[Sasusaku] Cũng không phong nguyệt cũng không tình-Thất Nguyệt Thỏ Ngữ

702 26 4
                                    


1. Ngăn chiến


Tác giả có lời muốn nói: Nguyên tác bối cảnh phi nguyên tác hướng, nơi này là Sasuke chung kết cốc một trận chiến trực tiếp đương hỏa ảnh, hắc hóa thuộc tính.
Trước mắt còn tiếp trung, cầu cất chứa! Cầu chấm điểm! Moah moah!
Bổn văn thiên ngược, lái xe bộ phận chương 7 cùng chương 14 hoàn chỉnh bản tá anh đi trả lời tự rước.
Nhất kiếm sương sắc tự linh đinh, hai hàng mỏng nước mắt tâm nguyện tẫn.
Chớ có hỏi quân tâm chỗ nào hướng, cũng không phong nguyệt cũng vô tình.
Cuối mùa xuân, lúc ấm lúc lạnh.
Chiến hậu dư ôn còn chưa rút đi, mà sống tiêu điều đã lặng yên lan tràn, màn đêm thâm rũ hỏa quốc gia nhiều lần hiện ánh sáng nhạt, ở chủ thành trung phủ nhặt đều là chấp nhận tuần phòng bộ đội, ở vào giới nghiêm kỳ bất luận cái gì một người đều như đi trên băng mỏng, áp lực vẫn chưa nhân ngũ quốc nhất thống mà có điều mất đi, có như vậy khắc sắc trời, sao trời không ánh sáng, nguy cơ ám phục.
Che lấp cổ đạo thượng, căn chi bàn cù, tiếng gió xỏ xuyên qua mà qua, còn chưa đặt chân liền giác trăm hài phát lạnh, nơi đây là lệnh người mất hồn mất vía cấm lao, trong lời đồn, giam giữ các kiểu đáng sợ nhân vật, thậm chí là bễ nghễ nhẫn giới người xuất sắc, bởi vì không phục từ cái này quốc gia □□ mà bị không kỳ hạn mà giam giữ, vĩnh không phóng thích.
Lạch cạch, lạch cạch ——
Ánh lửa sâu kín, bằng thêm vài phần vắng lặng, một đôi bóng lưỡng bạc ủng tại đây bào mòn thềm đá từ từ đạp hạ, nơi đi qua, hai sườn thủ vệ trạm đến thẳng, nghiêm nghị mà đứng.
Hành đến một chỗ phòng tối, tầm mắt phía trước bị nửa vòng tròn hình quầng sáng cắt đứt, tương huy một màu như tĩnh thủy gợn sóng, chiếu rọi người tới khuôn mặt càng vì thanh lãnh, thẳng khâm áo dài, tóc bạc cao thúc, mắt trái mông có một nửa băng chất mặt nạ, phảng phất thế hắn dấu hạ càng nhiều không biết cùng thần bí, nam tử vẫy lui người khác, cũng khởi thon dài hai ngón tay, nhẹ giọng uống xong, kết giới lập tức phá vỡ một chỗ vết nứt.
Quầng sáng nội, vài bóng người ngồi trên mặt đất, đối với đến thăm giả, cũng không quá nhiều chú ý, thậm chí liền đôi mắt cũng chưa nâng nửa phần, tựa sớm có đoán trước giống nhau.
"Thế nào, suy xét đến như thế nào?"
Đè thấp thanh tuyến quanh quẩn ở giam cầm không gian nội, mà hưởng ứng hắn lại là một thất im miệng không nói.
"Chỉ cần ký tên này phân hiệp nghị, các ngươi không những có thể trọng hoạch tự do, hơn nữa vẫn cứ hưởng thụ ảnh cấp đãi ngộ."
Tóc bạc nam tử thẳng mại trước một bước, trong tay nhiều ra một chồng giấy chất văn kiện, văn kiện bắt đầu làm việc làm đất soạn "Ngăn chiến hiệp nghị" bốn cái thể chữ đậm.
Phòng tối trung, chung truyền đến một tiếng cười nhạo.
"Trở về nói cho Uchiha kia tiểu tử, loại này vớ vẩn việc, chúng ta sẽ không thỏa hiệp!" Một bóng ma đầu ở hắn lạnh băng mặt nạ thượng, tầm mắt thượng di, lôi ảnh ngang nhiên đứng lặng, mười cm có thừa thân cao chênh lệch lại thêm chi kia khổ luyện gân cốt, rất có uy hiếp lực, "Đồng dạng cũng tuyệt đối sẽ không thừa nhận mỗ một người có thể kiêm nhiệm ngũ quốc đứng đầu, muốn chúng ta thần phục với hắn, quả thực là thiên đại chê cười!"
"Các ngươi hiện tại trở thành tù nhân không phải cũng là một cái chê cười sao."
Đối với lôi ảnh nói năng lỗ mãng, tóc bạc nam tử cũng không vẻ mặt phẫn nộ, ngược lại nhướng mày cười, người này sinh đến tuấn mỹ như vậy, trong mắt lại tiềm một mạt tối tăm chi khí, không chấp nhận được coi khinh nửa phần.
"Ngàn hạc, ngươi cái này phản đồ! Không tư cách ở chỗ này nói chuyện!"
Giờ phút này, trước sau trầm mặc một khác nữ tử đứng dậy, đôi tay ở gông xiềng nội đột nhiên nắm chặt, leng keng rung động.
Được xưng là "Ngàn hạc" nam nhân mục mang chợt lóe, phất tay ấn hạ bên hông vỏ kiếm, trên mặt lại vẫn nhất phái nho nhã đạm cười. "Thủy ảnh đại nhân, đã từng làm cấp dưới ta, đối ngài vẫn còn có một phần tôn kính, nhưng kẻ thức thời trang tuấn kiệt, hiện giờ thời cuộc đã biến, ngũ quốc đã không còn nữa dĩ vãng, chỉ có hỏa quốc gia thống trị hạ hỏa ảnh đại nhân Uchiha Sasuke mới là duy nhất thủ lĩnh, đây là không tranh sự thật, sớm một ít ký tên này phân ngăn chiến hiệp nghị, hữu ích vô tệ."
"Danh rằng "Ngăn chiến", đơn giản là tưởng đem quyền tập trung ở hắn một người tay thôi."
Thủy ảnh giận coi nói, một đôi đào hoa mắt đẹp nhìn chằm chằm ngàn hạc, đều là vứt đi không được căm ghét.
"Một giấy công văn đại biểu không được cái gì, các vị nếu thật muốn phản loạn, cũng không ngại thử một lần, nhưng đương kim có thể cùng luân hồi mắt chi lực tương so Uzumaki Naruto, không giống nhau trở thành tù nhân sao......" Ánh mắt không để lối thoát đảo qua mọi người, ngàn hạc bình tĩnh ngôn ngữ lại càng thêm hùng hổ doạ người, "Cho nên sớm một ít nhận rõ sự thật này, sẽ miễn đi không ít vô cớ phiền toái."
"Luân hồi mắt? Ta đảo muốn nhìn tiểu tử này dựa vào một đôi dị đồng có thể càn rỡ đến khi nào!"
Xưa nay tính nết thô bạo lôi ảnh lại không cần phải nhiều lời nữa, lui về tại chỗ, khoanh chân mà ngồi, không biết sao, hắn trong ánh mắt nhiều một tia hưng sắc, phảng phất ở chờ mong cái gì.
Lại một lần đàm phán thất bại, ngàn hạc chỉ phải hậm hực rời khỏi phòng tối, này một chiêu hàng công tác giằng co mấy tháng lâu, năn nỉ ỉ ôi cũng không thấy hiệu quả. Ngoại giới nghe đồn, thống nhất ngũ quốc Uchiha Sasuke là một cái sát phạt tàn nhẫn □□ giả, nhưng mà, có ai biết được vì lẩn tránh phân tranh mà phó chư này đó không cần thiết thủ đoạn, nếu giết bọn họ, sự tình tự nhiên sẽ đơn giản đến nhiều, tại bên người mai phục không chịu khống □□, không thể nghi ngờ là nhất chiêu hiểm cờ, hắn cũng từng hướng Sasuke gián ngôn quá, đều bị phủ quyết.
Tay cầm càn khôn lại như thế nào, cho dù vô tình vô hoan, vẫn còn còn sót lại có một đường trắc ẩn.
Suy nghĩ đến tận đây, ngàn hạc phiền muộn mà hí than một phen.
Hành đến hỏa ảnh office building hạ, thủy nguyệt liền thấu đi lên, hắn thấy ngàn hạc tất mi không triển bộ dáng trong lòng hiểu rõ.
"Những cái đó người bảo thủ vẫn là không chịu thiêm sao?"
"Ân."
"Sớm cùng Sasuke nói, những cái đó không nghe lời gia hỏa giết tính."
Vui mừng lộ rõ trên nét mặt thủy nguyệt khó chịu mà nhe răng.
"Hỏa ảnh đại nhân hiện tại ở đâu, ta có chút việc muốn cùng hắn hội báo."
"Hẳn là còn ở cái kia "Nữ nhân" nơi đó."
Thủy nguyệt đỉnh mày chợt tắt, có khác thâm ý mà chỉ chỉ một bên khác thủ vệ nghiêm ngặt đình giữa hồ.
"Đi đến quá thường xuyên một chút đi......"
"Đúng vậy, trên cơ bản mỗi ngày đều đi, ngoại giới đều có chút lời ra tiếng vào."
Theo hắn ánh mắt nhìn lại, hắc hồ khắc gỗ khúc kiều uốn lượn vẫn luôn kéo dài đến giữa hồ, đó là chiến hậu Uchiha Sasuke hạ lệnh riêng xây dựng một đống biệt uyển, vì an trí một vị nữ tử, nói cách khác hẳn là nữ y, nàng cũng từng là Konoha một người ninja, tuy cấm túc với một thước vuông nơi, nhưng tương so với giam ở cấm lao trung người khác, đã thuộc trác thù đãi ngộ.
Chỉ là, bởi vậy, thường xuyên gặp mặt nữ y, cũng quá không cẩn thận.
Nếu là......
Mục thiếu phương xa, ngàn hạc không khỏi hợp lại khẩn mi.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ