Quyển 1: Đan Tâm Hữu Linh - Chương 1: Trộm gà bắt chó

12.1K 377 24
                                    

Màn đêm vô tận, thâm lâm thấp thoáng, vạn lá ngâm trong gió, mơ hồ xen lẫn mấy phần ve kêu.

Một người mặc vải thô áo gai thiếu niên có chút khó khăn dẫn theo chứa đầy nước thùng gỗ, từ gập ghềnh đường núi đi lên. Ánh trăng sáng tỏ, thiếu niên đi một trận, cảm giác có chút không thở nổi, liền đem thùng gỗ đặt ở một bên, dự định ngay tại chỗ nghỉ ngơi một chút.

Nhưng vào lúc này, trong rừng đột nhiên vang lên nhỏ xíu "Sàn sạt" âm thanh, hình như có dã thú ghé qua.

Áo gai thiếu niên nghi ngờ bốn phía quan sát, chợt phát hiện một đạo hắc ảnh nhanh chóng xuyên qua rừng rậm, thiếu niên trong lòng đột nhiên cảnh giác lên, thấp người trốn ở một bụi cỏ bên trong, hướng phía chỗ kia quan sát.

Bóng cây lắc lư.

Một đạo hắc ảnh thổi qua, đi lại bên trong mang theo vội vàng, thiếu niên quan sát đến bóng đen phương hướng sắp đi, trong lòng nhảy một cái, cái hướng kia là. . . Phía sau núi?

Bóng đen dáng người có mấy phần nhìn quen mắt, thiếu niên nhìn một chút để qua một bên thùng gỗ, lại nhìn phía bóng đen phương hướng, khẽ cắn môi, ném thùng gỗ đi theo.

Thiếu niên bước chân rất nhẹ, động tác rất chậm, bóng đen hay là là chột dạ, bước chân vội vàng, không có phát hiện có người sau lưng, hai người cứ như vậy một trước một sau, hạ uốn lượn đường núi, đi tới phía sau núi.

"Người này, quả nhiên là muốn đi hậu sơn cấm địa!"

Thiếu niên trong lòng hoảng hốt, đang nghĩ ngợi muốn hay không trở về thông cáo một chút, ai ngờ dưới chân không có để ý, "Ba" đạp gãy một cây nhánh cây nhỏ.

Người áo đen nghe tiếng cũng là hoảng hốt, động tác kinh hoảng, che mặt khăn đen bị hoành tà nhánh cây tróc xuống một nửa, sáng tỏ ánh trăng chiếu xuống đến, chiếu vào tấm kia lộ ra nửa bên mặt bên trên, chính chính bị trốn ở phía sau cây thiếu niên nhìn cái rõ ràng.

". . . Hạ Vô Ngâm? !"

Thiếu niên hãi hùng khiếp vía, Hạ Vô Ngâm. . . Hắn, hắn đến phía sau núi làm gì? !

Phía sau núi là Lăng Khê Sơn cấm địa, cấm chỉ bất luận cái gì đệ tử xuất nhập, hắn thân là Đan Phong tử đệ, tuy là ngoại môn, nhưng như thế nào lại không biết?

Tâm niệm thay đổi thật nhanh, áo gai thiếu niên biểu lộ phức tạp, hắn tay thật chặt nắm vuốt thân cây, lại là bỏ đi trở về thông tri đồng môn ý nghĩ.

Nếu như là cái khác người xa lạ, hay là hắn sẽ đi thông cáo, nhưng nếu như là Hạ Vô Ngâm. . .

Áo gai thiếu niên khẽ cắn môi, quyết định theo sau.

Nhưng mà còn không có cùng mấy bước, liền nghe được cười lạnh một tiếng.

"Nha, Đan Phong tiểu bố y tại hậu sơn đi dạo cái gì?"

Áo gai thiếu niên trong lòng đột nhiên mát lạnh, xong rồi!

Nhưng mà trên mặt lại cố gắng duy trì trấn định, hắn xoay người, hướng âm thanh nguyên trông đi qua, liền thấy được một cái ôm trường kiếm thiếu niên mặc áo lam, dải lụa nhẹ cầu, mặt như quan ngọc, chỉ là môi mỏng mắt tỉ mỉ, mơ hồ mang theo vài phần cay nghiệt.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ