1. Tương ngộ
Gió nổi lên, hoa lạc.
Anh dưới tàng cây.
Anh phát thiếu nữ vuốt ve cây hoa anh đào, ánh mắt bi thương: "Sasuke, ngươi khi nào mới có thể trở về?" Lúc này, từ nơi xa chạy tới một người, nguyên lai là Naruto: "Sakura! Liền biết ngươi ở chỗ này, Tsunade bà bà tìm ngươi, ngươi nhanh lên qua đi đi!!" Anh hồi một câu: "Hảo." Thu hồi bi thương, đảo mắt, đã là kiên cường nữ ninja. Xoay người, hướng Hokage văn phòng đi đến. Naruto đến gần cây hoa anh đào, vuốt ve trên cây tự, nói: "Anh, ngươi vẫn là quên không được hắn sao?"
"Thụ giữ lại không được lá cây, bởi vì có phong."
"Cốc cốc cốc" một trận tiếng đập cửa vang lên, Tsunade đầu cũng không đài "Tiến vào". "Sư phó, ta tới, ngài tìm ta có việc sao?" Tsunade đài ngẩng đầu lên, đứng ở nàng trước mặt đúng là nhà mình đồ đệ, anh. Tsunade nói: "Ân, anh chi thôn gần nhất lưu hành một loại bệnh tật, đến này bệnh giả không đau không ngứa, lại thường xuyên sẽ lâm vào qua đi tốt đẹp hồi ức trung, cứ thế với suốt ngày đần độn, nam nhân không tư trồng trọt, nữ nhân không tư dệt, trường này đi xuống, thôn dân định vô pháp sinh tồn đi xuống, ta mệnh lệnh ngươi lập tức khởi hành đến anh chi thôn, thăm dò nguyên nhân, cũng chặt đứt nguyên nhân, trị liệu nhiễm bệnh thôn dân!" "Là." Anh cáp đầu.
Âm nhẫn thôn.
"Sasuke quân, lần này lại có nhiệm vụ. Anh chi thôn gần nhất có không ít người bị bệnh, ta muốn ngươi tìm được nguyên nhân, rồi mới đem nó mang về tới." Kim sắc trong ánh mắt chiếu ra tham lam. "Đã biết." Sasuke lạnh lùng trả lời. Xoay người rời đi.
"Ha hả, Sasuke quân, ngươi càng ngày càng hoàn mỹ, hoàn mỹ đến làm ta có điểm gấp không chờ nổi a." Ghê tởm thanh âm lại lần nữa vang lên.
Ba tháng anh chi thôn rất mỹ lệ, vô số hoa anh đào ở không trung phất phới, như là tinh linh thịnh hội, uyển chuyển nhẹ nhàng dáng múa động lòng người lòng mang, vô khổng bất nhập hoa anh đào hương khiến người vui vẻ thoải mái.
"Quả nhiên mỹ lệ, không hổ là anh chi thôn." Anh nhìn chung quanh hoa anh đào tán thưởng nói. Đi vào thôn, trên đường phố cực kỳ quạnh quẽ, một người đều không có, anh đi đến thôn trung tâm, nơi đó có một đống thạch ốc, anh phát hiện có một cái lão nhân từ bên trong ra tới.
"Lão gia gia, vì cái gì nơi này một người đều không có?" Anh tiến lên hỏi. Lão nhân trả lời: "Ngươi là ngoại lai đi? Nơi này lưu hành một loại quái bệnh, đến này bệnh giả toàn bộ thần chí không rõ, đần độn, không tư cày dệt, hiện tại, hẳn là tất cả đều ở nhà mình trong phòng. Cho nên trên đường phố mới như thế quạnh quẽ." Anh suy nghĩ: "Nếu là như thế này, vậy cần thiết tìm ra nguyên nhân, bất quá muốn trước xem một chút người bệnh." "Lão gia gia, ta là từ Konoha thôn tới, là một cái y nhẫn, ngươi có thể để cho ta xem một chút người bệnh sao?" Anh nói. "Ngươi chính là Konoha thôn phái tới? Hảo hảo, mau cùng ta tới." Lão nhân khẩu khí rõ ràng trở nên kích động.2. Đệ 2 chương
Tác giả có lời muốn nói: Vô nghĩa không nói nhiều, đổi mới.
Anh tùy lão nhân đi vào thạch ốc, đây là một nhàn đơn sơ nhà ở, trừ bỏ sinh hoạt chuẩn bị phẩm ở ngoài, không có chút nào trang trí. Lão nhân chỉ vào ngồi ở ghế trên một cái 30嵗 tả hữu người ta nói: "Hắn là ta nhi tử, cũng được loại này bệnh, thỉnh ngài giúp hắn nhìn xem đi!" Anh đi lên trước, dùng chakra kiểm tra rồi một chút, phát hiện người này trong đầu có một đoàn khí, chính là này đoàn khí làm cho người này thần chí không rõ. Nàng tiêu trừ này đoàn khí. Người nọ lập tức tỉnh táo lại, thấy trước mắt xa lạ anh, nghi hoặc hỏi: "Ta đây là ở đâu? Ngươi là ai? Ta xảy ra chuyện gì?" Đối mặt này liên tiếp vấn đề, anh lui cư nhị tuyến, từ lão nhân đến trả lời. Anh đi ra khỏi phòng, trong lòng thầm nghĩ "Nguyên lai là trổ hoa ở tác quái, bất quá trổ hoa là phấn trạng, hẳn là không quá dễ dàng hút vào a?" Lúc này, trong phòng hai người đi ra, đang muốn nói lời cảm tạ, bị anh ngăn lại, anh hỏi: "Ngươi phía trước có hay không ăn qua cái gì bột phấn trạng đồ vật?" Kia trung niên nam tử nói: "Không có, ta mới từ bên ngoài trở về, chỉ uống lên một chén nước, liền biến thành như vậy." "Thủy? Nơi nào thủy?" Anh truy vấn. "Là thôn ngoại cái kia hà, thôn dân ngày thường đều tới đó múc nước." Kinh hắn như thế vừa nói, anh đảo nhớ tới thời điểm đúng là thôn ngoại thấy một cái hà,, phỏng đoán nguyên nhân khả năng chính là cái kia hà, thế là đi hướng thôn ngoại, dùng sư phó Tsunade giáo nàng nhẫn thuật kiểm tra nước sông. Quả nhiên phát hiện nước sông trung đựng trổ hoa, thế là đem trổ hoa lấy ra ra tới, dùng một hồ lô trang ở. Lại phản hồi thôn đi đem trúng trổ hoa người nhất nhất cứu tỉnh, suốt hai ngày, anh mới đem sở hữu thôn dân cứu tỉnh. Đi ra thôn đi, lại phát hiện một cái lại quen thuộc bất quá thân ảnh......
"Sasuke quân!" Sakura kích động mà hô. Màu lam thân ảnh hơi hơi chấn động, lại khôi phục lại, "Hừ, nguyên lai là ngươi a." Sasuke xoay người, lạnh lùng nhìn Sakura. Sakura nghe vậy ánh mắt buồn bã, lại nghi hoặc hỏi: "Ngươi như thế nào lại ở chỗ này? Ngươi không phải hẳn là ở âm nhẫn thôn sao?" Sasuke cười lạnh một tiếng: "Như thế nào? Liền cho phép ngươi tại đây, không cho phép ta tại đây? Còn có, trổ hoa có phải hay không ở trên người của ngươi?" Sakura kinh nghi: "Ngươi như thế nào biết? Chẳng lẽ ngươi cũng là vì trổ hoa?" "Không sai, nếu ở trên người của ngươi, chúng ta đây liền nhất quyết thắng bại đi!" Sasuke nói chuẩn bị kết ấn. "Sẽ không lại làm ngươi xem thường ta, làm ngươi nhìn xem ta ba năm tới khổ tu kết quả! Ta không bao giờ là các ngươi tay nải!" Sakura kiên quyết nói.
Chiến đấu trường hợp lược quá.
Vài phần chung sau, hai người không hẹn mà cùng dừng lại thở dốc, Sasuke thầm nghĩ: Không nghĩ tới ba năm không thấy Sakura thế nhưng trở nên như thế lợi hại, liền ta cũng chỉ có thể cùng nàng bất phân thắng bại. Này ba năm nàng rốt cuộc
Như thế nào huấn luyện? Xem ra muốn khai Tả Luân Nhãn. Lúc này Sakura cũng ở trong tối tự suy nghĩ: Ba năm không thấy, Sasuke quân vẫn là giống nhau lợi hại, xem ra phải dùng tuyệt chiêu, nếu không trổ hoa nhất định sẽ rơi vào Orochimaru tay
Trung, đến lúc đó Konoha liền nguy hiểm!
Sasuke mở ra Tả Luân Nhãn, Sakura lập tức nhắm mắt lại, chính là vẫn là chậm một bước, Sakura lâm vào nguyệt đọc trung.
Đây là nơi nào? Sakura mờ mịt tưởng, đột nhiên, chung quanh biến thành Konoha thôn bộ dáng, chính là, Konoha thôn máu chảy thành sông, thi đôi như núi, Sakura hỏng mất, nàng lớn tiếng kêu, không có người đáp lại, nàng tuyệt vọng, đột nhiên, nàng lâm vào một mảnh hắc ám......