốn là Tsunade sư phụ Đệ ngũ mắt Hokage bây giờ còn chưa có bóng mà mà lại Tsunade sư phụ thế mà còn có cái gì sợ huyết chứng, liền ngay cả Tsunade sư phụ lão công Katou Dan thế mà sớm tại thế chiến thứ hai thời điểm liền chết?

Là thế giới này không thích hợp, vẫn là chính ta không thích hợp? Haruno Sakura triệt để hỗn loạn, nguyên bản nàng có một đôi mặc dù cãi nhau, nhưng là ân ân ái ái phụ mẫu, nhưng là thế giới này cha mẹ của nàng lại tại Kyubi tập thôn thời điểm hi sinh, mà nàng hiện tại nuôi dưỡng ở thân nhân duy nhất nãi nãi bên người.

Haruno Sakura phiền muộn, dùng cái kia dị thế hồn thuyết pháp liền là 'Là 6 tuổi ta mơ tới16 tuổi ta, vẫn là 16 tuổi ta mơ tới 6 tuổi ta', đáng tiếc tiêu cực luôn luôn không phải Haruno Sakura phong cách, nàng nắm chặt nho nhỏ nắm đấm, thẳng đến móng tay sâu khảm tại trong thịt mang đến trận trận đâm nhói cảm giác, mới hơi hơi buông lỏng, mặc dù không thế nào thích Naruto sư huynh Nagato nói tới 'Cảm thụ đau đớn luận', nhưng là không thể không thừa nhận, từ dễ hiểu góc độ xuất phát, Haruno Sakura ngược lại thở dài một hơi.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ