Tác giả có lời muốn nói: Hokage rốt cuộc trở về truyện tranh cốt truyện, bởi vì bị gió mạnh truyền OP sở manh, nhân đây ném văn
【 liêu 】
Xoa hữu má, chạm đến một mảnh quỷ dị ướt át.
Khóe miệng cong lên một mạt hờ hững tươi cười. Máy móc mà vượt qua vắt ngang với mà cứng đờ thân thể, theo đuôi phía trước kia đội kiêu căng ngạo mạn ninja, trầm mặc bước lên đường về. Cho dù bên tai hẳn là dễ nghe chim hót, lại phảng phất là đến từ địa ngục thê lương gào thét.
Sinh là cường giả quyền lợi, chết tức kẻ yếu quy túc.
Đây là hắn sinh ra đã có sẵn liền thông hiểu chân lý. Đương quan thượng ám bộ danh hiệu là lúc, hắn đã chú định sống ở mọi người cực kỳ hâm mộ trong ánh mắt, chỉ là lại có ai sáng tỏ, kỳ thật hắn càng cam nguyện bình phàm.
Ở Konoha nhập khẩu đường ai nấy đi, đãi kia đội đắc chí tài trí bình thường càng lúc càng xa, hắn một mình ẩn vào vết chân tiên đến rừng rậm chỗ sâu trong. Phục với một uông thanh triệt thấy đáy nước suối, đem đầu hoàn toàn đi vào lạnh lẽo trong nước, lây dính ở tuấn mỹ khuôn mặt điểm điểm màu đỏ tươi ở gợn sóng trung chậm rãi vựng khai......
Là ai?!
Một trận rất nhỏ nghẹn ngào lơ đãng đánh vỡ này ngắn ngủi yên lặng, bỗng nhiên ngẩng đầu, lãnh ngạo mắt đen lưu luyến với phía sau rừng cây. Nhẹ kiển hai hàng lông mày, sau một lúc lâu lúc sau, tầm mắt tụ với một gốc cây che trời cổ mộc. Đứng dậy lặng yên không một tiếng động mà đến gần, thẳng đến nghỉ chân ở kia hồng nhạt bóng người bên cạnh người......
"A!"
Tựa hồ kinh ngạc với hắn xuất hiện, nàng trợn to xinh đẹp bích mắt, trong ánh mắt hơi mang sợ hãi cùng vô thố.
"Vì sao lại ở chỗ này khóc?!"
Ngồi xổm xuống thân đi vươn tay đi xoa kia nhu thuận hồng nhạt sợi tóc, trong mắt tựa hồ bằng thêm một mạt ấm áp, hắn khóe miệng cong lên duyên dáng độ cung —— chỉ vì chính mình thế nhưng không tự giác mà đem trước mắt tiểu nữ hài cùng một cái khác ấu tiểu thân ảnh trọng điệp......
"...... Ta có phải hay không thực vô dụng?! Tất cả mọi người đều chỉ biết khi dễ ta một người?!"
Nhìn kia uể oải biểu tình, sau một lúc lâu, hắn hơi hơi diêu đầu. Lau đi kia như cắt đứt quan hệ hạt châu rơi xuống nước mắt, ngẩng đầu lên mê võng mà nhìn phía kia bích ba hơi lan hồ nước
"Ít nhất ngươi sẽ không cô độc một người......"
Đặt mình trong ở trong đám người lại không cách nào thể vị đến người hơi thở, kia mới là trên đời nhất bi ai sự......
Quay đầu nhìn chăm chú chính diện mang hoang mang tiểu nữ hài, hắn không tự chủ được mà cong lên ôn nhu tươi cười. Không biết vì sao, hắn thế nhưng có thể ở cái này tiểu nữ hài trước mặt tan mất sở hữu ngụy trang —— có lẽ đúng là bởi vì cặp kia bất đồng với huyết chi màu đỏ tươi mỹ lệ bích mắt đi......
"Có thể hỏi tên của ngươi sao?!"
"Haruno...... Anh......"
Anh......
Hắn hơi hơi mỉm cười. Thực mỹ tên......
Có lẽ sau này bọn họ sẽ không lại có sở giao thoa, nhưng hắn vẫn như cũ tưởng nhớ kỹ này ngắn ngủi tình cờ gặp gỡ......
Vỗ vỗ nàng thon gầy bả vai, hắn đứng dậy cuối cùng nhìn liếc mắt một cái kia non nớt tú mỹ khuôn mặt nhỏ, xách động bước chân hướng tương phản phương hướng chậm rãi đi đến. Vẫn như cũ ỷ ngồi ở thân cây hạ nữ hài nhìn kia dần dần đi xa bóng dáng, ngơ ngẩn mà lẩm bẩm tự nói ——
"Đã quên hỏi hắn tên......"
Đây là nàng lúc ban đầu cũng là cuối cùng một lần trông thấy kia tuấn tú thiếu niên, mà kia hơi mang u buồn bóng dáng lại ở nàng ở sâu trong nội tâm trước mắt một đạo nhất khắc cốt minh tâm ấn ký ——
Quạt tròn......