[Sasusaku]Một người địa lão thiên hoang -Ân Nguyên

313 12 3
                                    


1.000.——001.




Một người địa lão thiên hoang
000.
Hắn bị đồng hồ báo thức tiếng chuông bừng tỉnh khi, mới vừa rồi bốn điểm.
Ngoài cửa sổ là than chì không trung. Rất xa thấy mấy chỗ tuần tra hải đăng còn lộ ra quang, giống ánh nến giống nhau lay động ở khó khăn lắm tảng sáng sáng sớm. Toàn bộ thôn đều còn trầm miên với một mảnh yên tĩnh bên trong.
Hôm nay là hắn khó có nghỉ ngơi ngày, có rất quan trọng điển lễ muốn đi tham gia. Vốn dĩ không cần giống thời gian làm việc giống nhau khởi sớm như vậy, cố tình tối hôm qua quên tắt đi đồng hồ báo thức, nguyên bản có thể hảo hảo ngủ thứ lười giác liền như vậy bị bỏ lỡ.
Mới không cần khởi sớm như vậy đâu. Hắn lại nằm hồi trên giường, dùng mu bàn tay che đậy ngoài cửa sổ thấu tiến vào quang.
Không biết lại là như thế nào tiến vào thiển miên. Trong đầu cảnh trong mơ rắc rối phức tạp. Tựa hồ đã từng sở trải qua những cái đó hạnh phúc, kinh ngạc, đáng sợ, nhấp nhô quá vãng hết thảy bị xoa làm một đoàn, cuối cùng ngưng hẳn với một câu xa xôi đến xa lạ lời nói.
Naruto, ta thích ngươi.
Hoảng hốt gian hắn tưởng.
Nếu, đó là thật sự nên thật tốt.
001.
Nếu nói duyên phận là căn cứ tương ngộ thời gian trước sau trình tự tới phân phối nói, hắn cùng Haruno Sakura nhất định duyên phận tràn đầy.
Hắn trước sau nhớ rõ lúc trước ở hắn lẻ loi một mình ngồi ở bàn đu dây thượng nhìn cùng tuổi bọn nhỏ kết bạn chơi đùa thời điểm, có cái nữ sinh đứng ở thụ sau, nhút nhát sợ sệt nhìn chính mình.
Ngươi muốn chơi bàn đu dây sao? Hắn hỏi.
Hỏi xong lúc sau thấy nữ sinh theo bản năng lui về phía sau một bước, có chút tập mãi thành thói quen lo chính mình nhìn nơi nào đó phát khởi ngốc tới, không hề đi để ý tới nàng.
Lúc đó hắn đã lập hạ phải làm Hokage như vậy cuồng vọng lời thề. Hắn tự nhiên biết tại tầm thường người trong mắt hắn nói không khác người si nói mộng. Nguyên lai những cái đó chán ghét, khinh thường ánh mắt càng là làm trầm trọng thêm hướng hắn đầu tới. Tiểu hài tử bị cha mẹ lệnh cưỡng chế không được tiếp cận hắn, lúc ban đầu hắn cũng từng thử đi tìm mặt khác hài tử cùng nhau chơi, lại bị những cái đó càng thêm trắng ra, không chút nào che dấu chán ghét thương thấu tâm.
Nữ sinh vẫn đứng ở thụ sau, hắn trộm dùng dư quang đi xem nàng, hồng nhạt thật dài tóc mái cơ hồ che khuất hơn phân nửa khuôn mặt.
Đột cái trán, vừa lúc ngươi ở chỗ này a, chúng ta chơi trốn tìm thiếu cái quỷ, ngươi đảm đương quỷ đi.
Nàng bên cạnh đột nhiên xuất hiện mấy nữ sinh, thấy nàng lui lại mấy bước, một bộ không nghĩ đi bộ dáng, giống như dẫn đầu nữ sinh cong lưng, chỉ vào cái trán của nàng nói.
Như thế nào, chúng ta làm ngươi cùng nhau chơi trò chơi ngươi còn không nghĩ đi? Chẳng lẽ ngươi còn tưởng ở chỗ này cùng tên kia cùng nhau chơi?
Đối phương nói đến "Tên kia" khi còn triều hắn phương hướng liếc mắt, sau đó tưởng trực tiếp đem nữ sinh túm đi. Nữ sinh không thể không ngẩng đầu lên nhìn các nàng, hắn lúc này mới thấy rõ nữ sinh mặt, chỉ là hiện tại bích sắc trong ánh mắt đã chứa đầy nước mắt, nói không chừng chớp chớp mắt liền sẽ rơi xuống tẩm ướt cả khuôn mặt.
Thật vô dụng. Hắn bĩu môi.
Thiếu tránh ở thụ sau nữ hài tử, hết thảy lại trở nên cùng bình thường vô dị. Có chút tuổi tác dưới tàng cây nhẹ nhàng lắc lư bàn đu dây, còn có hắn bị ánh mặt trời lôi kéo vô hạn kéo dài bóng dáng.
Chỉ trừ bỏ những cái đó còn tại cách hắn cách đó không xa nữ sinh còn ở lôi kéo, phá lệ ồn ào.
Sửu bát quái ngươi rốt cuộc là chuyện như thế nào? Liền chờ ngươi đương quỷ đâu đừng ở chỗ này lãng phí thời gian.
Cầm đầu nữ sinh có chút không kiên nhẫn thanh âm.
Mặt khác nữ sinh cũng chưa ra tiếng, tựa hồ liền chờ nàng hé răng tỏ thái độ.
Chính là...... Luôn là hắn một người ở chỗ này, có thể hay không thực tịch mịch?
Sau một lúc lâu, hắn loáng thoáng gian nghe được như vậy một câu. Nàng thanh âm thực nhẹ, còn mang theo điểm khóc nức nở, lại giống như một đoàn sợi bông nhét vào ngực hắn, mềm mại mà ấm áp. Câu nói kế tiếp ngữ bị những người khác trào phúng vùi lấp, sau đó càng lúc càng xa, thẳng đến hoàn toàn nghe không thấy.
Hắn rất xa nhìn các nữ sinh bị hoàng hôn kéo càng thêm thon dài bóng dáng, thẳng đến cái gì đều nhìn không thấy. Nắm bàn đu dây dây thừng tay nắm thật chặt lại buông ra.
Nếu lần sau hắn đi tìm cái kia nữ sinh cùng nhau, nàng có thể hay không đáp ứng đâu. Hắn tưởng.
Kia lần sau lại nhìn thấy nàng thời điểm, liền đi tìm nàng chơi đi? Thật đáng tiếc, không biết nàng tên đâu......
Không nghĩ tới, tái kiến nữ sinh khi đã có đoạn thời gian.
Ngày mùa hè đã qua, mùa thu đại cúc Ba Tư đã nở khắp khắp đồng ruộng, không biết tên màu trắng tiểu hoa điểm xuyết ở một bên, theo phơ phất gió lạnh rất nhỏ đong đưa.
Hắn kéo kéo miệng, trên mặt đất tìm đá khe hở thuận tiện yên lặng phun tào vì cái gì mỗi lần thấy nữ sinh khi nàng đều ở bị người khi dễ. Cách đó không xa, nàng ngồi xổm nơi đó, bị một đám nữ sinh vây quanh ở trung gian. Tựa hồ trong tay phủng một cái hỗn bùn đất màu đỏ dải lụa, nước mắt đã sớm ngăn không được đi xuống chảy, còn có mỏng manh nức nở thanh âm.
Hừ, đột cái trán, đừng tưởng rằng biến xinh đẹp một chút liền có thể như vậy túm, còn không phải là Yamanaka Ino tên kia tuỳ tùng sao......
Ân, này tảng đá không tồi, không lớn không nhỏ vừa không sẽ tạp đả thương người, lại có thể dọa đến các nàng. Hắn ước lượng xuống tay trung đá, chờ đợi một cái tốt thời cơ ném văng ra. Không quên nhân cơ hội vọng tưởng một chút cứu nữ sinh lúc sau nữ sinh sẽ lấy như thế nào khuynh mộ yêu say đắm ánh mắt nhìn chính mình. Kết quả một cái trượt tay, đá không biết dừng ở nơi nào, lại làm hại hắn một trận hảo tìm.
Khom lưng tìm đá khe hở gian loáng thoáng nghe được lưỡi dao sắc bén trát nhập đầu gỗ gian thanh âm, hắn ngẩng đầu khi, lại chỉ nhìn thấy một cái thâm sắc quần áo nam sinh đứng ở bên người nàng.
Còn có mặt khác nữ sinh không biết là ái mộ vẫn là kính sợ thanh âm.
—— là Uchiha!
Cái gì sao, hắn nhíu nhíu cái mũi, còn không phải là nhặt cái cục đá sao liền nhiều ra tới một người. Hắn thấy nữ sinh tựa hồ ngẩng đầu hướng nam sinh nói chút cái gì, đại khái là nói lời cảm tạ linh tinh nói đi, trên mặt còn có nhợt nhạt đỏ ửng, rất là đáng yêu. Nam sinh lại túm túm xoay người, rút ra trát ở trên cây khổ vô lập tức rời đi. Hoàn toàn không để ý tới một bên nữ sinh.
Gia hỏa này...... Gọi là gì tới, Uchiha? Gia hỏa này thật đúng là làm người khó chịu!
Thẳng đến thật lâu về sau hắn đều tưởng không rõ, nếu duyên phận không phải ấn tương ngộ trước sau trình tự phân phối nói, vì cái gì tên kia chỉ so hắn sớm nửa phút xuất hiện ở nàng trước mặt, liền có thể trong lòng nàng chiếm cứ như vậy quan trọng vị trí.
Rõ ràng, hắn mới là cái thứ nhất gặp được nàng người a.
Hắn chung quy không biết, có chút người chậm chẳng sợ nửa giây, đó là bỏ lỡ cả đời.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ