1.part.1.
《 nghĩa 》
part.1.
00
Khi ta tỉnh lại khi, thấy hồng nhạt đầu tóc dưới ánh nắng trung phản xạ ánh sáng, ta đột nhiên không biết làm sao.
Xanh biếc con ngươi ẩn chứa nói không rõ tình tố, nhưng là, tựa hồ lại ngấn lệ nổi tại khóe mắt.
Nàng hỏi ta: "Ngươi tỉnh"
Kia đại khái là, ta trong cuộc đời đẹp nhất cảnh tượng.
01
"Ân." Chính là, ta nhìn chung quanh hoàn cảnh, còn có bên cạnh nàng, ta chưa bao giờ từng gặp qua. Như vậy, vì cái gì
"Nga......" Nàng trong ánh mắt ấp ủ đã lâu nước mắt rốt cuộc ngăn không được, một hàng lại một hàng, làm ướt ta khăn trải giường, đồng thời làm ướt ta tâm. Nàng làm sao vậy ta...... Đối với nàng, rất quan trọng sao
"Chính là...... Ta là ai" ta vì cái gì một chút cũng không biết đâu ta là ai......
"Tá...... Tá vì. Điền trung tá vì." Nguyên lai, ta kêu tá vì. "Kia, ngươi đâu chúng ta phía trước......"
"Ta là Haruno Sakura a! Ngươi đều...... Không nhớ rõ." Nàng lời nói vì cái gì ở nghi vấn khẩu khí lúc sau cuối cùng lấy trần thuật kết cục đâu
"Thật là xin lỗi, ta đích xác không nhớ rõ. Bất quá, ta tưởng chúng ta phía trước hẳn là rất quen thuộc tức, cho nên, sau này ta khả năng nhớ tới cũng nói không chừng. Cho nên, phiền toái ngươi."
Nàng đem xanh biếc đôi mắt trừng đến đại đại, tựa hồ thực kinh ngạc. Chính là xin lỗi a, ta biết như vậy lễ phép cùng mới lạ nói sẽ làm ngươi rất khổ sở, nhưng ta đã tận lực, rốt cuộc, ta thật là quên mất......
"Không có quan hệ. Ta biết, bác sĩ cùng ta nói rồi." Nàng xoay người lau đi nước mắt, rốt cuộc ta thấy nàng cười. Kia thật sự cùng nàng tên giống nhau, như là mùa xuân hoa anh đào giống nhau, mềm nhẹ mà huyến lệ.
"Nga." Ta không biết nên nói những gì. Phía trước đồ vật thật sự cái gì đều đã quên, chính là ta thế nhưng một chút cũng không sợ hãi, đây là vì cái gì đâu
"Tá vì quân hẳn là rất muốn biết sự tình trước kia đi. Ta biết gì nói hết nga."
"Ta...... Người nhà đâu ta là làm gì đó chúng ta như thế nào nhận thức"
"Xem ra tá vì quân vấn đề man nhiều. Tá vì quân kỳ thật là ninja, chúng ta từ nhỏ chính là một tổ tổ viên, kia muốn ngược dòng đến thật lâu trước kia a...... Tá vì quân cha mẹ cũng là ninja, thật nhiều năm trước bởi vì chiến loạn hy sinh, cho nên tá vì quân nói muốn muốn cùng cha mẹ giống nhau bảo hộ thôn liền trở thành ninja." Nàng lời nói lưu sướng mà nhanh chóng, nàng dùng ánh mắt nhìn chằm chằm ta.
"Kia...... Ta lại vì cái gì mất trí nhớ"
Nàng đem ánh mắt thu hồi, nhìn phía ngoài cửa sổ, đối với ánh mặt trời, ta thấy không rõ nàng biểu tình. Nàng nói, là bởi vì gần nhất nhẫn chiến trung bị thương, đã hôn mê đã lâu. Phần đầu bị hao tổn, có thể tỉnh lại đã là kỳ tích.
Về nhẫn chiến, nàng không có nhiều lời, ta cũng không có hỏi nhiều. Bởi vì, ta thấy khi đó nàng sườn mặt tràn ngập thê lương, nước mắt tựa hồ lại ở hốc mắt đảo quanh. Ta biết, chiến loạn phi thường đáng sợ, tựa như -- ta lúc còn rất nhỏ mất đi cha mẹ giống nhau. Nàng cũng, mất đi bằng hữu, hoặc là thân nhân đi.
Ta không biết nên như thế nào an ủi nàng, sở hữu quá vãng đều cùng ta không quan hệ, ta đã vô pháp đặt mình vào hoàn cảnh người khác mà thế nàng nghĩ giải sầu nói.
"Đều đi qua, đều đi qua......" Ta một lần một lần lặp lại những lời này.
Nàng đột nhiên đem ta ôm lấy, không nói một lời, nhưng là ta bả vai lại đã ươn ướt. Sau đó nàng gia tăng cái này ôm.
Đông cứng, mang theo xa lạ.
Chính là vì cái gì ta sẽ không tự giác mà ôm lấy nàng, vỗ nhẹ nàng phía sau lưng đâu
Nàng là...... Thích ta đi
Như vậy, ta đâu? Trước kia cũng là thích nàng sao?
02
Ta không biết.
Thật sự không biết.
03
Nhìn nàng ở bệnh viện chạy lên chạy xuống kỳ thật chỉ là vì làm ta uống thượng một chén nhiệt nhiệt cháo. Ta không biết ta có tài đức gì, làm nàng như thế đãi ta.
Hiện tại, nàng đang ngồi ở ta mép giường, tước quả táo động tác lưu sướng thành thạo. Nàng mặt mày, là hàm chứa mỉm cười.
"Uy! Đừng như vậy nhìn ta, trước kia ta cũng có cho ngươi tước quá quả táo a! Khi đó a......" Nàng lâm vào hồi ức.
Như vậy cảm động cảnh tượng, ta vì cái gì một chút ấn tượng đều không có đâu liền tính là đã quên đi, chính là cái loại này thiếu đáng thương quen thuộc cảm cũng không có. Nếu là hiện tại ta, chỉ sợ là lại khó quên nhớ đi.
"Ta trước kia, là cái dạng gì người"
"Tá vì quân" nàng dừng một chút, chầu này đó là đã lâu.
"Thực...... Làm ngươi khó xử sao"
"Không, không phải." Nàng do dự một chút, cuối cùng buông quả táo, quyết định xoay người ở trong bao mặt tìm kiếm, ta thấy nàng trong tay cầm một trương hơi hơi phát cũ ảnh chụp, sau đó giơ lên ta trước mặt. "Nột, cái này là chúng ta khi còn nhỏ ảnh chụp nga."
Ta thấy ảnh chụp bốn người: Tóc bạc nam nhân hẳn là mang đội lão sư, cười đến vui vẻ nàng, dư lại hai người, ta đến tột cùng là cái nào đâu
"Cái này thoạt nhìn thực thiếu tấu người là ai" ta tùy tiện chỉ bên trái cái kia tóc đen mắt đen nam hài.
"Phốc...... Tá, tá vì quân. Cái kia chính là ngươi a! Cái kia màu vàng tóc chính là chúng ta một cái bằng hữu khác Naruto." Nàng nhịn không được cười, sau đó từ trong bao lại lấy ra một mặt gương:
"Nhìn xem đi, giống nhau như đúc. Ngươi chính là hắn."
Nhìn ảnh chụp cùng trong gương ta, cứ việc đã thật nhiều năm qua đi, nhưng kia thật là một người sao vì cái gì ta cảm thấy nơi nào không giống nhau đâu
"Ngươi chính là hắn a, tá vì quân ngươi chính là hắn a......" Nàng lại lần nữa cầm lấy tước đến một nửa quả táo tiếp tục đi da, "Tá vì quân trước kia thực túm, nhưng người rất tuấn tú, cũng phi thường thiện lương. Cho nên có rất nhiều nữ hài tử thích. Từ nhỏ chúng ta cùng nhau làm nhiệm vụ, tá vì quân luôn là thực nỗ lực."
"Nga." Nàng lời nói ta tin tưởng không nghi ngờ.
Đúng lúc này, từ bên ngoài tiến vào một người, hắn liền cùng ảnh chụp giống nhau, mặt nạ bảo hộ che khuất hắn nửa khuôn mặt, màu bạc đầu tóc theo ta phòng bệnh môn đẩy ra mang đến phong mà phiêu động.
Ta có phải hay không nên gọi hắn một tiếng "Lão sư" đâu
Hắn ở cửa do dự một hồi, nhìn nhìn ta, lại nhìn nhìn ta bên cạnh anh, cái gì đều không có nói, lại bước đi tiến vào cũng một phen đem nàng từ trên ghế kéo, kéo ra ngoài cửa. Ta nhìn nhìn nàng, trên mặt nàng cũng không có kinh ngạc hoặc là tức giận, ngược lại bình tĩnh thuận theo mà đi theo vị này tóc bạc nam nhân đi ra ngoài.
Đây là...... Vì cái gì hắn không phải chúng ta cùng nhau sinh hoạt nhiều năm lão sư sao
Ta ở hắn đóng cửa lại lúc sau nhẹ giọng đi đến phía sau cửa nghe bọn họ đối thoại.
"Sakura ngươi một vừa hai phải đi! Mới đầu Naruto cùng ta nói ta còn chưa tin. Không nghĩ tới ngươi thế nhưng như vậy......"
Như vậy, là cái gì
"Kakashi lão sư, ta không......"
"Tsunade đại nhân đã qua đời, sẽ không lại có người thế ngươi thu thập cục diện rối rắm!"
Hắn câu nói phi thường ác độc, ta nghe được ra tới hắn ở cố nén cảm xúc. Chính là, hắn như thế nào có thể nói như vậy nàng!
"Sakura, ngươi đừng trách ta ác độc như vậy mà mắng ngươi, ngươi là của ta học sinh, ta không thể nhìn ngươi...... Ta đều chỉ là vì ngươi hảo!"
"Ta biết, chính là Kakashi lão sư, nếu ngươi là ta, ngươi......"
"Tính, mặc kệ ta nói như thế nào ngươi cũng sẽ không nghe đi vào." Cái kia hẳn là bị ta xưng là "Lão sư" người tạm dừng một chút, làm như phải cường điệu cái gì, "Ta chỉ hy vọng ngươi nhớ kỹ: Tự giải quyết cho tốt."
"Hảo."
Nàng cuối cùng trả lời nghe không ra bất luận cái gì cảm xúc. Mà theo tiếng bước chân yếu bớt, ta biết cái kia hẳn là chúng ta lão sư người đã đi xa. Ta cương tại chỗ, không biết có chuyện gì có thể như vậy phức tạp, làm sư sinh đối lập.
Lão sư không có tìm được ta, thậm chí không để ý đến ta, là bởi vì phía trước ta cùng nàng đứng ở cùng cái lập trường duyên cớ sao như vậy, lần này, mặc kệ là cái gì quyết định, ta tưởng ta cũng nhất định sẽ duy trì nàng.
Nàng đột nhiên đẩy cửa ra đi rồi trở về, mà ta không kịp lui về, nàng đôi mắt bởi vì giật mình mà tròn trịa.
"Tá, tá vì quân ngươi......"
"Có thể hay không bồi ta đi ra ngoài đi một chút" ta không có đuổi kịp nàng tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, mà là thuận thế hướng ra phía ngoài đi đến.
"Hảo." Nàng làm như thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó thực mau mà đáp ứng rồi.
04
Ta không biết ta đã từng sự tình. Thậm chí đôi khi ta căn bản không muốn biết.
Mỗi lần, nàng ở giảng thuật ta quá khứ thời điểm, cái loại này hạnh phúc dào dạt đôi mắt luôn là ngăn không được rơi lệ, ta không biết là bởi vì bi thương vẫn là vui sướng, hoặc là, hai người đều có
Nhưng ta luôn là cảm thấy kia cùng hiện tại nàng đang ở cùng ta tán gẫu biểu tình hoàn toàn bất đồng. Đôi khi, nàng trong mắt lưu quang luôn là chợt lóe mà qua, chính là kia lúc sau đó là trầm tĩnh. Cho dù nàng không có lúc nào là không ở cười.
Nàng cười đến thật sự thực vui vẻ sao
Kỳ thật lòng ta vẫn luôn có một cái nghi vấn: Ta vì cái gì không thích nàng.
Đúng vậy, như vậy tốt đẹp nữ hài tử, ta vì cái gì không thích đâu
Ở nàng lời nói, ta cảm thấy ta tìm được rồi nguyên nhân:
"Konoha là một cái cường đại nhẫn thôn, cho nên có rất nhiều ninja, mỗi người đều ở vì chính mình bảo hộ đồ vật ở nỗ lực. Nổi tiếng nhất ninja gia tộc như là Hyuga nha, Yamanaka a, Nara a...... Bọn họ đều đem nhất tộc tinh anh bồi dưỡng thành ninja, bởi vì bọn họ có được trời ưu ái trời sinh năng lực. Nhưng là cũng có bình thường người muốn trở thành ninja, liền tỷ như ta a, cũng không có trời sinh ưu thế, nhưng như cũ muốn trở thành ninja."
"Như vậy...... Điền trung đâu"
"Tá vì quân, không, điền trung dòng họ này kỳ thật cùng Haruno giống nhau chỉ là bình thường dòng họ. Mà tá vì quân, cũng cùng ta giống nhau, chúng ta đều là người thường, chính là như cũ muốn vì thôn cống hiến lực lượng." Nàng đang nói những lời này thời điểm, đem vùi đầu thật sự thấp.
Thì ra là thế, có phải hay không, trước kia cảm thấy chính mình năng lực không đủ cường đại, cho nên không dám đi thích đâu
Nàng vãn thượng cánh tay của ta, mang theo ta ở bệnh viện trong hoa viên đi dạo. Ta thấy thật nhiều hộ sĩ cũng ở trong hoa viên làm bạn các nàng khán hộ bệnh hoạn, cũng đúng, thu dương vừa lúc, nhàn hạ thời tiết.
Chúng ta hướng đám người đi vào, nhìn này đó bệnh hoạn trên mặt đều tràn đầy điềm tĩnh, ta tưởng cho dù là ở ốm đau, có người làm bạn cũng là hạnh phúc.
Các hộ sĩ đầu tiên nhận ra anh: "Haruno Sakura tiểu thư......"
Đó là tự nhiên, cái loại này hồng nhạt như hoa anh đào nhan sắc đến nơi nào đều là thấy được.
Sau đó các nàng thấy ta, lại là một bộ giật mình bộ dáng. "Này......"
"Buổi chiều hảo, đại gia." Nàng thanh âm mang theo sức sống, nàng hướng sở hữu kinh ngạc hộ sĩ mỉm cười. Sau đó ta thấy các nàng biểu tình lại dần dần bình phục, dùng đồng dạng hòa ái cười đáp lại nàng vấn an.
Đích xác có thể lý giải, ta không thèm để ý các nàng những cái đó biểu tình. Một cái cơ hồ không có khả năng tỉnh lại người đột nhiên khỏe mạnh mà xuất hiện ở người khác trước mặt, nói không lệnh người kinh ngạc căn bản không có khả năng.
Sau đó ta đứng ở khoảng cách nàng xa hơn một chút địa phương, lễ phép nói cho ta, lúc này ta không nên tham dự nữ hài tử tán gẫu giữa.
Chính là.
"Chính như các ngươi nhìn đến như vậy nha!" Nàng mang theo tự mãn cùng kiêu ngạo mà đem ta kéo trở về, cũng trảo đến càng khẩn.
Ta có chút mê hoặc, ta có cái gì có thể đáng giá nàng kiêu ngạo đâu là bởi vì ta tướng mạo sao tựa hồ lại không phải.
Trở về thời điểm, nàng mang theo nghịch ngợm mà nói: "Tá vì quân thực nghi hoặc ta nhân duyên vì cái gì tốt như vậy đi kỳ thật ta là y nhẫn, cho nên các nàng đều nhận thức ta."
Sao có thể, nếu chỉ là bình thường y nhẫn, như thế nào sẽ bị nơi này sở hữu hộ sĩ biết rõ như vậy, ta đâu vì cái gì hai ngày, chưa từng có một cái trừ bỏ nàng bên ngoài người thăm ta đâu ta thật sự không có bằng hữu sao
Ta nhìn xem nàng, lại quay đầu lại nhìn những cái đó bệnh hoạn, tựa hồ đều là người bệnh, như vậy, đều nên là kia tràng nhẫn chiến anh hùng đi.
"Ta cùng bọn họ, giống nhau sao"
"Ân"
Ta chỉ chỉ thương hoạn, "Bọn họ là nhẫn chiến anh hùng đi, ta đây đâu cũng phải không"
Nàng theo ngón tay của ta xem qua đi, lại quay đầu nhìn xem ta, suy nghĩ một lát, "Là, tá vì quân cũng là......"
Ta thói quen tính sờ sờ cái gáy, nơi đó hẳn là có thương tích sẹo, chính là ta lại như thế nào cũng tìm không thấy.
Nàng tựa hồ phát hiện ta ý đồ, xấu hổ mà cười cười: "Đương nhiên sẽ không có vết sẹo, chúng ta chính là dùng chakra trị liệu, kia cùng bình thường tự nhiên khép lại không giống nhau."
Kỳ thật ta hỏi cái này chút, chỉ là ấu trĩ mà tưởng chứng minh chính mình cũng không bình thường cũng không bình phàm. Không có gia thế, không có bằng hữu, nếu ta thậm chí liền anh hùng cũng không tính nói, có lẽ liền thật sự không có tư cách thích nàng. Ta không biết vì cái gì ta sẽ như vậy tự ti, rất khó lấy tưởng tượng, có lẽ làm một cái cũng không ưu tú người tới nói, ngưỡng mộ một cái ưu tú người yêu cầu quá lớn dũng khí. Ta yêu cầu quá nhiều tư bản mới có thể cùng nàng xứng đôi.
Có lẽ, ta trước kia cũng là như vậy tưởng đi.
05
Ta cho rằng cái thứ nhất tới xem bằng hữu của ta sẽ là cái kia kêu Uzumaki Naruto người. Chính là khi ta thấy một cái có nhu thuận tóc đen người đứng ở ta trước mặt khi, ta cảm thấy này thực làm ta kinh ngạc.
Ta chưa từng có từ anh giảng thuật nghe nói qua người này, nhưng mà --
"Ngươi hảo, ta kêu Sai, ngươi đồng đội."
Ta đồng đội hắn
"Đúng vậy, Naruto đương Hokage lúc sau, vì duy trì ba người một tổ hành động, hắn liền thay thế Naruto vị trí. Kia đã là ngươi hôn mê thời điểm sự lạp." Anh nhìn thoáng qua cái này kêu Sai người.
"Đúng vậy, chính là như vậy." Hắn đột nhiên cười rộ lên, nhưng dáng vẻ kia làm ta thực không thoải mái.
Ta không có giới thiệu ta chính mình, ta nhìn hắn đôi mắt, đột nhiên cảm thấy có một tia quen thuộc. Kia quen thuộc là phía trước đối anh cùng Kakashi đều không có quá. Hắn hẳn là ta đã từng bằng hữu
"Nga."
Ta còn ngốc tại bệnh viện, nghe anh nói đây là quan sát kỳ, nhưng là tự mình tỉnh lại lúc sau, chưa từng có gặp qua một vị bác sĩ.
"Đó là bởi vì ta chính là y nhẫn, chuyên môn phụ trách tình huống của ngươi." Nàng là như thế này giải thích cho ta.
Sai thực tự nhiên mà ngồi ở ta giám hộ phòng trên sô pha, yên tâm thoải mái mà ăn trên bàn tẩy tốt trái cây.
"Ngô. Còn tính tẩy đến sạch sẽ." Hắn nói tựa ở bắt bẻ anh việc nhà.
"Kia lại không phải cho ngươi, tiêu chuẩn không cần phải ngươi tới định." Anh nói nhưng thật ra thực sắc bén, sĩ quan cấp cao giếng nói nghẹn ở trong bụng.
Hắn ngẩng đầu nhìn ta liếc mắt một cái, vẫn là cái loại này lệnh người khó chịu mỉm cười biểu tình. Ta lại không có một chút bởi vì hắn hành động mà tức giận dấu hiệu. Đây là vì cái gì đâu
"Xem ra ngươi muốn tùy thời giống ta giống nhau phun tào nàng mới đúng, như vậy mới có thể tiến bộ không phải đừng với nàng thật tốt quá."
Sai ở đối ta nói những lời này, này ta phi thường khẳng định, bởi vì hắn dùng chính là "Nàng", nhưng mà lại đang nói này phiên lời nói thời điểm nhìn nhìn anh. Ta ở kia trong nháy mắt cảm thấy, nguyên lai Haruno Sakura cùng Sai nhất định cũng là tổn hữu, bọn họ đối thoại là như vậy thân thiết như vậy tự nhiên.
Ta vì cái gì sẽ cảm thấy không đúng chỗ nào đâu kia không nên là bằng hữu của ta sao hắn không phải tới xem ta sao liền chứng cứ đều là vô cùng xác thực -- hắn mặt với ta mà nói là như vậy quen thuộc.
"Ngô." Ta không ủng hộ hắn nói, lại cần thiết trả lời hắn mới có thể tính làm lễ phép, bởi vậy ta hàm hàm hồ hồ mà ứng một câu. Người bình thường ở được đến như vậy đáp án lúc sau đều có thể nhìn ra tới ý nghĩ của ta, cũng nên sẽ không lại dây dưa đi xuống.
Nhưng là --
Hắn đột nhiên đem ánh mắt tỏa định ở ta trên mặt, hắn nhìn chằm chằm ta một hồi lâu. Trên mặt từ hắn vừa vào cửa liền mang theo mỉm cười đột nhiên đã không thấy tăm hơi, ngược lại là -- một loại nói không rõ biểu tình. Kia có lẽ là, đồng tình
Ta không rõ hắn ý tứ, có lẽ là ta quên mất phía trước sự tình, hắn cảm thấy thực đáng tiếc mà thôi.
Sau đó, hắn khôi phục cái loại này lệnh người không thoải mái mỉm cười, thậm chí so phía trước còn muốn sáng lạn:
"Như vậy a...... Kia xấu nữ ngươi cần phải chú ý nha, không ngại thử xem cùng phía trước không giống nhau đối người phương thức nha!"
Ta biết hắn như cũ đối trái cây không thuận theo không buông tha, cũng liền tùy vào hắn đi, hắn không có ác ý.
Ta không biết ta vì cái gì như vậy tin tưởng hắn.
Hắn thoạt nhìn như là giả dối người giống nhau, thời thời khắc khắc đều có dối trá cười treo ở trên mặt, kia làm hắn thoạt nhìn căn bản không giống anh cùng Kakashi như vậy chân thành. Người như vậy, phần lớn là lòng dạ thâm hậu, yêu cầu che dấu nội tâm. Như vậy, vì cái gì phía trước cùng hắn sẽ là bằng hữu?
Sai nhìn nhìn thời gian, "Không còn sớm, ta đi trở về. Không biết các ngươi đêm nay ăn cái gì, bằng không ta cũng tưởng cọ một bữa cơm a! Nói vậy, tá vì ngươi thức ăn chính là so với chúng ta khá hơn nhiều đi?" Nhân tiện kéo ra môn, hướng tới anh mỉm cười, "Uy, xấu nữ, chỉ mong ta đoán sai nga nha!"
Hắn đi rồi, ta quay đầu lại nhìn anh, lại phát hiện nàng vẻ mặt bình tĩnh. Rõ ràng ở Sai lần đầu tiên chèn ép thời điểm nàng tuy rằng ngoài miệng không tình nguyện chính là sau lưng thời điểm là đang cười, vì cái gì đồng dạng tính chất nói, ta lại không có nhìn thấy nàng cùng phía trước giống nhau biểu tình đâu?
Không biết vì cái gì, ta ngược lại cảm thấy, Sai cùng anh quan hệ, so với ta gần. Cứ việc, ta cảm thấy hắn nên là bằng hữu của ta anh đồng đội.
Ta có chút mê hoặc.
06
Ta không biết chính mình ở nơi nào.
Bụi đất hương vị thô nặng mà sặc người, không khí vẩn đục, tầm mắt rất là không rõ. Ta nhìn đến dưới chân mặt đất vết thương bất kham, hòn đá, mộc phiến, thiết khí, đều lấy một loại kỳ quái hình dạng vặn vẹo ở bên nhau.
Càng quan trọng là, ta bốn phía bị bụi mù vây quanh, ta nhìn không thấy bất luận cái gì một cái tươi sống sinh mệnh. Phảng phất nơi này chỉ có ta chính mình. Ta không cấm cảm thấy sợ hãi.
Ta đây là ở nơi nào đâu
Ta lang thang không có mục tiêu mà hành tẩu, chính là như thế nào cũng vòng không ra này sương mù.
Sau đó ta nghe thấy được mỏng manh khóc nức nở, liền ở ta phụ cận. Tìm thanh âm này, ta thấy một bóng người, ta không biết phía trước vì cái gì không có thể thấy, nhưng là ta không tự chủ được về phía nơi đó đi đến.
Xác thực nói, là hai người mới đúng. Chỉ là có một cái nằm trên mặt đất mà thôi. Kia một chút cũng không rõ ràng.
Ta không nghĩ nhiều chuyện, chính là chân lại căn bản không nghe ta mệnh lệnh. Ta thấy, đó là anh. Kia đến nơi nào đều thực thấy được anh sắc tóc, kia cùng chung quanh này đó tối tăm sắc điệu không hợp nhau -- cứ việc, kia dính đầy phù hôi.
Tầm mắt theo ta đến gần mà dần dần rõ ràng, ta không có ra tiếng, nhìn nàng hết thảy hành động.
Nàng ở khóc, đúng vậy, nàng ở khóc. Lại cắn môi, không nghĩ phát ra bất luận cái gì thanh âm, nàng ở cực lực khắc chế chính mình cảm xúc, chính là ta còn là thấy nàng ngăn không được nước mắt theo khuôn mặt trượt xuống. Nước mắt cùng trên mặt bụi đất, một đạo lại một đạo, chính là nàng không có vươn tay tới sát, tay nàng vẫn luôn đặt ở —— nằm trên mặt đất người kia trên người, tựa hồ là luyến tiếc buông ra.
Ta mạc danh địa tâm dơ bắt đầu nắm đau, khó có thể hô hấp. Ta rất muốn gọi lại nàng, chính là ta cuối cùng vẫn là không có dũng khí. Không biết vì cái gì, nàng giống như đối người kia, tê tâm liệt phế mà ái, ta không đành lòng quấy rầy nàng, tuy rằng biết như vậy không tiến hành an ủi sẽ làm nàng khổ sở. Nàng là có bao nhiêu ái người kia đâu?
Ta biết, tựa hồ lại không biết.
Lúc này, ta chung quanh sương khói đột nhiên liền tiêu tán, anh khuôn mặt càng thêm rõ ràng. Nàng tựa hồ không có chú ý tới ta tồn tại, một cố tự hành mà khóc lóc, chỉ sợ là mãn tâm mãn nhãn chỉ có người kia, nhưng ta không biết ta vì cái gì không có ghen ghét.
Ta chú ý tới nàng phục sức, lấy ta thường thức tới nói, kia tựa hồ là ninja chiến đấu phục, sớm đã phân biệt không ra nhan sắc tỏ rõ đây là một hồi gian khổ đánh giằng co. Sau đó ta thấy người kia quần áo, màu trắng ống tay áo, to rộng lại vô lực tùng suy sụp tay áo...... Cùng nàng hoàn toàn không giống nhau. Đây là ai đâu?
Đột nhiên ta đôi mắt cảm thấy không khoẻ, cắm ở người kia bên cạnh, là phản xạ chói mắt ánh sáng đao, mặt trên quấn quanh nhè nhẹ lạnh lẽo hồ quang.
Ta điều chỉnh một chút tầm mắt, lại thấy như vậy một màn:
Người kia vươn mang huyết tay, thong thả mà, gian nan mà giơ lên, như là phải bắt được cái gì. Mà anh, bởi vì hắn hành động mà đột nhiên đình chỉ khóc thút thít, nhìn kia thon dài tay, tựa hồ ở chờ mong, chờ đợi cái gì.
Nhưng mà ——
Lại ở giữa không trung, chảy xuống.
Mất đi lực lượng.
Ta thấy anh gào khóc, giống trời sụp đất nứt giống nhau. Nàng phác gục ở người kia trên người, thân thể kịch liệt mà run rẩy.
"Anh!" Ta kêu lên.
Chính là nàng không để ý đến ta, tựa hồ, thế giới này chỉ còn lại có bọn họ hai người giống nhau.
Ta đi đến nàng bên người, vỗ nhẹ nàng bả vai, "Anh? Anh, anh......"
Chính là, nàng vẫn là không có phản ứng.
Lúc này, ta rốt cuộc thấy người kia khuôn mặt, kia quá mức quen thuộc, quá mức quen thuộc. Ta thậm chí ở mỗi ngày chiếu gương thời điểm đều sẽ thấy, đó là —— ta mặt.
Đúng vậy, người này. Cùng ta giống nhau màu tóc, giống nhau mắt, giống nhau mặt, có cái gì chứng cứ chứng minh kia không phải ta đâu?
Cho nên, ta chính là, như vậy......?
Ta mở to mắt, trong phòng đen nhánh một mảnh, chỉ có ánh trăng chiếu tiến vào. Ta đột nhiên ngồi dậy, cho nên —— vừa mới đó là mộng?
Quá mức chân thật mộng.
07
Đột nhiên cảm thấy, chính mình tồn tại với thế giới này, đột nhiên cảm thấy ta có thật sự cảm.
Rốt cuộc, ta cùng chính mình quá vãng, có như vậy một tia liên hệ.
Anh, chúng ta, nguyên lai là như thế này.
Tác giả có lời muốn nói: Áng văn chương này kỳ thật là ở 2013 năm viết...... Tương đối với hiện tại trình độ tới giảng, vẫn là kém một ít...... Hy vọng đại gia nhiều hơn bao dung......