[Sasusaku]Bàn Nhược canh-NarrateRain

361 24 3
                                    


00.
Ngươi là của ta một phần ba năm.
01.
Mười tám tuổi, thứ bảy ban lần đầu tiên cùng nhau tụ ở cư rượu trong phòng uống rượu. Ngày xưa Haruno Sakura đã từng đối cái này địa phương tràn ngập tò mò, nhưng mà hiện giờ, đương Uzumaki Naruto cùng Hatake Kakashi theo thứ tự say đảo lúc sau, nàng rốt cuộc đỡ trán nhợt nhạt than một tiếng: "Chúng ta đừng uống......sai, Sasuke quân, các ngươi các đưa một người trở về đi......"
Không nghĩ tới Kakashi lão sư là như vậy không trải qua uống người. Haruno Sakura ánh mắt xẹt qua đã say nằm ở trên bàn Uzumaki Naruto cùng Hatake Kakashi, rơi xuống trước đài đang ở tính tiền Uchiha Sasuke trên người. Nàng ánh mắt dừng lại trong chốc lát, rũ xuống mi mắt xoay người sang chỗ khác tiếp tục nói: "sai, ngươi liền đưa Naruto......" Lời nói còn chưa nói xong, cũng chỉ thấy sai đã gia nhập nằm ở trên bàn hàng ngũ.
...... Này mấy cái gia hỏa đây là nháo cái gì? Chẳng lẽ tửu lượng đều như vậy không xong? Haruno Sakura nhịn không được lại thở dài một hơi...... Phía sau liền vang lên dò hỏi thanh âm —— "Bọn họ đều say sao?" Uchiha Sasuke kết xong trướng sau xoay người trở về, mắt thấy đổ người lại gia tăng rồi một cái, Haruno Sakura lại là vẻ mặt thở dài dường như biểu tình, cũng liền minh bạch hôm nay trận này rượu cục không phải uống xong liền xong rồi.
Haruno Sakura gật gật đầu, lại liếc liếc mắt một cái trên bàn bình rượu. Chính mình cũng liền uống lên hai bình mà thôi, chỉ thoáng cảm thấy có chút choáng váng đầu, mặt khác người trước mặt đều thả không dưới mười bình...... Ngay cả Sasuke chỗ đó cũng là. "Sasuke quân tửu lượng thực hảo đâu." Nàng quay đầu tới đối với Uchiha Sasuke cười cười.
Uchiha Sasuke không có lộ ra khác biểu tình, lại thoáng đem lông mày ninh lên một chút —— "Ngươi có thể một người trở về sao? Ngươi mặt có điểm...... Hồng."
Haruno Sakura ngây ngẩn cả người vài giây, mới biết được Uchiha Sasuke là lo lắng nàng cũng uống nhiều. Tuy rằng làm hắn đưa chính mình trở về thật sự là cầu còn không được sự tình, nhưng là dưới tình huống như vậy còn tiếp tục phiền toái hắn sao? Nàng lại lần nữa cười rộ lên, liên tục xua tay nói, "Không cần, chúng ta đem bọn họ đều đưa trở về thì tốt rồi."
Uchiha Sasuke có vài giây không có trả lời, giống như là ở xem kỹ Haruno Sakura hay không thật sự có thể chính mình về nhà dường như. Kia ánh mắt giống như nàng quen thuộc, bén nhọn lại thâm thúy, còn có chút nói không rõ cảm xúc. Vì thế Haruno Sakura mất tự nhiên dời đi ánh mắt, hướng Uzumaki Naruto đi đến —— "Ta đây liền đưa Naruto......"
"Ngươi về nhà trên đường chú ý an toàn." Nàng không thấy rõ hắn là khi nào kết ấn. Nhưng mà liền trong nháy mắt, Haruno Sakura trước mắt đã có ba cái Uchiha Sasuke. Ba cái Uchiha phân biệt đem say đảo ba người đặt tại trên người, không biết là trong đó cái nào đang ở dặn dò Haruno Sakura về nhà cẩn thận.
Rõ ràng là tỉnh đi chuyện phiền toái, Haruno Sakura trong lòng lại không biết vì cái gì vẫn là dâng lên chút cảm giác mất mát. Nhưng nàng như cũ chỉ là cười cười, "Vậy phiền toái Sasuke quân." Dứt lời nàng liền lập tức hướng cư rượu ngoài phòng đi đến. Lại không ngờ chân chính vướng ở ngạch cửa thượng, hơi kém quăng ngã đi xuống. Còn hảo nàng kịp thời ổn định cân bằng, chỉ là cả người đều đã đứng ở cửa hàng ngoại. "Hô......" Haruno Sakura nhìn mắt bầu trời đêm, hơi lạnh gió đêm làm nàng cảm thấy thoải mái thanh tân không ít, duỗi tay vỗ vỗ chính mình gương mặt, nàng chậm rãi hướng gia phương hướng đi đến.
Uchiha Sasuke ánh mắt đuổi theo nàng vẫn luôn ra cửa hàng môn, thẳng đến thân ảnh của nàng biến mất ở cửa hàng ngoại. Hắn thoáng nheo nheo mắt, thở dài, duỗi tay lần thứ hai kết ấn.
02.
Rõ ràng đã tháng sáu thời tiết, lãnh không khí lại vẫn là khăng khăng lưu lại. Ban đêm vẫn là hơi có hơi hơi lạnh lẽo. Nhưng mà Haruno Sakura cũng không cảm thấy lãnh, đại khái là uống lên rượu nổi lên hiệu quả. Nàng chỉ cảm thấy chính mình trên mặt thoáng có chút nóng lên. Duỗi tay sờ sờ chính mình mặt. Trước mắt không cấm lại hiện lên Sasuke thoáng ninh lông mày hỏi nàng có thể hay không một người về nhà hình ảnh. Ai...... Kỳ thật rất nhớ ngươi đưa ta trở về a. Haruno Sakura lắc đầu, vứt đi những cái đó không thực tế ý tưởng. Hôm nay đã thực phiền toái hắn, không thể lại cấp Sasuke quân thêm phiền toái.
Một đường đạp trên mặt đất hơi chút cảm thấy có chút khinh phiêu phiêu, Haruno Sakura mới biết được này rượu là tác dụng chậm đủ. Cũng trách không được bọn họ uống lên mười mấy bình ngã xuống. Haruno Sakura nghĩ Naruto vừa mới uống say thời điểm, gân cổ lên kêu: "Hokage ta đương định rồi!" Cảnh tượng, không cấm bản thân ngây ngô cười lên.
Cười liền không cấm dưới chân mềm nhũn, cả người không hề dự triệu ngã đi xuống. Nàng phản ứng đầu tiên là tìm cái cây cột linh tinh đồ vật tới trợ giúp chính mình ổn định cân bằng, thật giống như ra cư rượu phòng thời điểm sẫy một chút. Nhưng mà trên đường phố đã là mọi nơi trống trải, tiếp cận đêm khuya thời gian, liền người qua đường cũng đều không có.
Cũng may ninja thiên tính nhạy bén thực, một kế không thành, Haruno Sakura lập tức thay đổi sách lược, đem đôi tay xuống phía dưới căng đi, như vậy ít nhất sẽ không quăng ngã đau...... Ai, rượu thật không phải cái thứ tốt, lần sau không bao giờ muốn uống. Như vậy nghĩ Haruno Sakura, căng da đầu chuẩn bị cùng đại địa thân mật tiếp xúc.
Nhưng mà nàng lại không có ngã xuống đi. Sửng sốt nửa ngày, Haruno Sakura mới mở to mắt. Chỉ thấy chính mình còn hảo sinh sôi đứng ở tại chỗ, chính là vừa rồi nàng rõ ràng...... Không nghĩ ra hết thảy là như thế nào phát sinh Haruno Sakura ngơ ngác nhìn trên mặt đất, lại thấy được hai cái cắt hình —— cái kia là......
Rõ ràng đã biết là ai, Haruno Sakura lại vô luận như thế nào cũng không dám xác định, nàng lại ngừng vài giây, mới quay đầu đi. Tối tăm đèn đường hạ, vẻ mặt của hắn không thế nào thấy được rõ ràng, nhưng mà cho dù thấy được rõ ràng, Haruno Sakura cũng biết hắn sẽ không lộ ra cái gì đặc biệt biểu tình tới. Nhưng nàng vẫn là nheo nheo mắt, thực nỗ lực muốn thấy rõ vẻ mặt của hắn —— "Sasuke quân?" Thử tính đặt câu hỏi.
Uchiha Sasuke lại có chút mất tự nhiên ho nhẹ một tiếng —— "Hơi chút...... Có điểm lo lắng."
03.
Nàng ra cư rượu phòng thời điểm bước chân hơi có chút không xong. Tuy rằng nàng uống cũng không nhiều, chính là trên mặt cũng đã ửng đỏ một mảnh. Tuy rằng nàng biểu tình chắc chắn nói chính mình có thể một người trở về, nhưng là hắn vẫn là trước sau không yên lòng. Vì thế lại kết ấn lại phân ra một cái ảnh phân thân. Lặng lẽ đi theo nàng phía sau.
Vốn chỉ nghĩ chính mắt thấy nàng an toàn về đến nhà liền hảo, nào biết hắn đoán trước so nàng chính mình còn chuẩn...... Kia hai bình rượu đã cũng đủ làm nàng có chút say. Tuy rằng mông lung ánh đèn làm hắn thấy không rõ trên mặt nàng nhan sắc, nhưng từ nàng mê mang trong ánh mắt, Uchiha Sasuke cũng có đại khái phán đoán.
Hắn mày lại thoáng nhăn lại, đi theo thở dài, "Về sau không được uống rượu." Uchiha Sasuke cảm thấy chính mình biểu tình cùng ngữ khí đều là tương đương nghiêm túc. Nhưng mà Haruno Sakura không biết là bởi vì lúc này uống xong rượu thêm can đảm, vẫn là không quá thanh tỉnh, lại cư nhiên triển khai một nụ cười rạng rỡ, "Ân." Một tiếng.
Đột nhiên không kịp phòng ngừa, Uchiha Sasuke gò má thượng rơi xuống một hôn.
Hắn kinh ngạc giữ chặt Haruno Sakura, mới phát hiện người sau đã dựa ở hắn trên vai nặng nề ngủ. Uchiha Sasuke đôi mắt nhìn thẳng kia viên hồng nhạt mao đoàn, lại không thể không bất đắc dĩ thở dài. Hắn đem Haruno Sakura hoành đánh bế lên tới, hướng nhà nàng phương hướng đi đến.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ