chương 1
Tên của ta gọi là gì, quên mất.
Chỉ nhớ rõ tựa hồ phát sinh quá cái gì khổ sở sự, mất đi cái gì quan trọng người. Chờ đến lần thứ hai tỉnh lại, đã là cái sáu tuổi tả hữu tiểu hài tử.
Ta mở mắt ra, lời tự thuật ăn mặc cổ quái bạch y phục người đối ta nói; Haruno Sakura đi, đừng khổ sở. Ngươi cha mẹ là vì Konoha mà hy sinh. Ngươi cha mẹ, là vì cứu ngươi.
Ta nói không nên lời lời nói.
Một trận đau đầu, nghĩ không ra sự.
Sau lại nghe cái này tự xưng là chữa bệnh ninja Bạch y nhân giải thích, ta mới biết được vì từ đất đá trôi trung cứu ta, đương ninja cha mẹ không có thể tới kịp chạy trốn.
Theo đạo lý không nên như vậy. Cái kia chữa bệnh ninja nói. Đất đá trôi phát sinh trước đã sơ tán quần chúng, lại còn có có thượng nhẫn nhóm đi hỗ trợ dùng nhẫn thuật ngăn trở. Nhưng ai ngờ đến không đến sáu tuổi tiểu nữ hài, vì lấy chính mình tiểu hùng oa oa trộm đi về nhà? Vốn nên hoàn toàn phong kín cách trở bùn đất phòng ngự, lại cứ lộ khai một góc.
Khi bọn hắn phát hiện ta thời điểm, cha mẹ ta thân hình gắt gao đem ta bọc, bên ngoài còn bao một tầng nhẫn thuật kết giới. Bọn họ dùng sinh mệnh duy trì không gian đã cứu ta mệnh.
Nhưng bọn họ đã chết.
Ta có cái cái dạng gì ba ba, cái dạng gì mụ mụ, hoàn toàn nghĩ không ra. Chữa bệnh nhẫn nói ta bị điểm kích thích, có lẽ ngày mai liền hảo, có lẽ cả đời đều nhớ không được.
Ta tưởng, bọn họ là sai. Liền tính ta toàn bộ quên, cũng biết ta kỳ thật có so sáu tuổi hài tử nhiều hơn nhiều thường thức. Có lẽ ta là mang theo kiếp trước ký ức nàng, có lẽ, ta căn bản không phải Haruno Sakura.
Bất quá này đó không quan trọng.
Lấy tánh mạng bảo hộ cha mẹ ta chân thật tồn tại.
Ở ta tỉnh lại trước, vẫn luôn cảm giác được đến dần dần xói mòn đi ấm áp, ta đã từng có được.
Kia một ngày ta từ phòng bệnh trốn. Kia một ngày, bên ngoài rơi xuống vũ.
Ta liền đứng ở phố trung ương, nhìn bị bùn đất che dấu địa phương.
Không có khóc cũng không có động quá, chỉ là đứng.
Không biết đứng bao lâu, mưa to dưới trống trải trên đường phố xuất hiện một người.
"Ở nhân sinh trên đường lạc đường a, tiểu quỷ." Một cái đầu bạc mông mặt đại thúc đối ta nói, "Tới, ta lãnh ngươi đi."
Ta do dự một chút, vẫn như cũ cầm hắn vươn tay. Đại khái là bởi vì ta thích đại thúc, đại khái là bởi vì trên tay hắn hơi nhiệt ấm áp.
Ta cùng hắn trở về nhà, thay đổi quần áo vọt cái nước ấm tắm.
Ngày hôm sau, ta nghe nói cái này kêu Hatake Kakashi nam nhân nhận nuôi ta.
Thẳng đến xa xôi sau lại, ta mới biết được, một người tuổi trẻ độc thân nam ninja thu dưỡng muốn nhận dưỡng một cái hài tử, có bao nhiêu vượt mọi khó khăn gian khổ. Khác không nói, riêng là thu dưỡng xin đều rất khó cấp phê xuống dưới. Liền Konoha thôn một thôn chi trường, tam đại Hokage lão nhân đều đối hắn nói, Kakashi, ngươi có thời gian cùng tinh lực đi chiếu cố một cái hài tử sao? Đặc biệt là nữ hài tử. Yên tâm, chúng ta sẽ tìm được thích hợp người tới chăm sóc nàng.
Nghe nói Kakashi quét liếc mắt một cái lão nhân, sâu kín nói; Konoha là như thế nào chăm sóc cô nhi, ta đều biết. Đừng quên ta đã từng cũng là như vậy lớn lên. Không có tiền không thân hữu lại không di sản hài tử, đối mặt mọi người thành kiến là như thế nào lớn lên, ta tất cả đều biết.
Ta lúc ấy cũng không biết người ở bên ngoài trong miệng ta là cái hại chết chính mình cha mẹ tai tinh. Càng không biết đã từng bốn đời Hokage thân sinh tử, so với ta cảnh ngộ còn thảm. Ta tưởng, lúc ấy Kakashi nhất ý cô hành muốn thu dưỡng ta, rất lớn bộ phận nguyên nhân là cảm thấy thấy thẹn đối với chính mình lão sư bốn đời Hokage. Không thể tiếp cận bị trọng điểm bảo hộ cửu vĩ jinchuuriki Naruto, liền miễn cưỡng thu dưỡng ta bổ khuyết hạ hắn lương tâm.
Nhưng là, ta còn là thực cảm động; hắn vì được đến nuôi nấng quyền, sa thải ám bộ nhiệm vụ, chuyển chức đi làm giáo viên loại này ổn định thu vào công tác.
Từ nay về sau ta muốn cùng này nam nhân sống nương tựa lẫn nhau, ta tưởng. Như vậy thực hảo.
Quên đối chính mình tuổi tác cùng ký ức mê mang, quên đối thời gian cùng không gian nghi hoặc. Ta chính là Haruno Sakura, Hatake Kakashi thu dưỡng hài tử.
"Muốn cải danh sao? Hatake Sakura nghe tới cũng không tồi."
Nhớ rõ hắn lúc ấy phiên mắt cá chết hỏi ta.
"Đương nhiên không cần." Ta trả lời, "Kia chính là ba ba mụ mụ khởi tên, tương lai bọn họ sẽ vì tên này kiêu ngạo."
"A, nói cũng là."
Ta người giám hộ mị mị nhãn cười.
Cứ việc ta kỳ thật thích đại thúc, vẫn là cảm thấy hắn tươi cười chướng mắt đến dâm loạn, bởi vì quá ít nữ tình cảm điểm.
Một đại nam nhân, mang cái mặt nạ bảo hộ, cười đến rất ít nữ, tưởng tượng hạ đi ngươi liền biết ta vì cái gì thiếu chút nữa cơ tim tắc nghẽn.
Lại soái đại thúc đều không thích hợp chơi ngây thơ, đây là ta duy nhất đến ra kết luận.
Kia một năm, ta sáu tuổi.
Đến bây giờ ta đều ấn tượng khắc sâu nhớ rõ, ở ngày mưa, hướng ta vươn cái tay kia.
Còn có, thu dưỡng ta đại thúc, cười đến thực ác.