[Sasusaku]Di tình biệt luyến -econdbreath

419 11 3
                                    


1.Part.00.




Tác giả có lời muốn nói: Bổn văn đã kết thúc ~
Part.00.
Không phải mỗi người mỗi đoạn cảm tình đều rất tốt đẹp.
00
"Ngươi, không phải nói giỡn đúng không?"
"Ách?"
"Này thật sự chỉ là cái vui đùa sao?"
"Cái kia...... Ta......"
"Hảo đi, như vậy là ta hiểu lầm, xin lỗi."
"Từ từ, ngươi......"
"Ta...... Chỉ là ta có chút tiếc nuối."
"Không phải, không phải."
"Như vậy, như vậy chúng ta thử kết giao một chút đi."
"Ân...... Hảo đi."

2.Part.01.




Part.01.
01
Đại chiến sau thôn, thực bình tĩnh, thực bình tĩnh.
Bình tĩnh đến một tia gợn sóng cũng không có.
Làm y nhẫn, Haruno Sakura mỗi ngày trừ bỏ công tác bên ngoài, thật sự là quá nhẹ nhàng —— nhẹ nhàng đến chính mình không biết nên làm gì. Sau đó, nàng ở một ngày nào đó tan tầm không biết như thế nào liền dạo tới rồi một nhà cư rượu phòng. Có lẽ chỉ là tùy tiện du đãng mà thôi, có lẽ cũng chỉ là muốn làm một ít không có đã làm sự tình mà thôi, nàng đẩy ra nơi đó môn.
Hoàng hôn cư rượu phòng cũng không phải hoàng kim khi đoạn, bởi vậy, nơi đó chỉ có hi linh vài người. Nàng tìm vị trí ngồi xuống, cử chỉ thực co quắp, có chút xa lạ cũng có chút bất an. Nhìn nhìn giá cả đơn, tùy tiện liền phải một chén rượu sau đó không biết đôi tay nên đặt ở nơi nào. Nàng nhìn bốn phía hoàn toàn không có gặp qua hoàn cảnh, đột nhiên cảm thấy chính mình công tác một ngày mỏi mệt cảm liền dũng đi lên. Vì thế nàng rũ xuống mí mắt, nhìn chằm chằm cái bàn nhìn đã lâu.
Cũng đúng lúc này, một người tuổi trẻ nam nhân hướng nàng tới gần. Hắn kéo ghế dựa, ngồi ở bên người nàng. Nam nhân trên người có một cổ rượu hương vị, nhưng giống như không phải uống lên quá nhiều, hắn hỏi: "Bên người có người sao?"
"Không có."
"Nga."
Nàng còn tưởng hỏi lại một ít cái gì, chính là nam nhân giống như vô tình tại đây, hắn chỉ là một người ở uống rượu. Chậm rãi, một ly lại một ly.
Chờ đến Haruno Sakura kia một phần rượu gạo bưng lên thời điểm, nàng cầm lấy bầu rượu, lại không có lập tức rót rượu. Nàng đem đầu chuyển hướng hắn.
Bên ngoài ánh sáng cũng không mãnh liệt, lại vừa vặn có thể xuyên thấu qua pha lê chiếu vào trên mặt hắn, ngũ quan thực thanh tú, nhưng cũng không phải rất tuấn tú. Hắn khép hờ con mắt, vô pháp thấy rõ người này ánh mắt. Nhưng nàng biết, hắn là cái người thường.
Sau đó nàng rót rượu, đặt ở bên môi nếm thử -- mùi rượu một chút cũng không nặng, có lẽ đều không có bệnh viện cồn nùng đâu. Sau đó uống lên đi xuống.
Nàng có chút nghi hoặc -- rõ ràng là chủ động ngồi ở bên cạnh, nhưng vì cái gì đều bất hòa chính mình nói chuyện đâu hảo kỳ quái.
Nhưng là nàng cảm thấy không cần thiết chủ động phản ứng một người, vì thế như cũ cố chính mình rượu. Nhưng nàng cũng không có đình chỉ đối người này tò mò, nàng dùng dư quang thoáng nhìn nam nhân kia uống thật sự mau, vì thế hắn thực mau liền say.
"Đừng uống." Nàng thân là y nhẫn bản năng rốt cuộc làm nàng nhịn không được làm nàng đối người nam nhân này tiến hành khuyên can.
Nam nhân kia ngẩng đầu nhìn xem nàng, lại nhìn xem rượu, không nói gì, chỉ là hướng trong miệng đảo.
"Ta nói đừng uống ngươi không nghe thấy sao" Haruno Sakura có chút sinh khí -- giống nhau bệnh viện có như vậy ngoan cố người bệnh đều sẽ khiến nàng phẫn nộ. Nhưng nàng đã quên này không phải Konoha bệnh viện. Nàng một phen đoạt quá chén rượu, nắm chặt ở trong tay.
Nam nhân kia lại nhìn nhìn nàng, cười. Sau đó cúi đầu buồn không lên tiếng.
"Ai, nhà ngươi ở nơi nào, ta đưa ngươi trở về." Haruno Sakura tuy là cái nữ hài, lại bởi vì nhiều năm rèn luyện có nam hài tử trách nhiệm tâm -- làm ninja, nơi nào dùng đến phân nam nữ đâu
Nhưng mà hắn không trả lời, chỉ là nói câu: "Làm ta dựa một hồi." Liền nằm ở nàng trên vai ngủ.
Haruno Sakura vốn định kêu to, chính là đột nhiên đã kêu không ra. Vốn dĩ hẳn là một quyền đánh quá khứ bản năng cũng không có phát huy. Nàng vẫn là yên lặng mà đem trong nháy mắt tức giận bình tĩnh trở lại. Nàng không tưởng người nam nhân này hay không ở chiếm chính mình tiện nghi, mà là cảm giác chính mình rất mệt không nghĩ so đo này đó. Có chút suy sút có chút mê mang, nàng có điểm sau đó ngoan hạ tâm cho phép người khác tới gần.
Có lẽ là mất mát cùng tự sa ngã ở quấy phá, nàng ngầm đồng ý người nam nhân này tới gần -- uống lên nhiều như vậy, có phải hay không trong lòng cũng không vui sự nghiệp vẫn là...... Cùng chính mình giống nhau
Sau đó Haruno Sakura nhận thức một cái kêu núi xa kiện quá người.
02
Lại sau đó.
Haruno Sakura luyến ái.
Tốc độ này như là tia chớp mau đến làm người đột nhiên không kịp phòng ngừa. Khó có thể thích ứng, trừ bỏ nàng chính mình bên ngoài cơ hồ là mọi người. Mà mỗi khi người khác hỏi thời điểm, nàng đều sẽ mỉm cười nói —— "Ân, đối, chúng ta là ở kết giao."
Nhưng mà bọn họ lại vẫn là ở được đến loại này đáp án lúc sau cảm thấy không thể tưởng tượng.
"Chính là...... Vậy ngươi......" Mỗi lần nghe chuyện xưa người đều sẽ như vậy hỏi thượng một câu, rồi sau đó nửa câu lại trước nay không có từ bên miệng nhổ ra quá.
Nàng biết bọn họ muốn nói cái gì, lại cũng không có trả lời, thay thế cũng là cười cười. Sau đó lưu lại khó hiểu mọi người —— có lẽ, nàng chính mình cũng không biết nên như thế nào giải thích đi. Đặc biệt là......
Nhưng hiện tại, có lẽ một ít tay nải nên buông xuống.
03
Nàng nhận thức núi xa kiện quá thật nhiều thiên, nàng nhận thức Uchiha Sasuke thật nhiều năm.
Sau đó nàng thoải mái mà đáp ứng rồi hắn.
Cái này cái gọi là "Hắn", là ai không có bất luận cái gì quan hệ. Nhiều năm không có kết quả —— có lẽ chỉ là đơn thuần tưởng đáp ứng một người mà thôi, mà nguyện vọng tích góp lâu lắm, đã sớm đem trong lòng nguyện vọng cọc tiêu kéo thấp vô số lần. Đến cuối cùng, liền biến thành như vậy —— chỉ là, nghĩ đáp ứng một người như vậy yêu cầu, mặc kệ, người kia là ai.
Cho nên nàng có chút tiêu cực, nếu đợi không được, như vậy như vậy từ bỏ lúc sau hiện tại, đối với chính mình tới nói bất quá là hoàn thành một cái chưa hoàn thành ảo tưởng.
Kỳ thật hai người lần thứ hai gặp mặt thời điểm, là bởi vì nhàm chán cho nên tùy tiện ra tới trò chuyện mà định ngày hẹn ở cư rượu phòng -- kỳ thật ngay từ đầu lấy bằng hữu thân phận.
Này cùng lần đầu tiên nhận thức thời điểm không giống nhau, người nam nhân này cũng không có mấy ngày nay ở trong điện thoại nói qua như vậy thương cảm -- ở Haruno Sakura đưa hắn về nhà lúc sau cho nhau lưu quá điện thoại. Nam nhân kia sau lại giải thích là bởi vì đã từng người yêu kết hôn, cho nên mới uống nhiều quá rượu; nam nhân kia một bức si tình bộ dáng, có vẻ có điểm phiền muộn.
Haruno Sakura cũng không có hoàn toàn tin tưởng hắn nói, lại mạc danh cảm thấy có đồng loại lòng trung thành, loại này ái mà không được chuyện xưa, vì cái gì nghe tới sẽ như vậy quen thuộc đâu như vậy, làm tân nhận thức hơn nữa có tương đồng trải qua bằng hữu, cũng làm hai cái nhàm chán người, cùng nhau ước ra tới chơi cũng không tồi nha!
Chỉ là, có phải hay không thật sự hẳn là buông niên thiếu khi tiệm mì sợi đâu
Ngay sau đó, dần dần quen thuộc bằng hữu khai nổi lên ái muội vui đùa -- trước kia, có phải hay không cũng có người khai quá cùng loại vui đùa
Nàng có điểm khó có thể thích ứng, nhưng cuối cùng vẫn là nỗ lực đi tiếp thu loại này trêu chọc -- không chịu yếu thế, thực kiêu ngạo thiếu nữ tâm tư căn bản vô pháp thu liễm.
Nhưng...... Phía trước là như thế nào phản ứng đâu
Có phải hay không trưởng thành loại này vui đùa liền khai đến nổi lên, không bao giờ cố kỵ đâu
"Ngươi không phải nói giỡn, thật là thổ lộ lạp" núi xa kiện quá ngữ khí thực hảo chơi, vẻ mặt của hắn có điểm thiên chân.
-- nàng giống như còn nhớ rõ tên kia là như thế này bắt đầu nghiêm túc.
"Thật là vui đùa a, ta cùng ngươi thổ lộ ngươi cũng sẽ không đáp ứng không phải" cho nên nàng luống cuống, có lẽ nhớ tới không phải hắn từng đối nàng nói qua trải qua, mà là -- trước kia thổ lộ chưa bao giờ sẽ bị đáp ứng.
"Ngươi biết kết quả ngươi như thế nào biết ta sẽ không đáp ứng" ngoài dự đoán mọi người mà.
Hắn không phải hắn.
Hắn sẽ không như vậy đậu nàng, cũng sẽ không như vậy hỏi lại.
Cũng sẽ không có như vậy kết quả.
Ngay sau đó, ở tới tới lui lui lý do thoái thác giữa, nói không rõ đến tột cùng là ai trước thổ lộ, nhưng là kết quả là nàng đáp ứng rồi.
Nàng ở đáp ứng hắn kia trong nháy mắt không có do dự. Không phải không yêu Uchiha Sasuke, mà là đối mặt này không có kết quả luân hồi ái không dậy nổi. Cho nên căn bản sẽ không hối hận, cứ việc quá mức không tha. Có lẽ, thật là hẳn là thử đi một chút nguyên bản nên đi lộ, lựa chọn một chút nguyên bản nên tuyển lựa chọn. Chỉ là, bỗng nhiên nhớ tới khi đó tổng cho rằng có thể vẫn luôn kiên trì đến cùng cảm tình, hay không thoạt nhìn có điểm buồn cười.
-- chỉ là ta từng yêu cái kia thiếu niên a, có phải hay không cuối cùng chỉ có thể trở thành bọt nước đâu
04
Vô duyên vô cớ, không có dự triệu.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ