[Itasasusaku] The Fall-Cat__mon Ster

463 19 7
                                    


"Thẳng đến lúc này, ta cảm kích nhất chính là ngươi xâm nhập cuộc sống của ta, rơi vào giấc mơ của ta."

-One-

Uchiha Itachi từ trước đến nay là một cái không thích náo nhiệt người, cũng hoặc từ thói quen nhỏ cô độc, cho nên khi hắn lần thứ nhất nhìn thấy Haruno Sakura lông xù màu hồng đầu xuất hiện tại cửa nhà mình thời điểm, hắn là có chút không cao hứng.

So với mình thấp một cái đầu nhiều tiểu cô nương tựa hồ không có từ mặt mày của mình bên trong cảm nhận được kia một chút tức giận, trên mặt bởi vì khẩn trương mà có chút không hiểu phiếm hồng, nàng hướng phía Uchiha Itachi có chút cười xấu hổ nói: "Này, ngài tốt, ta gọi Haruno Sakura. . . Là Sasuke-kun vị hôn thê. . . Chúng ta. . . Hẳn là trước kia gặp qua a?"

Mặc dù Uchiha Itachi là sớm liền biết mình đệ đệ tại Konoha hoàn toàn chính xác có cái trên danh nghĩa vị hôn thê, chỉ bất quá cái này trong mắt hắn bất quá là tiểu hài tử tiểu đả tiểu nháo, dù sao một chưa thấy qua trưởng bối hai không có chính thức đặt trước qua thân, nói miệng không bằng chứng, ngươi để hắn dựa vào cái gì tiếp nhận một cái vô duyên vô cớ đưa tới cửa đệ tức phụ?

Uchiha Itachi đem thân thể tựa ở trên khung cửa, đối nàng nhẹ gật đầu, nói câu ngươi tốt. Đang lúc hắn nghĩ đến như thế nào lễ phép mà xa lánh đóng cửa đuổi nhân chi lúc, Haruno Sakura đột nhiên nâng tay lên bên trong túi giấy.

"Ân. . . Ngài cùng tiểu Chân hẳn là cũng còn chưa ăn cơm đi. . . Ca. . . Ca ca?"

Hiển nhiên, Haruno Sakura cũng không quen đem nam nhân trước mắt này xưng là "Ca ca", mặc dù nghe rất là đột ngột, nhưng là làm Uchiha Sasuke danh chính ngôn thuận vị hôn thê, Haruno Sakura cũng là mặt dạn mày dày xưng hô như vậy trước mắt vị này hai tay ôm ở trước ngực tựa ở cạnh cửa khóe miệng lộ ra một tia không rõ ràng cho lắm mỉm cười nam nhân.

Giảng đạo lý, từ khi Uchiha Sasuke biến mất về sau, hắn liền lại chưa từng nghe qua Hữu Nhân xưng hô như vậy chính mình. Mặc dù đột nhiên không hiểu thấu xuất hiện một cái nhìn xem da mặt rất dày nữ sinh, đồng thời nữ sinh này còn vừa lên đến liền nhờ vả chút quan hệ, một tiếng "Ca ca" làm cho thân mật. . . Nhưng là Uchiha Itachi không thể không thừa nhận, cái này đối với mình vẫn là rất được lợi. Hắn giương lên khóe miệng, đứng thẳng người nhìn sang túi giấy, xem chừng cái này bỗng nhiên mình đại khái có thể không cần làm, tâm tình lập tức trở nên không có vừa mới bắt đầu như thế bực bội.

"Hoàn toàn chính xác còn không có, Haruno tiểu thư nếu như không chê có thể vào nói nói."

Uchiha Itachi nghiêng thân thể, Haruno Sakura hướng hắn ngượng ngùng một giọng nói cảm ơn, sau đó liền sát qua bên cạnh hắn đi vào Uchiha trạch.

Đối với căn này tòa nhà, Haruno Sakura có thể nói là trừ ra ở tại chủ nhân nơi này bên ngoài, quen thuộc nhất nơi đó người. Uchiha Sasuke phản nghịch bỏ trốn bên ngoài bao nhiêu năm, Haruno Sakura ngay ở chỗ này quét dọn bao nhiêu năm. Chỉ bất quá nguyên lai mỗi lần lớn mà trống không trạch viện đều chỉ có Haruno Sakura một người, bây giờ ngoại trừ nàng còn có một vị đứng ở sau lưng nàng Uchiha Itachi tiên sinh cùng Uchiha Itachi trưởng tử, Uchiha Shin đồng học.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ