Nhất
Người đều hẳn là có cái yêu thích. Thí dụ như Kakashi yêu quý Tiểu Hoàng sách, Choji yêu quý ăn cùng ngủ, Naruto yêu quý mì sợi, có yêu thích người luôn luôn có chút không lớn không nhỏ mao bệnh, vì yêu thích làm ra điểm lúng ta lúng túng quýnh sự tình, nhìn, cũng lộ ra phá lệ thân hòa tốt tiếp cận.
Cho nên, Neji gần nhất cũng suy nghĩ chính mình có phải hay không nên bồi dưỡng một cái đại chúng hoá yêu thích ra đến, tốt đánh vỡ mọi người đối với hắn một ít hiểu lầm, chân chính cùng quần chúng hoà mình.
Hyuga Neji nhìn cùng Uchiha Sasuke có chút tương tự, đều là dung mạo tuấn lãng thiếu niên có triển vọng thế gia thiếu gia, bưng thận trọng ổn trọng giá đỡ, coi như chủ tu thể thuật, tránh không được có sưng mặt sưng mũi hỏng bét thời điểm, nhưng trên tổng thể, đi vẫn là thâm trầm điệu thấp, tịch mịch như biển lộ tuyến.
Duy nhất tương đối lớn khác nhau, liền là Uchiha Sasuke là thật khổ đại cừu thâm, mà Neji, đã dần dần đi ra vận mệnh lồng giam, bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ nhân sinh cái khác niềm vui thú.
Tỉ như theo đuổi con gái.
Thiếu niên ninja, huyết khí phương cương mười tám, mười chín tuổi, nên hiểu được trên cơ bản đều hiểu, có Asuma, Kakashi dạng này không tốt thượng nhẫn tại, không nên hiểu được cũng bị tiền bối quán thâu đã hiểu, ai cũng không dám nói mình chưa từng có cái nửa đêm tỉnh mộng vẫn chưa thỏa mãn thời điểm.
Trong lý tưởng bạn gái hẳn là dạng gì?
Neji nghiêm túc nghĩ nghĩ, hẳn là đáng yêu, quật cường, đã sẽ nũng nịu lại có thể động võ, tiếu dung sáng sủa lại ấm áp, có thể trấn áp oa oa gọi bậy không chịu chích nghịch ngợm tiểu quỷ, cũng có thể mấy câu dỗ đến bạo tẩu bên trong Tsunade tỉnh táo lại cô nương tốt.
Nếu có kỹ nữ xanh lét con mắt cùng không chải tóc mái hào phóng lộ ra trán rộng đầu, vậy liền hoàn mỹ.
—— lại nói, tiêu chuẩn này có phải hay không quá kỹ càng một chút.
Đúng vậy, loại này đột nhiên xuất hiện yêu đương liền cùng ngày nào đó đầu gối bị bắn một tiễn, không thể dự báo, mang một ít ngọt ngào nỗi khổ riêng, để tâm tình không ngừng tại khổ bức cùng càng khổ bức chi gian bồi hồi, đương nhiên khổ nhất ép là, Hyuga Neji còn tại thầm mến giai đoạn, đối tượng thầm mến ra ngoài một loại nào đó mọi người đều biết lý do, cùng tất cả vừa độ tuổi nam thanh niên đều duy trì thuần khiết hữu nghị cùng thích hợp khoảng cách.
Kinh nghiệm yêu đương là không Neji thiếu gia tựa như tất cả hoài xuân thiếu niên như thế, trong nhà trằn trọc, không ngừng tự hỏi bắt giữ lấy bất kỳ một cái nào có thể càng tiếp cận Haruno Sakura cơ hội. Đương nhiên, ra ngoài gia đình hoàn cảnh cùng suy nghĩ hình thức khác nhau, hắn không làm được Naruto như thế đầy ngập nhiệt huyết dán đi lên, một thân vết thương chết trở về, sau đó không quyết tử sống chết sống loại này xoắn xuýt cử động.
Mặc dù hắn vụng trộm hâm mộ chết Naruto, tốt xấu hắn tại loại này chết chết sống sống quá trình bên trong, cuối cùng sẽ ngoài ý muốn có chút tiểu phúc lợi, tỉ như tự tay nấu mì sợi cùng ngộ thương sau hỗ trợ thiếp băng dán cá nhân loại hình.