1. Thoát đi
"Nghe nói cái kia phản nhẫn Uchiha Sasuke lại xuất hiện đâu!"
"Gạt người đi! Hắn không phải bị trảo tiến ngục giam sao?!"
"Tuyệt đối không phải nói bừa! Hữu quá ở thôn hiệu sách bên kia trên đường phố thấy, giống như hướng Đệ lục Hokage đại nhân bên kia đi bộ dáng."
"Các ngươi đừng nói bậy lạp! Lần trước Uchiha cùng Naruto cùng nhau ngăn trở vô hạn nguyệt đọc, đã sớm đem công để qua lạp!"
"Kia vì cái gì không ở trong thôn tái kiến quá hắn?"
"Chẳng lẽ là cùng Hokage ý kiến không hợp vẫn là như thế nào, lại ra thôn."
"Kia hắn lần này trở về làm gì? Chẳng lẽ lại thay đổi chủ ý muốn công kích thôn sao?! Ai nha thật đáng sợ!"
"Ngươi đừng đoán mò lạp!"
Đương ồn ào thanh âm dần dần đạm ra Haruno Sakura thính giác phạm vi, cái này một đầu hồng nhạt tóc dài nữ hài tử mới phát hiện đối diện trung niên nữ nhân chính vẻ mặt ưu sầu nhìn nàng, giây tiếp theo nàng rốt cuộc nhớ tới chính mình là tới nội y cửa hàng mua nội y.
"Cô nương, hư hao nhất định phải đến mua a......" Phụ nữ trung niên như là đem lời nói nghẹn đã lâu nhưng lại có chút kiêng kị bộ dáng, châm chước nói.
"Ai?" Haruno Sakura lúc này mới phát hiện trong tay rách nát bố phiến cùng đoạn rớt dây thép.
Ngày hôm qua Ino heo vẻ mặt nghiêm túc mà đương này Sai mặt, chỉ vào chính mình ngực nói mua nội y thời điểm phát hiện tân khoản ngực lót nội y, tuyệt đối có thể đem chính mình Acup lót thành C. Nhịn rồi lại nhịn vẫn là một quyền đem một bên vẫn cứ híp mắt mỉm cười nói "Anh tương được cứu rồi đâu" Sai đánh đến cút đi thật xa, kết quả hôm nay làm một phen tư tưởng đấu tranh vẫn là trộm một người chạy tới nội y cửa hàng, lại mua một đống phá bố trở về.
Sở hữu sự tình đều tao thấu! Bạch bạch hoa rớt tích cóp suốt ba tháng tiền tiêu vặt cũng là! Bị Ino heo gặp được chính mình quẫn bách bộ dáng phi giống nhau mà chạy thoát cũng là! Còn có...... Còn không có chuẩn bị tốt người kia liền trở về cũng là.
"Đi thời điểm một câu "Lần sau gặp lại", liền lại là hai năm ba tháng lẻ chín thiên! Cái gì "Cảm ơn ngươi", còn điểm cái trán...... Cái gì sao! Khi ta là tiểu hài tử sao?!" Nữ hài một bên nổi giận đùng đùng mà, người qua đường kinh ngạc vô ngữ ánh mắt trung không hề tự giác mà lầm bầm lầu bầu, một bên gương mặt hồng hồng mà, ở vừa lúc dương quang bước đi. Bóng dáng như là một cái màu đen vòng như hình với bóng.
Rõ ràng mục đích địa còn không có ở trong đầu thành hình, dừng lại bước chân ngẩng đầu kia một khắc, Haruno Sakura mới phát hiện Hokage office building cứ như vậy xuất hiện ở chính mình trước mặt.
Hắn hiện tại liền ở bên trong sao?
Bước chân do dự, một lui, cứ như vậy chạy ra.
Này rõ ràng không phải nàng Haruno Sakura phong cách, chỉ có Hinata mới có thể ở thích người trước mặt trốn đi vẻ mặt thẹn thùng, mà chính mình chưa bao giờ bủn xỉn đem thích rõ ràng biểu hiện ra ngoài, mới sẽ không giống như bây giờ, giống cái người nhát gan dường như cất bước liền chạy.
Nhưng thực tiễn chứng minh Hinata thành công đâu......
Ngày đó Naruto nắm Hinata tay, giả bộ vẻ mặt xú thí biểu tình, kỳ thật mặt đỏ đến giống con khỉ mông giống nhau, ở đại gia trước mặt vò đầu nói "Shikamaru ta cũng là có bạn gái người đừng tưởng rằng đương phong ảnh tỷ phu ngươi là có thể so với ta cường!" Loại này không logic nói thời điểm, so với rốt cuộc mất đi "Konoha hảo lốp xe dự phòng" tự giác, Haruno Sakura mãn đầu óc chỉ bị "Xem ra nữ hài tử thẹn thùng đáng yêu, không cần dễ dàng bại lộ cảm tình mới có thể nghịch tập thành công" loại này rút kinh nghiệm xương máu nghĩ lại thật sâu chiếm cứ không thể tự kềm chế.
Nếu là trước đây, nàng nhất định sẽ vọt vào đi, hô to "Sasuke quân!" Đẩy cửa đi vào tìm được hắn, sau đó liền như vậy đứng ở nơi đó, thấp thỏm bất an mà chờ mong hắn cấp chính mình một chút đáp lại. Cho dù là một câu "Ân ta đã trở về", chẳng sợ chỉ là nhìn nàng hơi hơi mỉm cười. Chỉ cần một chút, liền cũng đủ kích thích nàng hạnh phúc thần kinh phản ứng, lặp lại dư vị, suy đoán giải đọc, thỉnh thoảng cảm thấy mỹ mãn, thỉnh thoảng một chút nghi sầu, mấy cái cuối tuần, thậm chí có thể là, mấy năm.
Mà không phải giống như bây giờ, giống cái người nhát gan dường như, cất bước liền chạy, đem sở hữu tưởng lời nói hết thảy nghẹn ở trong lòng.
Tưởng đối hắn nói, Naruto cũng có bạn gái rốt cuộc không quấn lấy ta cả ngày kêu hẹn hò, ta thực vì hắn cùng Hinata cao hứng, nhưng kỳ thật nhiều ít có điểm tịch mịch...... Tưởng nói, Shikamaru kêu kết hôn hảo phiền toái, lại sớm nhất kết hôn, hôn lễ thượng thủ cúc thật xinh đẹp, ta không thể hiểu được khóc đến giống cái ngốc tử kỳ thật là bởi vì nhớ tới Sasuke quân...... Tưởng nói, ngươi đi thời điểm nói "Lần sau" như là phán ta ở tù chung thân, mỗi ngày ta đều hối hận đến đau bụng không hỏi ngươi rốt cuộc là bao lâu, liền tính là 5 năm, mười năm, hoặc là càng lâu tốt xấu cho ta cái kỳ hạn...... Tưởng nói, liền tính là như vậy, ta cũng đợi đâu......
Chính là này đó đối với ngươi, giống như đều không quan trọng đi. Này đó đều là nữ hài tử, như là luyến ái trò chơi chơi đóng vai gia đình đồ vật.
Ta thật là quá kém. Haruno Sakura nhìn trong sông lân lân thủy sắc, thần sắc ảm đạm ở nhỏ vụn ba quang trung. Loại sự tình này rõ ràng đều là việc nhỏ, ta lại luôn là khổ sở phiền lòng, còn giống quá khứ cái kia không biết đại thể tiểu nữ hài dường như.
Nhưng kỳ thật, ta không nhỏ đâu.