[Kakasaku] Bó hoa-Thủy Tinh Xà

287 22 3
                                    


1. Đệ nhất đóa hoa




"Lão sư, ngươi là nghĩ như thế nào? Chúng ta hai cái quan hệ." Bên người thiếu nữ như vậy dò hỏi, bình đạm như nước ngữ khí làm hắn đoán không ra.
Nam nhân trong tay tiểu thuyết lại phiên một tờ, sâu không lường được hôi màu nâu con ngươi lười biếng mà ngắm thiếu nữ liếc mắt một cái, lại chỉ có thể nhìn đến thiếu nữ ngẩng đầu nhìn trời cao tốt đẹp sườn mặt, còn có khóe miệng phác hoạ ấm áp mỉm cười.
"Ân, nói như thế nào đâu." Trầm thấp lười nhác tiếng nói lười nhác kéo dài quá âm cuối, Kakashi giơ tay thói quen tính mà xoa cằm, mắt phải đóng lại, suy tư dùng từ, cuối cùng lại cười nheo lại đôi mắt, sờ sờ anh mềm mại sợi tóc: "Bất quá nói ngắn lại, ta là tưởng cùng ngươi ở bên nhau."
Dường như không nghĩ tới nam nhân sẽ như vậy hồi phúc, anh bước chân vi diệu tạm dừng mấy giây sau lại tự nhiên đi trước, giảo hảo trên mặt càng mất tự nhiên thêm phân ửng đỏ.
"Là sao... Bất quá tổng cảm thấy chính mình đến cuối cùng sẽ bị lão sư ngươi ném nào." Anh ngữ khí trêu chọc trả lời, ý đồ lấy bình tĩnh đi che dấu chính mình bất bình phun tức.
Kakashi rũ mắt buồn cười mà nhìn có chút cùng tay cùng chân anh, há miệng thở dốc cuối cùng quyết định không chọc phá nàng thẹn thùng, nhưng là thân là nhân tinh hắn tự nhiên đoán được giờ phút này thiếu nữ chửi thầm, mặt nạ bảo hộ hạ khóe miệng ý xấu gợi lên.
"Ân, kia làm sao bây giờ đâu." Như cũ là lười nhác ngữ điệu, nam nhân lại bỗng nhiên khép lại sách vở đứng lặng với tại chỗ. Sợ tới mức anh cũng không tự chủ đi theo dừng lại bước chân, quay đầu lại nhìn về phía Kakashi, lại bị giảo hoạt ngân hồ đánh lén thành công.
Đó là một cái chuồn chuồn lướt nước dường như hôn, cách mặt nạ bảo hộ Kakashi vẫn có thể cảm nhận được thiếu nữ môi mềm mại còn có nháy mắt toàn thân cứng đờ, hôi màu nâu con ngươi chuyên chú nhìn chăm chú giờ phút này anh biểu tình.
Anh giờ phút này khẩn trương nhắm chặt con mắt, hai má nhanh chóng thoán thượng ửng đỏ, đôi tay càng là không được tự nhiên nắm quyền cùng mở ra trung luân thế.
Kakashi khóe môi tràn ra một tiếng khàn khàn cười khẽ, hắn rời đi nàng môi, nhưng mà khoảng cách lại như cũ gần lệnh thiếu nữ tâm viên ý mã. Giơ tay nhẹ nhàng vỗ xúc thiếu nữ trắng nõn gương mặt, Kakashi giống như bình thường như vậy cong lên mặt mày.
"Không bằng, chúng ta ở bên nhau nhìn xem đi."
Hắn đối với ngốc ngốc thiếu nữ nói như vậy nói, lại lần nữa cúi đầu phụ thượng nàng môi.

2. Đệ nhị đóa hoa




"Nột ~ Kakashi, ta đi không đặng." Quá mức điềm mỹ tiếng nói hướng về phía hắn như vậy làm nũng nói, màu nâu tóc đẹp khoác ở sau người, lập loè lệ quang mắt tím là thuộc về thiếu nữ độc hữu thẹn thùng cùng tùy hứng.
"...." Kakashi buồn rầu tao tao màu bạc tóc rối, giương mắt nhìn phía một khác đầu anh, lại chỉ thấy được đối phương cong lên đôi mắt cười đến hồn nhiên, cùng hắn ở loạn nói chuyện huyền gian trong chén cuồng thêm tương ớt biểu tình giống nhau như đúc.
Bất đắc dĩ cười, Kakashi suy tư nàng lúc nào sau cũng học được này biểu tình.
"Kakashi ~~" yêu kiều kéo dài quá âm cuối, lần này nhiệm vụ mục tiêu —— lôi quốc gia đại danh nữ nhi, chớp mỹ lệ mắt to bất mãn mà ý đồ kéo về Kakashi lực chú ý, nhìn mắt giờ phút này đang cùng thị vệ nói chuyện với nhau anh, nàng đơn giản ngồi xổm xuống.
"Kakashi ngươi không bối ta nói, ta liền không đi rồi!"
"Hải hải." Bất đắc dĩ đầu hàng, Kakashi quyết định không đi chọc giận cái này khó hầu hạ chủ, ngoan ngoãn khép lại sách cấm đi đến quật cường thiếu nữ trước mặt ngồi xổm xuống.
Lượng lệ màu tím con ngươi sáng lên một phân giảo hoạt quang, nhảy liền bị sớm có chuẩn bị Kakashi tiếp hảo, cõng lên. Nàng điều chỉnh tốt tư thế sau quay đầu, hướng tới phía sau mỉm cười anh phát thiếu nữ làm cái mặt quỷ.
"...Anh tiểu thư, thỉnh ngươi bỏ qua cho kia cây đi." Thị vệ nhẹ giọng nhắc nhở nàng, anh nỗ lực khắc chế thái dương toát ra gân xanh còn có gấp gáp chém ra nắm tay, nhiều làm vài lần hít sâu lúc sau triều vẻ mặt lo lắng thị vệ mỉm cười một chút, liền tiếp tục đi nhanh đi theo đội ngũ đi trước.
Nghe bên cạnh đại thụ ngã xuống thanh âm, thị vệ nhìn nhìn anh nắm chặt nắm tay cùng nhà mình tiểu thư sáng lạn miệng cười, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, đuổi kịp đội ngũ.
"Anh a, ngươi biết đến sao..." Nhiệm vụ hoàn thành sau Kakashi lại lần nữa cùng anh sóng vai đồng hành, trên tay hiếm thấy thu hồi sách cấm, hắn xoa xoa trên trán mồ hôi lạnh chạy nhanh mở miệng muốn thuyết minh một chút.
"Không cần không cần, thỉnh ngươi hoa tâm nói cũng không cần nói cho ta." Anh không chút nào che dấu trên mặt bất mãn, xanh biếc đồng hung hăng mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái liền đạp dồn dập nện bước về phía trước đi đến.
Hoa tâm hạ lưu sắc tình loli khống kẻ phạm tội biến thái sắc lang hỗn đản Kakashi lão sư! Rốt cuộc vì cái gì mỗi lần cùng hắn ra nhiệm vụ thời điểm những cái đó nữ tính ( phạm vi: 6 tuổi đến 66 tuổi ) đều sẽ bị hắn mê thần hồn điên đảo a! Rõ ràng mang cái mặt nạ bảo hộ cầm cái sách cấm lại ái đến trễ... Rồi lại như vậy được hoan nghênh!
Kia vạn nhất nàng không cùng hắn cùng nhau ra nhiệm vụ thời điểm đâu? Thường thường liền sẽ bị cái nào sóng bá cô em nóng bỏng bắt cóc?
Buồn bực cúi đầu nhìn lướt qua trước ngực, anh không tự giác lại thở dài một hơi.
Ngu ngốc lão sư... Hoa tâm nói cũng đừng cho ta biết a.
Không biết nói, có phải hay không liền sẽ không như vậy, ngực rầu rĩ?
"Ta thật đúng là không có tín dụng a." Phía sau một cái ấm áp ôm đem chính mình ôm vào trong lòng, nam tính trầm thấp nhu hòa tiếng nói mang theo điểm bất đắc dĩ ngữ điệu ở nàng bên tai than nhẹ.
Hắn cũng sẽ đối cái khác nữ sinh như vậy ôn nhu sao?
Ủy khuất ở trong lòng rầu rĩ phát đau. Anh sử một chút lực đạo ý đồ tránh thoát, lại bị phía sau nam nhân ôm càng khẩn. Kakashi có chút bất đắc dĩ thấp giọng thở dài, cằm dựa thượng mềm mại phấn phát, thanh âm càng thêm mềm nhẹ.
"Nhưng là nào..." Hai cái Kakashi ảnh phân thân đột nhiên xuất hiện ở hai người trước mặt, anh kinh ngạc ngẩng đầu, lại thấy một cái ảnh phân thân trên tay ôm chính là một chồng văn kiện, mà một cái khác ảnh phân thân lấy một trương đưa tới nàng trước mặt, cong lên mặt mày cười đến vô tội.
"5.23 hôm nay bị hoa nguyệt tang ôm lấy
6.15 huyền gian hẹn ta đi hoa phố
6.21 vì hỗ trợ tu thủy quản đi Shizune gia một chuyến
......"
Chỉnh tề danh sách thức văn kiện, phía trên càng là thoải mái hào phóng viết: EX List. Từ hai người bắt đầu kết giao nửa năm trước bắt đầu cùng nữ tính sở hữu ái muội tiếp xúc đều từ nam nhân tiêu sái bút tích viết rành mạch.
"Ta cảm thấy a, chính mình vẫn là sẽ thành thật công đạo nào." Ôn nhu ngữ điệu không dấu vết thêm một phần trò đùa dai ý cười, Kakashi cảm thụ được trong lòng ngực nữ hài cảm xúc biến hóa, cười đến vô tội.
Nháy mắt tránh thoát hắn ôm ấp anh trừng lớn có chứa lệ quang mắt, nghiến răng nghiến lợi thấp hô "Kakashi...", Tiếp theo nàng nắm chặt mang bao tay nắm tay, nhắm chuẩn mục tiêu, chém ra ———
"Hỗn trướng đồ vật ———"
"Làm sao vậy, Kakashi, lần này có như vậy mạnh mẽ địch nhân sao?" Nghe Kakashi nhiệm vụ báo cáo nhưng tầm mắt lại hoàn toàn không rời đi hắn mặt, Tsunade ở Kakashi trần thuật xong báo cáo nội dung sau rốt cuộc nhịn không được chỉ vào hắn mặt hỏi.
Yên lặng mà sờ sờ sưng khoa trương tả gương mặt, Kakashi nghĩ đến sưng nguyên nhân không khỏi bất đắc dĩ cười.
"Không có gì, chỉ là thành thật một lần."
Mà kia một lần, Kakashi ăn binh lương hoàn ăn một cái tuần. Lý do là nhà hắn tiểu trù nương không muốn cho hắn nấu thu đao cá.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ