[Kakasaku] Tồn tại-Y Vân Nhã

268 11 3
                                    


1.『 một 』【 nữ yêu đại nhân viết, 16 cấm 】




Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ nữ yêu đại nhân cho bản nhân tín nhiệm, ta thụ sủng nhược kinh, hy vọng ta có thể hảo hảo mà tĩnh hạ tâm tới viết xong câu chuyện này.
Nguyên lai 【 xôn xao ——】 tình tiết đã cắt bỏ, muốn nhìn...... Thỉnh dời bước Baidu Tieba.
[ Tsunade đại nhân, sakura liền mau không được, hiện tại chỉ có dùng cái kia phương pháp. ]
Được nghe lời này, Đệ ngũ Hokage mục Tsunade, hơi hơi khẽ thở dài một chút, nhíu chặt đã lâu mày chậm rãi thư
Triển khai tới, như là hạ quyết tâm một nửa, dùng bình đạm lại mơ hồ có chút bất đắc dĩ thanh âm nói
[ ngươi đi an bài đi, Shizune. ]
[ là, Tsunade đại nhân. ] Shizune sau khi tiếp nhận mệnh lệnh xoay người rời đi Hokage văn phòng, chỉ để lại Tsunade mệt
Mệt bất đắc dĩ đứng ở phía trước cửa sổ.
Hai ngày trước, Tsunade đắc ý môn sinh, Haruno Sakura trung nhẫn ở bao vây tiễu trừ Orochimaru nhiệm vụ trung, lọt vào Yakushi Kabuto ám toán, bị dính có □□ khổ vô đâm trúng.
[sakura, nói cho ngươi đi, loại này độc tuy rằng sẽ không lập tức trí người tử vong, nhưng là muốn trừ tận gốc cũng tuyệt đối không có khả năng, duy nhất biện pháp chính là, ở 72 giờ trong vòng cùng nam tử hành giao hợp chi lễ, nếu không ngươi đem hẳn phải chết không thể nghi ngờ. ] Yakushi Kabuto đẩy đẩy mắt kính, nhìn ngã trên mặt đất sakura.
[ vì cái gì nói cho ta này đó, ngươi không phải thực hy vọng ta chết sao? ]sakura thanh âm nhân phẫn nộ mà run rẩy.
[ bởi vì ta cho rằng như vậy thật sự là quá không thú vị, cùng với làm ngươi chết cho xong việc, không bằng dùng ngươi chế tạo một kiện chuyện thú vị. Ba ngày sau nếu ngươi còn sống nói, hừ ha ha, ta sẽ làm Sasuke quân tới gặp ngươi, chẳng qua nếu hắn biết chuyện này... sakura, ngươi sẽ như thế nào làm đâu? Ta thật là thực chờ mong a. ] âm hiểm nam tử mang theo cười lạnh biến mất.
Theo sau tới rồi Konoha ninja đem sakura mang về Konoha thôn, Tsunade lập tức xuống tay vì sakura chẩn trị.
Nhưng mà chính như đâu theo như lời, loại này nhìn như thập phần bình thường độc, không biết vì sao luôn là tro tàn lại cháy, lặp đi lặp lại đến đi độc thủ thuật, mệt suy sụp Tsunade, cũng không có có thể sử sakura thoát ly nguy hiểm, ngược lại khiến cho tình huống càng thêm nghiêm trọng.
[ đâu tên hỗn đản này! ] bận rộn hai ngày lại bất lực Tsunade ở dưới cơn thịnh nộ, một quyền huy ở bàn làm việc thượng. Hắn biết rõ sakura sở gặp phải lựa chọn là cỡ nào tàn khốc, hắn không muốn nhìn đến chính mình âu yếm đệ tử lâm vào loại này trong thống khổ. Chính là, nàng càng không muốn nhìn đến sakura cứ như vậy chết đi. Tồn tại, tổng so đã chết hảo! Vì thế, nàng chọn lựa một người tuổi trẻ ôn nhã nam nhẫn, hy vọng này hoặc nhiều hoặc ít có thể giảm bớt sakura thống khổ.
[ Tsunade đại nhân, sakura đem phái đi nam nhẫn đánh ra môn, sau lại lại phái đi mấy cái cũng lọt vào sakura mãnh liệt phản kháng. ]
[ cái gì? Hắn sao có thể còn có sức lực? ]
[ không biết vì cái gì, có lẽ là bởi vì nàng là ngài đệ tử, bọn họ cũng không dám quá cường ngạnh. Hơn nữa nàng tựa hồ một lòng muốn chết, còn như vậy đi xuống, sakura nàng... ]
[ quả nhiên, sakura thà rằng chết đi, cũng không muốn mất đi trinh tiết đi đối mặt Sasuke, ở hắn trong lòng, nàng duy nhất nam nhân chỉ có thể là Sasuke. ] mắt thấy thời gian từng giây từng phút trôi qua, trầm tư một lát sau.
[ kêu kakashi tới. ]
[ Tsunade đại nhân, ngài ý tứ chẳng lẽ là... ]
[ đồng dạng làm sensei, hắn là tốt nhất người được chọn. ]
Phòng bệnh, sakura đem suy yếu thân thể dựa vào mép giường, hồng nhạt tóc đẹp hỗn độn rối tung, đậu đại mồ hôi tích nhỏ giọt hạ, làm ướt nàng màu trắng quần áo. Ở đâu nói ra nạp hai lựa chọn thời điểm, sakura cũng đã làm ra quyết định, lựa chọn tử vong. Sớm tại lúc còn rất nhỏ, sakura từng thề muốn đem chính mình lần đầu tiên giao cho Sasuke, hơn nữa nhiều năm như vậy tới, nàng cự tuyệt rất nhiều kẻ ái mộ theo đuổi, chính là vì chờ đợi cái kia quái gở lãnh ngạo thân ảnh. Nàng tình nguyện xuất hiện ở Sasuke trước mặt chính là một khối trong sạch thi hài, cũng vô lễ cần chính mình dùng bị làm bẩn thân thể đi đối mặt Sasuke. Cho dù chết cũng muốn làm Sasuke minh bạch chính mình thiệt tình, sakura là như thế này tưởng.
Chính là, nàng biết chính mình sư phó là quyết sẽ không làm nàng chết, liên tiếp hai ngày cứu giúp, Tsunade quan tâm chi tình cũng từng làm sakura có một ít áy náy, chính là lại dao động không được nàng quyết tâm.
Cuối cùng một ngày, sakura nhìn đến bị phái tới nam nhẫn, lập tức minh bạch sư phó vì chính mình làm lựa chọn.
Nàng lý giải sư phó khổ tâm, chính là làm nàng khuất tùng với Sasuke bên ngoài nam nhân, nàng làm không được. Vì thế, sakura dùng ra trong cơ thể còn sót lại lực lượng, hơn nữa hắn quái lực cơ sở, đem mấy cái nam nhẫn đều đánh ra phòng bệnh. Nàng hy vọng sư phó không cần lại vì nàng nhọc lòng, cứ như vậy làm nàng an tĩnh rời đi nhân gian đi.
Đang ở sakura ngưng thần tự hỏi thời điểm, phòng bệnh môn bị người kéo ra.
Đi thông bệnh viện trên đường, kakashi cảm giác được chính mình mỗi một bước đều thập phần trầm trọng. Từ nghe nói sakura bị thương, nàng tâm liền vẫn luôn huyền, hắn nôn nóng không thua gì ở phẫu thuật thất trung bận rộn Tsunade. Ở kakashi trong mắt, sakura không chỉ có là chính mình học sinh, nhiều năm ở chung, đối sakura từ nhỏ đến lớn chú ý cùng bảo hộ, sớm đã vượt qua bình thường sư sinh tình nghĩa, mà càng như là phụ thân đối nữ nhi quan ái chi tình, thậm chí từ khi nào, kakashi đối sakura mơ hồ có một loại tình nhân cảm giác. Có lẽ là bởi vì nữ nhi là phụ thân kiếp trước tình nhân, kakashi là như thế này đối chính mình giải thích.
Hiện tại, sakura sinh mệnh nguy ở sớm tối, yêu cầu chính mình đi cứu nàng, chỉ là, kakashi biết như vậy cứu lại phương pháp sẽ đem sakura đẩy vào một cái khác địa ngục. Bởi vì hắn so Tsunade càng thêm hiểu biết sakura đối Sasuke cảm tình. Nhưng là, hắn muốn sakura tồn tại, hắn tuyệt không cho phép bên người người ở chính mình trước mặt chết đi. Cho nên, khiến cho chính mình tới làm cái kia ác nhân đi, cho dù bị sakura thống hận, chỉ cần nàng có thể tồn tại. Nghĩ đến đây, kakashi kéo ra phòng bệnh môn.
[sakura. ]kakashi nguyên bản là muốn nhẹ nhàng chào hỏi một cái, kết quả lại hoàn toàn ngược lại.
[kakashi, sensei! ] hỗn độn thẳng tủng tóc bạc, chỉ lộ ra đôi mắt thần bí khuôn mặt, đương hình bóng quen thuộc xuất hiện ở sakura trước mặt thời điểm, nàng ngây ngẩn cả người. Loại này giống như đã từng quen biết kinh ngạc, làm sakura trong đầu hiện ra lần đầu tiên nhìn thấy kakashi khi tình cảnh, nàng không thể tưởng được chính mình sensei là như thế này một cái quái nhân. Khi đó, đồng dạng là kéo ra một phiến môn, kakashi đi vào tới, cũng đi vào sakura nhân sinh. Hiện tại, sakura đồng dạng cũng không thể tưởng được sẽ là kakashi kéo ra này phiến môn đi vào tới.
Nhìn đến sakura mỏi mệt tái nhợt khuôn mặt, kakashi tựa hồ thấy được đã từng cái kia ngây thơ đáng yêu lại có một ít tùy hứng nữ hài, nhớ tới nàng sáng lạn điềm mỹ tươi cười, kakashi tâm như là bị thứ gì đụng phải một chút, hắn hạ quyết tâm nhất định phải lưu lại này phân tốt đẹp.
[kakashisensei, ngươi không cần lại đây. ]sakura giãy giụa đứng lên, hướng đi tới kakashi làm ra ngăn cản chi thế. Nàng biết Tsunade sư phó dụng ý, kakashi sẽ không giống những cái đó nam nhẫn nhóm dễ dàng buông tay, chính mình cũng tuyệt phi kakashi đối thủ. Chính là, dù vậy, nàng vẫn là muốn ra sức một bác.
[sakura, nếu ngươi muốn phản kháng, chính là muốn ôm có giết chết ta quyết tâm nha. ]kakashi dừng bước chân, không bị che khuất duy nhất một con mắt trung, đem hắn nghiêm túc biểu lộ không thể nghi ngờ. Nghe thế câu nói. sakura nhớ tới chính mình vừa mới trở thành ninja khi, kakashi ở lần đó sinh tồn diễn tập trung, tay cầm hai cái lục lạc, cũng nói qua [ ôm có giết chết ta quyết tâm. ] nói như vậy. Đúng là lần đó diễn tập, làm nàng minh bạch nên như thế nào làm một người ninja. Lúc ấy, hết thảy đều là như vậy tốt đẹp, hơn nữa quan trọng nhất, Sasuke còn ở chính mình bên người.
[ a? sensei. ] ở sakura lâm vào hồi ức thời điểm, kakashi đã đi tới nàng bên người, hơn nữa cầm nàng đôi tay.
[ không, không thể, liền tính là sensei ngươi, ta cũng sẽ không đáp ứng. ]sakura ra sức đẩy ra
kakashi, dùng ra toàn thân sức lực, hướng kakashi huy đi một quyền, lại bị kakashi thực nhẹ nhàng tiếp được, dưới loại tình huống này nàng, căn bản là không hề lực công kích. kakashi dùng nàng dày rộng bàn tay to chế trụ sakura tiểu nắm tay, cầm hắn mảnh khảnh thủ đoạn. Đem hắn đã đứng không vững thân thể kéo đến chính mình trong lòng ngực.
sakura hào vô sức chống cự ngã vào kakashi rắn chắc ngực thượng, đặt mình trong ở kakashi độc hữu thành thục nam nhân khí vị trung, sakura cảm thấy đã ấm áp lại sợ hãi, sợ hãi hắn cường đại sẽ đem chính mình quyết tâm đánh nát.
kakashi ôm lấy sakura mềm mại thân mình, ngã vào tatami thượng.
[sakura, liền đem này làm như là hạng nhất nhiệm vụ tới hoàn thành đi. ]kakashi ở sakura bên tai nói nhỏ nói, ngay sau đó giải khai sakura quần áo.
——————————————————————
[sakura, nếu ngươi nhất định phải hận, liền thỉnh hận ta đi. ]kakashi ngồi dậy tới, sửa sang lại hảo quần áo, đưa lưng về phía sakura lưu lại những lời này liền đi ra phòng. sakura một người lẳng lặng nằm, lỗ trống ánh mắt nhìn chằm chằm trần nhà.
[ Tsunade đại nhân, sakura rốt cuộc thoát ly nguy hiểm, thật sự là quá tốt. ]
[ ân, kakashi thế nào? ]
[ hắn? Giống như vẫn luôn cũng chưa nhìn thấy hắn đâu. ]
[ như vậy, chúng ta đi xem sakura đi. ]
Kéo ra phòng bệnh môn, lại phát hiện.....
[sakura, như thế nào không thấy? ]
[ không xong, Shizune, lập tức phái người truy tung, nhất định phải đem sakura mang về tới. ]
sakura đi vào ba ngày trước chính mình trúng độc địa phương, vừa rồi sấn khán hộ không chú ý, nàng liền trộm từ cửa sổ lưu đi ra ngoài, tuy rằng thân thể không có hoàn toàn khôi phục, nàng vẫn là kiên trì. Bởi vì nàng nhất định phải đi nơi đó, vì chính mình làm một cái kết thúc.
[ úc, nguyên lai còn sống a? ] liền ở sakura khắp nơi tìm kiếm thời điểm, đâu lạnh lùng thanh âm đột nhiên ở sakura phía sau vang lên.
sakura cả kinh, vội vàng xoay người, căm tức nhìn cái này phá hư nàng hết thảy nam nhân.
[ ta muốn giết ngươi. ]
[ nói lời này thật là đả thương người tâm, ngươi hẳn là cảm tạ ta cho ngươi tồn tại cơ hội, hơn nữa càng quan trọng là, ta làm ngươi nhìn thấy ngươi nhất muốn gặp người. ]
sakura một chinh, cách đó không xa dần dần hiện lên thân ảnh, đang ở đi bước một hướng nàng đi tới.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ