[Sasusaku] Đem đêm tối dẫm lượng-NarrateRain

497 21 3
                                    


Part1
Bang, bang.
Sáng sớm bệnh viện thực tĩnh, cho nên tiếng bước chân liền phá lệ rõ ràng.
Một bước, hai bước, năm bước...... Hai trăm 74 bước. Từ văn phòng đến này gian cửa phòng bệnh, tổng cộng 274 bước.
Anh ở trong lòng mặc đếm, sau đó mở to mắt, ngừng ở cửa phòng bệnh.
—— này hai chu tới nay khác biệt càng ngày càng nhỏ, đã xu gần với linh đâu. Anh vừa lòng cười cười, vừa định đi đẩy phòng bệnh môn lại bị phía sau người gọi lại.
"Anh! Ngươi lại như vậy nhắm mắt lại đi đường, đụng vào người làm sao bây giờ?" Tsunade nhíu mày xem nàng, đứa nhỏ này a...... Đều hai tuần, nói như thế nào đều không muốn nghe.
"Không có việc gì, sư phó." Anh xua xua tay lộ ra hơi có chút xấu hổ tươi cười, "Buổi sáng bệnh viện người rất ít, ta cũng rất cẩn thận......" Nàng mai phục đầu đi co quắp nắm góc áo, như là sợ nào đó cảm xúc bị thăm dò không còn một mảnh, "Lại nói," nàng thanh âm tiểu nhân giống nhẹ giọng than nhẹ, "Lại nói cũng tưởng thể nghiệm nhìn xem người mù sinh hoạt...... Bằng không, như thế nào phương tiện tiến hành phối hợp trị liệu đâu." Nàng vì chính mình tìm cái đường hoàng lý do, trong lòng lại có cái thanh âm ở rõ ràng nói: "Bằng không, như thế nào cách hắn càng gần đâu."
Tsunade đối đồ đệ tự nhiên là hiểu biết, cũng đọc thanh nàng nho nhỏ ý đồ.
Bằng không, nàng như thế nào sẽ đem hắn an bài thành nàng chuyên chúc bệnh hoạn đâu? "Đi thôi, anh." Tsunade xoay người rời đi, "Đi đem hắn đêm tối dẫm lượng." Ta đã mất đi quá nhiều, không nghĩ lại nhìn đến ngươi khổ sở.
Anh nhìn Tsunade đi xa bóng dáng, trong lòng yên lặng nổi lên ấm áp, cảm ơn ngươi, sư phó.
Sau đó nàng xoay người đẩy ra dày nặng cửa phòng, hai chu chưa biến cảnh tượng ——
Part2
Thích dậy sớm thiếu niên quả nhiên đã mặc chỉnh tề, hắn dựa nghiêng ở bên cửa sổ, không có việc gì nhìn phía ngoài cửa sổ, đối đẩy cửa tiến vào thiếu nữ cũng không bất luận cái gì tỏ vẻ.
Anh có điểm nho nhỏ nản lòng, nhưng ngay sau đó lại giơ lên gương mặt tươi cười ôn nhu nói: "Sớm a, Sasuke quân."
Sau đó trước mặt thiếu niên đẹp sườn mặt chậm rãi chuyển thành chính mặt, không có tiêu cự đôi mắt đã đã không có ngày xưa sắc bén sáng rọi, lại làm anh hoảng hốt ảo giác bên trong đựng đầy ôn nhu, giống nghiên mực kia màu đen nồng đậm ôn nhu.
Hai tuần. Mười bốn thiên.
Làm bạn mười một thiên.
Hắn cong cong môi, ôn nhuận bên môi cũng đã không có ngày xưa lạnh lẽo, "Anh, đem ngươi sáng lạn tươi cười để lại cho người khác đi, dù sao ta cũng nhìn không tới." Dù sao ta cái gì đều không có, ái ngươi cười dung người rất nhiều, đem đẹp nhất miệng cười để lại cho bọn họ đi. Tuy rằng ta cũng ái kia ấm áp nhợt nhạt má lúm đồng tiền, nhưng rốt cuộc vô pháp lại có được đi?
Anh có chút tức giận bĩu môi, tầm mắt chưa rời đi thiếu niên ngọn tóc, "Ngươi nhìn không tới, nhưng ngươi nghe được a...... Bằng không ngươi như thế nào biết!" Thật là nói bậy lời nói Sasuke quân!
Vẫn là như vậy cái quật nha đầu. Sasuke cong lên khóe miệng ngậm cười, lại chuyển hướng ngoài cửa sổ, thuận tay một lóng tay, "Kia viên cây hoa anh đào, nở hoa rồi sao?"
Anh ngạc nhiên vươn ra ngón tay thoảng qua hắn trước mắt, "Ngươi là thật sự nhìn không thấy sao?"
"Là cảm giác được, cũng nghe thấy được mùi hoa." Hắn chuẩn xác bắt được nàng huy ở không trung tay, phản nắm tiến trong tay, "Nhìn không thấy về sau mặt khác cảm giác đều càng nhanh nhạy," hắn lại buông ra tay nàng, làm một cái thác cử động tác, thật giống như thả bay một con con bướm, "Sáng sớm nhiều xuyên một ít, đầu mùa xuân vẫn là có chút lạnh, ngươi tay như vậy lãnh."
"Nhìn không thấy về sau...... Các loại cảm giác đều càng nhanh nhạy, liền tâm...... Cũng đúng không?" Anh lẩm bẩm tự nói đem bị Sasuke nắm quá tay cầm tiến chính mình trong lòng bàn tay. Hơi lạnh đầu ngón tay thượng còn còn sót lại hắn lòng bàn tay độ ấm.
Anh nhẹ nhàng vuốt ve chính mình ngón tay, lại trộm xem Sasuke liếc mắt một cái. Kỳ thật, Sasuke nhìn không thấy duy nhất chỗ tốt, chính là nàng không hề câu nệ, sẽ không lại vì hắn một ánh mắt mà so đo nửa ngày.
Sasuke vẫn như cũ giữ lại khóe miệng độ cung, ngửi nhàn nhạt hoa anh đào hương, say mê nhắm mắt lại.
Part3
Đúng vậy, đều càng thêm nhanh nhạy, cho nên hắn thậm chí nghe được mỗi ngày sáng sớm nàng tiếng bước chân, đạp sớm chiều tuyến, đem hắn đêm tối dẫm lượng.
—— nhất định là nhắm mắt lại ở đi thôi, bằng không vì cái gì đi như vậy chậm?
—— cho nên, hắn mới sớm rời giường, cùng nghênh đón mỗi một cái sáng sớm cùng nhau nghênh đón nàng.
Mà hắn là nàng duy nhất bệnh hoạn, làm một cái quá mức làm hết phận sự bác sĩ, nàng sẽ bồi hắn cả ngày, thẳng đến rời đi khi —— nàng tiếng bước chân lại đem hoàng hôn kéo vô hạn dài lâu.
Hiện tại hắn thế giới, ngày đêm đều này đây nàng tiếng bước chân phân chia.
Part4
"Ta nói, Sasuke." Thiếu nữ mở ra trong tay chữa bệnh ký lục, ở ngày phía dưới bay nhanh viết thượng 【 Uchiha Sasuke, mù đệ nhị chu 】. Bút trên giấy lưu loát lưu lại rào rạt thanh âm, "Ngươi thật sự không tiếp thu giải phẫu sao? Có thể...... Có thể một lần nữa thấy a." Lời nói mới ra khẩu nàng sẽ biết đáp án.
Hắn trước nay đều như vậy quật cường, như thế nào sẽ sửa chú ý đâu? Quả nhiên ——
Sasuke nhàn nhạt lắc đầu, "Anh, thật sự thực cảm ơn ngươi tìm về ca ca đôi mắt, ít nhất làm ta có có thể kỷ niệm hắn đồ vật. Chính là này đôi mắt tái quá nhiều bi thương, cũng quá dễ dàng bị che dấu, hiện tại, ta thấy được rất nhiều trước kia không thấy được đồ vật, đã thực hảo."
Đúng vậy, ta thấy được ngươi ôn nhu, thấy được yên lặng cùng hoà bình, thấy được ta thiệt tình...... Chỉ là đáng tiếc, không bao giờ thấy ngươi miệng cười.
Anh cô đơn thấp cúi đầu, "Như vậy ký tên đi, hôm nay là giải phẫu kỳ hạn cuối cùng một ngày...... Ký tên liền có thể xuất viện đâu. Sau đó, ta bồi ngươi đi táng chồn sóc đi."
Nâng lên mặt đôi đầy miệng cười, bích mắt bên trong, lại lóe thương cảm nước mắt điểm điểm.
Trận chiến ấy huyết vũ tinh phong, hắn cùng Naruto hợp lực, dùng đôi mắt huỷ hoại đôi mắt, đổi lấy hoà bình, lại cũng đổi lấy hắn mù.
Hắn nhập viện ba ngày trước chỉ thấy quá Haruno Sakura một mặt, bởi vì cái kia quật cường nha đầu không nghĩ mất đi cặp kia sáng rọi dật người mắt đen, cặp kia nàng chỉ xem một cái liền luân hãm mắt đen —— ba ngày ba đêm, nàng phiên biến trên chiến trường như núi thi cốt, rốt cuộc đem vẫn được khảm ở tuyệt trên người kia đối chồn sóc Tả Luân Nhãn mang về Konoha —— nàng cho rằng nàng vì hắn mang đến quang minh.
Nhưng hắn như vậy vui sướng cười qua đi nói lời cảm tạ sau, lại nói muốn táng đoạn cặp mắt kia, phủ đầy bụi một đoạn sự.
Nàng không lay chuyển được hắn, nàng trước nay đều không lay chuyển được hắn.
"Thiêm nơi nào đâu?" Sasuke tiếp nhận anh đưa qua bút, tay trái trên giấy sờ soạng một trận, lại không thể nào xuống tay.
"Nơi này." Nàng nhỏ xinh tay phủ lên hắn to rộng chưởng, dịch đến ký tên chỗ. Nàng đầu ngón tay hơi lạnh nhưng lòng bàn tay ấm áp, vừa lúc cùng hắn tay dán sát ở bên nhau, độ ấm va chạm lúc sau lẫn nhau truyền lại. "Xem đi, Sasuke quân, không có ta quả nhiên không được nột." Nàng cằm khẽ chạm hắn ngọn tóc, tiệm cao thái dương đem phòng bệnh phủ kín ôn nhu, "Cho nên đừng nói cái gì nữa đi cười cho người khác nhìn."

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ