"Tóm lại —— "
"Để ăn mừng chúng ta Lee rốt cục không còn độc thân —— cạn ly ~!"
"Lại nói Lee ngươi cùng Tenten cuối cùng cùng một chỗ —— hoàn toàn không nghĩ tới!"
"Đúng a! Lúc đi học vẫn là ta tình địch!"
"Naruto lời này của ngươi bị Hinata nghe được ~ nói ~ "
"Ngô uy! ! Đừng bảo là ta có được hay không, Choji ngươi trước kia không phải cũng nói qua quyết định Ino rất chính sao!"
"Ài —— không có cách nào a! Chúng ta Heo Lộc Điệp ba nhà không thể hủy đi mà!"
"Ha ha ha ý tứ nếu như không có gia tộc hạn chế ngươi cũng sẽ không cùng Khinh ở cùng một chỗ a? ?"
"Cho ta nói chuyện cẩn thận một chút —— bị nghe được liền xong rồi!"
Để ăn mừng Lee vạn năm đầu óc chậm chạp rốt cục vuốt ve mỹ nhân về, thừa dịp thứ sáu buổi tối thật hăng hái, Naruto cùng cùng thời kỳ nam các Ninja chen tại Ichikaru mì sợi trong quán cãi nhau.
Chỉ có các nam sinh cùng một chỗ, tất cả mọi người nói chuyện đều nhẹ miệng mỏng lưỡi, ngẫu nhiên xen lẫn một chút không thích hợp thiếu nhi chủ đề bay ra.
"Cùng Hinata kết giao chỗ tốt à. . . Ân. . . Bởi vì rất ôn nhu, luôn luôn thuận ta, chúng ta từ trước đến nay cũng sẽ không cãi nhau ài. . . Người cũng rất đáng yêu. . . Dáng người cũng rất tốt. . . Ha ha ha tóm lại chính là. . ."
"Ai. . . Ta ưa có cá tính một điểm a, có phẩm vị rất am hiểu thu thập mình cái chủng loại kia nha." Sai không nhanh không chậm lại châm một chén rượu.
"Kỳ thật từ trước kia ta đã cảm thấy tinh thần phấn chấn Tenten tương cũng rất đáng yêu a!"
"Nói đến —— "
"Shikamaru đồng học, phỏng vấn một chút, vì cái gì ngươi, hoàn toàn không có cùng cùng thời kỳ nữ sinh —— có chút cái gì a ~" Choji cười đùa tí tửng giơ bia tiến đến đốt lên thuốc lá Shikamaru bên người.
"A? Nữ sinh ——" Shikamaru còn chưa kịp nói xong
"Rất —— phiền phức nha!" Toàn trường nam những đồng bào giúp hắn bổ xong dùng đầu ngón chân cũng có thể nghĩ ra được vạn năng trả lời, mọi người cười vang.
"Cũng là a, Shikamaru thông minh như vậy, đọc sách lúc ấy căn bản sẽ không có để ở trong mắt nữ sinh á!"
"Đúng đúng, Ino trước kia thường xuyên nhả rãnh nói 【 hắn bộ kia đã tính trước lười nhác kình thật sự là nhìn người phiền chết rồi 】 "
"Konoha đầu não có thể so sánh được Shikamaru người đều số không ra mấy cái, chớ đừng nói chi là nữ sinh rồi —— "
Thông minh nữ sinh à. . .
Shikamaru nhìn chằm chằm cái gạt tàn thuốc khói thuốc lá tro tàn.
Kỳ thật, vẫn là có một cái.
01
"Không có ý tứ, đây là vương tay a ~ "
"Ài ——" thiếu niên kéo dài âm cuối, trong giọng nói tràn đầy là uể oải thất vọng.
"Tiểu tổng thua a , dựa theo ước định, nhanh lên ngoan ngoãn chích, như vậy mới phải được nhanh một điểm nha." Nữ sinh thủy thông chỉ thượng chỉ nhàn nhạt bôi một tầng màu xanh nhạt sơn móng tay, tại thổ hoàng sắc trên bàn cờ càng thêm lộ ra trắng nõn.