1. Này rốt cuộc là nơi nào nha! Nơi nào!
Nào đó nào đó nào đó ban đêm, đêm đen phong cao.... Nhưng không phải giết người đêm.
Một vị phi đầu tán phát hồng nhạt thiếu nữ nắm chính mình đầu tóc.... Vẫn luôn nói một câu:
"A! Ngươi rốt cuộc là ai! Ngươi vì cái gì tới nhà của ta! Nga xin lỗi, niệm sai lời kịch... Khụ khụ ~! A! Ta rốt cuộc là ai! Vì cái gì sẽ biến thành như vậy!!!" Hồng nhạt thiếu nữ lại lần nữa nhéo chính mình hồng nhạt tóc dài.
......... Trải qua 27 phân 18 giây, người này đến ra kết luận, nàng thực không hoa lệ ăn dưa chuột nghẹn lại mà cái kia cái gì, tất cả mọi người đều biết bản nhân liền không nói......
"kosu ( đáng giận ), ta còn không có tham gia xong điển lễ lạp!!! Ô ô ô ô ~ ta cúp ~~ ta tiền thưởng!!" Hồng nhạt thiếu nữ biên kể ra biên cắn kia không hoa lệ hồng nhạt chăn.
"Này nhan sắc thật không hoa lệ......" Hồng nhạt thiếu nữ sát sát miệng, đem chăn ném tới một bên.
"Sakura! Sakura nên rời giường ~" một nữ tính thanh âm truyền đến, hảo tiêu hồn thanh âm.
Hảo sảo ~ ai nha ~ ta nhìn về phía môn đập vào mắt chính là một khuôn mặt.
"Sakura, làm sao vậy? Tỉnh liền chạy nhanh mặc quần áo, hôm nay còn muốn tới Ino gia học cắm hoa, mau một chút nga." Nói người kia đi rồi.
Ngạch, Sakura? Nga là Sakura nha, tiểu... Sakura!!! A a a a a a ~ ta xuyên qua! Cảm tạ Mary Sue tiểu thư ~ ( khụ khụ, ngươi niệm sai lời kịch đi.. ) ngạch, cảm tạ Maria tiểu thư, ha hả.
Là cái nào Sakura nha? Hy vọng không phải Haruno Sakura hy vọng không phải....
"Haruno Sakura! Ngươi mau một chút! Ino đều ở dưới lầu đợi!" Ân, ta thu hồi câu kia nàng thực ôn nhu, chính là câu kia, ân!
Ta thạch hóa, sau đó phong hoá, sau đó sa hóa..... Ngọa tào, vì cái gì là Haruno Sakura... Ta phải làm ra chút thay đổi nha, a ha ha ha ha!!
Ngạch khụ khụ, bản nhân động kinh thỉnh làm lơ (....) mặc tốt quần áo sau, ta đứng ở gương đối diện, ta 囧, thiết ~ lúc này Sakura vừa mới nhận thức Ino sao, cốt truyện là có thể thay đổi!
"Sakura ~ buổi sáng tốt lành ~" Ino thấy Sakura xuống lầu, đánh thanh tiếp đón.
"Buổi sáng tốt lành Ino ~" ta cũng hồi một lời chào hỏi ~"
Cắn phiến diện bao, lôi kéo Ino ra cửa.
"Sakura, đi nhanh như vậy làm gì?" Ino xem ta đi nhanh như vậy, không cấm hỏi ta.
"Đó là bởi vì ta phải hảo hảo tu luyện." Ta nghiêm trang nói.
"Vậy ngươi vì cái gì phải hảo hảo tu luyện đâu?" Ino nghiêng đầu hỏi ta.
"Khụ khụ, ân, ngạch, đó là bởi vì....." Ta chậm rì rì nói.
"Ân? Vì cái gì?" Ino bị ta câu ra lòng hiếu kỳ.
Ta làm Ino lại đây một chút, dựa gần nàng lỗ tai, nhẹ nhàng nói "Bí.. Mật."
Nói xong ta liền chạy nhanh chạy. Quay đầu vừa thấy Ino ngây người trong chốc lát, đột nhiên phản ứng lại đây liền triều ta đuổi theo lại đây.
"Sakura! Làm ta bắt được ngươi, ngươi liền xong rồi! Ngươi thế nhưng chơi ta!" Ino biên bắt ta biên kêu.
Ta quay đầu đối Ino làm một cái mặt quỷ sau, nhanh hơn tốc độ, nhìn Ino khí dậm chân bộ dáng vui vẻ cười một chút.
------------------------------- ta là Sakura lạc đường đường ranh giới -------------------------
"A, đây là nơi nào nha... Ino! Có người sao?!" Ta giống như đi vào một mảnh rừng rậm, ta không cấm hô vài tiếng.
"Tiểu bằng hữu, nơi này là cấm địa, ngươi là vào bằng cách nào!" Một cái bạc cây chổi đầu che mặt đại thúc đối ta nói. (...)
Ta xem hắn quen mắt, nhưng chính là nghĩ không ra là ai?
"Ô ô ~ ta cùng ta đồng bọn đi rời ra, ô ô ~ vốn dĩ chúng ta là ở chơi chơi trốn tìm ~ nhưng là ta tìm không thấy bọn họ ~ ô ô oa oa oa ~" ta biên khóc biên nói, cẩn thận nhéo một chút tay áo, ( màn ảnh kéo gần ) một cái bình nhỏ, mặt trên viết: Quý trọng minh tích mắt dịch ~
"Ngươi trước đừng khóc! Ta giúp ngươi tìm xem." Đại thúc đang muốn đi, ta một chút giữ chặt hắn tay áo, vì cái gì đâu? Bởi vì ta biết hắn là ai.
"Ta không nghĩ một người ngốc tại nơi này ~" ta sờ soạng một chút khóe mắt, đối Kakashi ( nhấn mạnh ) nói.
"A, phiền toái nha ~ ( ngươi cho rằng ngươi là Shikamaru nha....) ta đây mang ngươi về nhà hảo, tiểu bằng hữu nhà ngươi ở nơi nào." Kakashi vô cùng buồn bực, ngồi xổm xuống thân hỏi ta.
"Ân, ngươi chỉ cần đem ta mang ra cái này địa phương, ta liền biết gia ở nơi nào, ân!" Ta vô cùng chân thành mà nhìn hắn.
"Hảo đi." Kakashi lập tức ôm ta nhảy dựng lên, từ cái này thụ nhảy đến một khác cây.
Chỉ chốc lát liền đi ra ngoài, hắn đem ta thả xuống dưới, chuẩn bị lúc đi.
"Xin hỏi ngươi tên là gì? Ân!" Ta hỏi hắn.
"Ân, ta kêu Kakashi, có chuyện gì sao?" Hắn sờ sờ đầu nhìn ta.
"Ha hả, chúng ta về sau còn sẽ gặp mặt ~ ân!" Nói xong ta chạy đi rồi.
"Thật là cái kỳ quái hài tử." Nói xong Kakashi thực mau đi rồi, bởi vì thân thiết thiên đường ra tân một tập. (....)
Tác giả có lời muốn nói: Khụ khụ, bản nhân lần đầu tiên gửi công văn đi, có cái gì không đúng còn thỉnh nói thêm ra ~ ( phiêu đi ~~ )