1
Sakura
Từ Uchiha lão trạch đến Kakashi hiện tại ở nhà trọ, bất quá đi bộ hai mười phút khoảng cách, ta lại ngạnh sinh sinh từ chạng vạng tối đi đến màn đêm buông xuống.
Không được ăn cơm chiều nhưng tựa hồ ta hiện tại tuyệt không sẽ cảm thấy đói, mà một người ăn cơm chiều cũng không có ý gì, ta biết Sasuke-kun sẽ không sớm như vậy trở về, hắn đại khái vì chuyện ngày mai tại thương lượng với Itachi lấy cái gì, cho nên ta hoàn toàn không có làm cơm tối dự định.
Ta đang đánh mở tủ lạnh lúc nhìn thấy sáng nay Sasuke-kun quên mang đi liền làm, do dự một chút sau vẫn là quyết định mang lên . Không muốn làm quá nhiều lưu lại, thế là ta ngay cả quân trang cũng không đổi, mang theo liền làm hộp liền ra cửa.
Giờ phút này đứng tại chỉ lên một thanh đơn giản khóa ngoài cửa, ta không hiểu thất thần, trong thoáng chốc ta suy nghĩ rất nhiều.
Kia chỉ là một thanh phổ thông không thể lại phổ thông khóa, phổ thông đến loại trình độ nào đâu, liền là đối với kinh nghiệm phong phú tiểu thâu tới nói, xâm nhập loại này gian phòng đơn giản như vào chỗ không người. Giống Kakashi thân phận như vậy cao cao tại thượng người lại ở ở loại địa phương này, nghĩ đến thật đúng là có điểm buồn cười.
Ta nghĩ cong cong khóe miệng thế nhưng là có đồ vật gì lại trước từ trong mắt ta rớt xuống. Đây quả thật là chỉ là một thanh phổ thông khóa, nếu là cùng hắn trước kia ở thượng tướng nhà trọ cái chủng loại kia tinh vi mà cao đại thượng khóa lấy ra so sánh, đều sẽ làm cho người cảm thấy là loại vũ nhục. Chỉ là lúc trước ngày ngày tùy ý ra vào thượng tướng nhà trọ ta, bây giờ lại mở không ra cái này phiến dỡ xuống phòng bị cửa.
Kakashi không có cho ta chìa khoá, cũng không phải hắn không nguyện ý cho, mà là ta chưa bao giờ mở miệng đề cập qua, mà hắn cũng không có chủ động cho ta, xác thực cũng là không cần phải vậy, bởi vì Kakashi xưa nay sẽ không cự tuyệt ta.
Kỳ thật ở đến nơi này hoàn toàn là Kakashi tự nguyện, điểm này đại khái rất nhiều người cũng không nghĩ đến, dọn tới ngày đó ta cũng hỏi hắn vì cái gì, hắn nói, nha, đại khái là chán ghét thượng tướng nhà trọ loại kia giống như là tầng tầng cơ quan tính toán tường tận phòng giữ hệ thống đi.
Thấu qua hắn trong tóc, ta thoáng nhìn buổi chiều lười biếng trong ánh nắng phù động bụi bặm, có cái gì tại trong lồng ngực phun trào, nhưng ta cuối cùng không nói gì, chỉ là ngồi an tĩnh xe của hắn tới, sau đó giúp hắn chỉnh lý gian phòng. Vào ngày hôm đó ta phát hiện nguyên lai hắn đồ vật tuyệt không nhiều, thậm chí có thể nói là ít, đây đối với một cái thượng tướng tới nói kỳ rất quái, đặc biệt là đương cái này vì số không nhiều đồ vật bên trong còn có một phần là Tiểu Hoàng sách thời điểm.
Từ hắn dọn nhà về sau, ta tìm hắn số lần cũng giảm ít đi rất nhiều, mà lại trên cơ bản đều là giữa trưa, huống chi ngành tình báo nghỉ trưa cũng bất quá nửa giờ mà thôi, cho nên ta tới lui đều hơi lộ ra vội vàng.
Vì ta để cửa thành ta cùng hắn im ắng ăn ý, hắn cũng không đối mở rộng cửa làm sao để ý. Đối với hắn đại khái cũng không tồn tại vấn đề an toàn. Bởi vì nguy hiểm là tương đối an toàn mà nói, như vậy đối đưa thân vào kẻ nguy hiểm mà nói cũng không có gì gọi là nguy hiểm.