[Gaasaku] Hạ trùng cùng băng-Phạ phạ lạt tử

605 23 5
                                    

Chapter 1

Như cái gì đâu?

Nâng má nhìn lên trên trời mây, cẩn thận tại trong đầu tìm kiếm lấy có thể muốn lấy được danh từ.

Giống vừa bị cắn một ngụm, có bánh đậu nhân bánh chảy ra Anko viên thuốc.

Haruno Sakura đối với mình mang theo nồng đậm ăn hàng khí tức sức tưởng tượng đặc biệt im lặng. Trong lòng yên lặng bẩn thỉu lấy mình, thẳng đến nai con thay mặt từ cái kia đâm đầu ngủ gà ngủ gật cha nơi đó leo đến bên chân của mình muốn ôm một cái.

Đứng dậy đem Shikadai ôm vào trong ngực, đi vào phòng bên trong, Temari chính thu xếp lấy cơm tối, vị tăng Thanh Hoa cá ngay tại trên lửa ừng ực ừng ực mà bốc lên lấy bong bóng, trong không khí đều là vị tăng dễ ngửi hương khí.

A, kết hôn thật tốt a.

"Hở? Làm sao không đang ngồi? Shikamaru đâu?" Temari quay người trông thấy Haruno Sakura chính ôm Shikadai xuất thần xem tự mình làm cơm, hỏi.

"Ngay tại bên bàn ngủ gà ngủ gật đâu." Haruno Sakura cười híp mắt nói, "Mới vừa rồi cùng ta phàn nàn nói giúp Naruto xử lý vài ngày văn kiện, yêu cầu tăng lương đâu."

"Đây cũng là không có biện pháp sự tình a." Temari cười cười, quay người cắt lấy dưới tay khoai tây, "Lục Đại Mục cùng thất Đại Mục công việc giao tiếp, Naruto chân tay luống cuống cũng là bình thường, Sasuke-kun lại..." Tự biết thất ngôn, Temari tranh thủ thời gian dừng lại, "Shikamaru làm quân sư, bận bịu một chút cũng bình thường."

Haruno Sakura ôm Shikadai, nhìn xem Temari bận rộn bóng lưng, nhớ tới khi còn bé lần thứ nhất nhìn thấy nàng lúc dáng vẻ.

Trong sa mạc thịnh phóng hoa hồng, mang theo xâm lược tính đẹp. Ánh mắt sắc bén từ bọn hắn bọn này tiểu bất điểm trên thân thổi qua, Haruno Sakura đến bây giờ cũng còn có thể hồi ức lên Temari để cho người ta run chân khí tràng. Suy nghĩ cẩn thận Sa Ẩn cái này một nhà đều là loại khí chất này, ngay cả Kankuro loại kia trên thực tế mười phần hiền hoà hài hước một người, trên mặt vẽ lên thuốc màu cũng có thể dọa khóc một bang Konoha tiểu oa nhi.

Nếu như lúc kia có người nói với mình đóa này hoa hồng có gai cuối cùng hoa rơi Nara nhà, nàng sẽ chỉ cảm thấy, nói đùa cái gì.

Nghe trong ngực nai con thay mặt y y nha nha xuất lấy quái thanh, nhìn xem trong phòng bếp bận rộn rửa tay làm canh thang, toàn thân tản ra hiền thê lương mẫu khí tức Temari, Haruno Sakura trong lòng lại một lần nữa cảm thán.

A, kết hôn thật tốt a.

Không đầy một lát cơm chín, Temari bưng trên khay lâu cho cát chính là đưa đi sau bữa cơm chiều, về phía sau viện dẫn theo Shikamaru lỗ tai đem hắn xách đến trước bàn cơm. Shikamaru ai oán xoa lỗ tai của mình, "Lão bà đại nhân, có thể hay không tại ta đồng môn trước chừa cho ta chút mặt mũi."

Haruno Sakura vừa ăn cơm vừa nhìn hai người này cãi nhau ầm ĩ, từ đáy lòng cười nói: "Các ngươi vợ chồng thật sự là hạnh phúc a."

Dù sao lưỡng tình tương duyệt chính trị thông gia, thật là hiếm có.

Temari cho mình cùng trượng phu rót một chén rượu, "Sakura-chan có phải hay không cũng nghĩ kết hôn đâu?"

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ