Hokage -- Tên của ta là Haruno Sakura-Tiểu nhãn tình の yêu nghiệt

519 22 5
                                    

 Bọn hắn mắng ta người quái dị

Tên của ta là Haruno Sakura.

Ta ở tại một cái tên là Konoha trong làng.

Cái thôn này thừa thãi ninja.

Thế nhưng là ta không thích làm ninja.

Bởi vì ta có một viên hướng tới tự do trái tim.

Ta quyết định sau khi lớn lên giống Ichikaru mì sợi nhà đại thúc đồng dạng khai gia cửa hàng làm tiểu lão bản.

Ta mắt lục con ngươi trán rộng đầu màu hồng tóc.

Ta học đồ vật cũng không phải là rất nhanh, nhưng lại không yêu cố gắng, ta có hai đời ký ức ài, ta mới không muốn lại đi học tiểu hài tử đồ vật (phương diện thể dục, thế nhưng là hết lần này tới lần khác Konoha môn chính là vận động, bởi vì là sản xuất ninja địa phương mà), cho nên đơn thuần chạy nhanh liền tốt, tương lai liền sẽ không bị người giết chết.

Ta không bị đến xuyên qua đại thẩm chiếu cố, đoán chừng chỉ là sau khi ta chết chuyển thế thời điểm Mạnh bà sơ ý một chút để cho ta quên ăn canh.

Cho nên ta là dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng đáng thương hài tử.

Cho nên ta giống Konoha bên trong cái khác hài tử bình thường đồng dạng lớn lên, duy nhất không giống, đại khái chính là ta cầu sinh năng lực rất mạnh —— nói dễ nghe ta chính là Konoha thiểm điện thứ hai (tự phong), nói khó nghe liền là chạy trốn so với ai khác đều nhanh.

Ta còn có một cái bí mật —— xuỵt, ta chỉ nói cho ngươi a ~ đó chính là, ta đối BT cùng đại thúc phấn có yêu a a a a a... Ngàn vạn phải giữ bí mật cho ta a...

Ta có một cái ôn nhu mụ mụ cùng đáng tin ba ba, cho nên ta tuyệt đối không thể để cho bọn hắn biết ta đối BT cùng đại thúc có yêu để bọn hắn thương tâm.

Cuộc sống của ta rất hạnh phúc.

Ta khỏe mạnh trưởng thành.

Chỉ là có một chút rất đáng ghét.

Đám kia giày thối vừa nhìn thấy ta liền trán rộng đầu người quái dị dùng sức gọi.

Lúc này nếu như Yamanaka Ino ở đây ta liền sẽ mím môi cúi đầu không nói lời nào, bởi vì Yamanaka sẽ đem khi dễ ta đám kia giày thối cưỡng chế di dời.

Về sau, Yamanaka đưa cho ta một cái dây cột tóc, ta cũng lưu lên tóc.

Lại về sau, gọi ta người quái dị người cũng không có.

Ân ~ nhìn ~ cuộc sống này thật đẹp tốt.

Thánh Mẫu cấp thiếu nữ

Tại ta nhanh năm tuổi thời điểm, ta rốt cục xác định một sự kiện, kia chính là ta nhất định không phải cái gì xuyên qua đại thẩm đưa tới, mà là chỉ là tại đầu thai thời điểm Mạnh bà nhất thời sơ sẩy quên để cho ta uống thuốc lú mà thôi.

Bởi vì, chính sừng xuất hiện.

Nhìn qua đối phương khổng lồ ra sân đội hình, ta bó tay rồi.

Cái này hồ điệp vỗ gió cũng không là bình thường lớn, làm không tốt toàn bộ kịch bản đều sẽ bị phá vỡ. Nói cách khác, ta trong đầu điểm này Hokage kịch bản không có tác dụng gì cũng là rất có thể.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ