00
Từ Phong Ảnh Gaara cùng năm Đại Mục hỏa ảnh Tsunade đệ tử Haruno Sakura thành hôn sau, nhẫn giới đã có một đoạn thời gian không thiếu chủ đề.
Nghe nói, hai người tại trung nhẫn khảo thí giao thủ liền bắt đầu để ý đối phương, dù cho ngăn cách lưỡng địa, cũng thỉnh thoảng chú ý đối phương tình hình gần đây.
Nghe nói, Phong Ảnh Gaara bị Chiyo cứu sống sau, là Haruno Sakura trắng đêm không ngủ chiếu cố hắn, từ đó hai người liền gieo xuống tình căn.
Nghe nói, tại nhẫn giới đại chiến bên trong, hai người kề vai chiến đấu, lẫn nhau ăn ý mười phần, chiến sau Gaara càng hướng Haruno Sakura tỏ tình. Hai người kết giao hai năm, cuối cùng định ra hôn ước.
Nghe nói, cưới sau Gaara đối Haruno Sakura đủ kiểu sủng ái, hai người một tấc cũng không rời, bị ngoại giới nhất trí nhận định là nhất ân ái ảnh vợ chồng ——
01
Cuồng phong nhấc lên đầy trời cát vàng, bao trùm toàn bộ bầu trời, trời cùng đất hợp thành một màu, thế giới bên trong phảng phất chỉ còn lại không kiệt bụi đất.
Tiếng gió bên tai rít gào rít gào, liền hô hấp bên trong đều tràn đầy bùn đất, bị vây quanh tại một mảnh trong bão cát, Haruno Sakura thật sự rõ ràng cảm nhận được cái gì gọi là trong gió lộn xộn. Bình thường bước đi như bay nàng tại sa nhẫn trong thôn thường lấy hết bước đi liên tục khó khăn tư vị, đi ở phía trước hai người lại như giẫm trên đất bằng. Nàng đem con mắt mở ra một tuyến, gắt gao nhìn chằm chằm Gaara cùng Temari bóng lưng, liền sợ bão cát đột nhiên chạy vào trong mắt, sơ ý một chút lạc đường, như vậy nàng rất có thể sẽ trở thành người mất tích.
"Đến."
Temari nói ra cái này hai chữ thời điểm, thiếu nữ tóc hồng kém chút vui đến phát khóc, ngay tại nàng mở mắt ra kéo xuống mũ trùm sát na, một trận gió mạnh đánh tới, nàng không có chút nào phòng bị bị sặc một mặt, liên tục ho khan mới đem miệng bên trong cát đều phun ra.
Vài tiếng cười trộm truyền đến, thiếu nữ tóc hồng dụi dụi con mắt, mới phát hiện mình đã thân ở cát trong thành, có vài chục tên nam nữ phân lập hai bên, biểu tình nhìn như khách khí, đánh giá ánh mắt của nàng lại giống như là ước định hàng hóa, nàng thậm chí cảm nhận được một cỗ không hiểu địch ý.
Nàng không để lại dấu vết đánh giá vây quanh ở mình cùng trượng phu người bên cạnh, phát hiện tản mát ra rõ ràng địch ý chính là mấy tên cô gái trẻ tuổi, vừa mới cười trộm cũng là giọng nữ. Đã hỗn tập tại hoan nghênh tân nhiệm Phong Ảnh phu nhân trong hàng ngũ, chắc là sa nhẫn trong thôn hết sức quan trọng người, mà nàng cùng Gaara thông gia, có thể tính là cường cường liên thủ, dạng này xem xét, cái này tiếng cười trộm ngược lại nhiều hơn mấy phần khó nói lên lời hương vị.
Nhất là, Gaara tuổi còn trẻ tiện lợi lên Phong Ảnh, mặc dù không phải nghe tiếng ngũ đại quốc tuấn dật binh sĩ, nhưng nếu nói thành tựu, người đồng lứa chi gian sợ sớm đã là đánh đâu thắng đó. Nhưng vây xem các thiếu nữ trong mắt, có thể có ao ước diễm hâm mộ chi ý lác đác không có mấy, phần lớn ôm xem kịch vui ánh mắt, tựa như là... Đánh giá thuần dưỡng bên trong mãnh thú, ẩn ẩn có chút sợ sợ, lại giấu không được ác liệt khoái ý.