[Itasaku] Cùng tử giai lão-Miêu nhĩ -- duyệt dạ

380 22 0
                                    


"Sakura, ca ca hắn, liền nhờ ngươi." Ném như thế câu nói, thiếu niên tóc đen biến mất ở trong màn đêm...

"Xin nhờ... ..." Haruno Sakura nhìn cả người là tổn thương Uchiha Itachi, đầu não bắt đầu phát nhiệt, "Tên hỗn đản kia, đến cùng nhiều sẽ cho người thêm phiền phức a." Một tay vịn cái trán, Haruno Sakura oán giận. Nhưng mà thân là thầy thuốc, cũng không thể bỏ mặc bệnh nhân bệnh tình đi. Không có cách, nàng đành phải vận dụng mình trời sinh quái lực đem nam nhân kia kéo hướng mình trong nhà...

"Ai, hôm nay vốn là Naruto lên làm Đệ lục ngày tốt lành..." Ngồi ở trên ghế sa lon, Haruno Sakura nhíu mày, mặc dù ninja đại chiến đã kết thúc một chút thời gian, nhưng Sasuke vẫn không có trở lại thôn tới. Cũng là, sau khi trở về, hắn sẽ bị quan thượng tội danh gì? Phản nhẫn? Vẫn là hủy diệt thế giới Boss? Haruno Sakura thực tại bội phục mình qua nhiều năm như vậy mình vẫn như cũ có thể bình thường cùng Sasuke giao lưu, cứ việc nàng còn chưa kịp đáp ứng hắn có nguyện ý hay không chiếu cố đại ca của hắn. Dù sao, mình từng có qua cùng hắn đồng quy vu tận ý nghĩ. Ngẫm lại lúc ấy mình kia muốn nhập bọn sứt sẹo lý do, chính nàng đều muốn cười, cũng khó trách không tin mình, cái kia diễn kỹ, là tại đủ cặn bã.

Trái lại suy nghĩ lại một chút, Sasuke vậy mà lại đem đại ca của mình giao cho nàng, xem ra thật sự là đến sơn cùng thủy tận một bước mới bốc lên nguy hiểm tính mạng đem Itachi mang về Konoha. Phải biết ngoại trừ cực thiểu số đồng bạn, ngũ đại quốc chịu đựng ước gì đem hắn chém thành muôn mảnh thiên đao vạn quả...

Cởi hoa lệ kimono, thay đổi bình thường quần áo, Haruno Sakura cũng không dám lại lãnh đạm nằm tại trên giường mình người mắc bệnh, "Ai ~ lúc đầu dự định kinh diễm toàn trường, xem ra ngày mai phải mời Naruto Ichikaru mì sợi." Nàng cười khổ, đồng bạn nhân sinh bên trong một cái trọng đại bước ngoặt mình lại không ở bên bên cạnh chúc phúc, cũng chỉ có Naruto cái này ngu đần mới phát giác được Ichikaru mì sợi ăn vào no bụng điều kiện này có thể đền bù hôm nay Sakura vắng mặt nghiêm trọng sai lầm.

Hai ba lần liền bỏ đi Itachi quần áo trên người, từng đạo vết thương cứ như vậy bại lộ tại trước mắt mình, rất khó tưởng tượng hắn là thế nào kiên trì nổi. Tóm lại, trước từ trí mạng nhất vết thương bắt đầu xử lý đi...

"Ấy ấy, nghe nói a? Cái kia Sasuke, cùng chúng ta một lớp nha ~ "

"Ai? ! Liền là cái kia Uchiha gia tộc cái kia?"

"Ừm ân, mà lại vừa mới ta thấy được nha, là cái đại suất ca đâu!"

"Quá tốt rồi!"

Không nhìn các nữ sinh bạo động, Haruno Sakura chỉ là yên lặng đi ra, ưu tú nhất đẹp trai nhất người cùng mình không có cái gì quan hệ, bởi vì khi đó, nàng tại nữ sinh bên trong thế nhưng là nổi danh gặp cảnh khốn cùng...

"Sakura, ban đêm ăn cá, giúp ta đi mua mấy con cá trở về."

Mụ mụ giao cho mình làm sự tình không tốt từ chối... Thế nhưng là.. . Không muốn gặp đám kia đáng ghét nữ sinh... Do dự mãi, Sakura hướng phía chợ bán thức ăn tương phản phương hướng phía sau núi đi đến, có lẽ, có thể tại trong sông trảo mấy con cá cũng nói không chừng đấy chứ!

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ