Xuyên qua
&*&*&*&*&*&*&
Cho dù là cao quý thuần huyết tộc, nguyên lai cũng có thể như vậy làm cho người chán ghét sao?
Shiki, nếu như chúng ta có thể cùng một chỗ đào tẩu liền tốt...
&*&*&*&*&*&*&
Ánh nắng sáng sớm rải vào căn này không phải rất lớn, lại có dày đặc thiếu nữ khí tức phòng, lọt vào trong tầm mắt đều là một mảnh màu hồng phấn.
Rima dụi dụi con mắt, không thể tin được hết thảy trước mắt là thật, nơi này đến cùng là nơi nào?
Đối với quá khứ ký ức điểm cuối cùng, là cái kia bá chiếm Shiki thân thể thuần huyết tộc hấp huyết quỷ Rido , không chút lưu tình đưa nàng đánh thành trọng thương, sau đó nàng liền hôn mê...
Kỳ thật những này quá khứ cũng không đáng kể, trước mắt trọng yếu nhất chính là, làm hấp huyết quỷ Touya Rima phát hiện mình thân ở tại "Ánh nắng" dưới, mà lại thân thể cũng không có sinh ra không thích ứng cảm giác...
Ngây thơ bên trong Rima không có quên cúi đầu xốc lên thật dày chăn bông, lại vén lên "Mình" áo ngủ lộ ra cái bụng, chỉ gặp chỗ kia trắng nõn trong suốt, trơn bóng mềm mại da thịt cơ hồ non đến có thể chảy ra nước, đừng nói là đả thương miệng, liền ngay cả một viên trĩ cũng không tìm tới.
Nàng, đúng là bị Rido công kích đúng không?
Bụng của nàng "Xác thực" hẳn là thụ thương, mà lại có lẽ còn là rất nghiêm trọng xuyên qua tổn thương, cho tới bây giờ nàng còn thật sâu cảm thụ được lúc ấy kia khó mà chịu được, để nàng toàn thân đều đang run rẩy kịch liệt đau đớn.
Mờ mịt như Rima , chỉ có thể nhìn qua màu hồng phấn trần nhà, không ở suy tư những này có không có.
Sau một lúc lâu, ánh mắt bắt đầu tiếp tục lẳng lặng địa, cẩn thận quan sát cái này đối với nàng tới nói cực kỳ hoàn cảnh lạ lẫm, ba phút sau, nàng chắc chắn gật đầu, hạ kết luận —— cái này, là, tại, làm, mộng.
Chỉ cần cái này tỉnh mộng, nàng vẫn là tại nguyên lai quen thuộc thế giới kia, người đại diện cùng đạo diễn y nguyên sẽ đem trong ngủ mê nàng tỉnh lại. Sinh hoạt y nguyên rất quy luật, ban ngày bề bộn nhiều việc xuyên thẳng qua tại từng cái studio đuổi thông cáo; ban đêm đi Kurosu học viện ban đêm bộ lên lớp, lúc rảnh rỗi đùa một chút đáng yêu tiểu Shiki... Đúng, nàng Shiki hiện tại còn ở vào trong nước sôi lửa bỏng chờ lấy nàng đi cứu.
A, nghĩ như vậy lời nói nàng thích nhất sô cô la bổng tựa hồ cũng mau ăn xong, hẳn là phải nhanh một chút để người đại diện đi giúp nàng mua...
Rima nghĩ đến đây hết thảy, một lần nữa chui trở về trong chăn, không chút do dự nhắm mắt lại.
Vô luận là ở trong mơ vẫn là tại hiện thực, có thể ngủ nhiều một chút luôn luôn tốt, ban ngày, đúng là thời gian ngủ, đúng không?
&*&*&*&*&*&*&
Sakura
"! Ngươi làm sao vẫn chưa rời giường! Đi học liền muốn đến muộn đâu!"