Không có cách, báo danh bỏ qua, Hạ Ca mất hết can đảm lúc cũng chỉ có thể miễn cưỡng tiếp nhận thực tế.
"Diệp Trạch nhất định sẽ đánh chết ta đi. . . A a."
Hạ Ca ôm đầu, "Tiểu Khôi, ta hiện tại cảm thấy nhân sinh của ta hoàn toàn u ám. . ."
Hệ thống nỗ lực an ủi nàng: "Đi xem một chút đi. . . Có lẽ có hi vọng thế?"
"Từ đâu tới hi vọng a, tuyệt vọng còn tạm được —— a, hi vọng. . . A, đúng, hi vọng! Quỷ long ngọc! Không được, phải đem quỷ long ngọc tìm tới!"
Dù sao tranh tài là lạnh, nhưng Diệp Trạch muốn đi, quỷ long ngọc là nhất định phải cho hắn!
Hi vọng hắn có thể xem ở quỷ long ngọc trên mặt mũi đừng hắc hóa a, nàng thật mẹ hắn không phải cố ý!
Hệ thống: ". . ."
Nói đi là đi, Hạ Ca mở Quỷ Ảnh Mê Tung, phi tốc vọt đến lúc trước ném ngọc địa phương.
Bụi cỏ phân loạn, mơ hồ còn có vài ngày trước Ma Khôi vây giết cái bóng, nhưng là Hạ Ca lật khắp tất cả bụi cỏ, đừng nói ngọc, đẹp mắt tảng đá đều không tìm được nửa cái.
"A a, làm sao tìm được không đến? !" Hạ Ca gấp đến độ ngao ngao ôm đầu xoay quanh, "Xong rồi xong rồi —— lần này nhất định phải chết phải chết!"
"Ô ô u. . ."
Quen thuộc hươu minh tiếng vang lên tới.
Sứt đầu mẻ trán Hạ Ca sửng sốt một chút, nhìn lại, thâm lâm thấp thoáng dưới, một con đầu hươu từ thô thô thân cây đằng sau lặng lẽ lộ ra, sừng hươu tựa như chạc cây, nó sâu con mắt màu tím nhìn nàng chằm chằm, xinh đẹp giống như là một giấc mộng.
. . . Mê Đồ Lộc?
Nó tới làm gì?
Nghĩ đến trước đó Tô Triền lời nói, Hạ Ca nghĩ, nó hiện tại hẳn không có ác ý, đi.
Hạ Ca: ". . ."
Mê Đồ Lộc: "Ô ô u."
Hệ thống: ". . ."
Hạ Ca nhãn tình sáng lên: "Ngươi nói ngươi biết quỷ long ngọc đi nơi nào?"
"Cái gì? Nó bị một cái đỏ bạch y phục nữ hài nhặt?"
Trốn ở thân cây phía sau hươu thận trọng gật đầu một cái: "Ô ô u."
Hệ thống: ". . ." Không đối ngươi là thế nào nghe hiểu? ! !
Hạ Ca: "Dáng dấp nhìn rất đẹp. . . Khí chất rất lạnh, trên tay phải quấn lấy một cái Hồng Lăng đồng dạng Y Mị. . . A, đây không phải là Đại sư tỷ sao?"
Hạ Ca sấm sét giữa trời quang, "Thế mà bị Đại sư tỷ nhặt! ! ! ?"
Mê Đồ Lộc gật gật đầu, đạt đến mục đích của mình liền quay người rời đi, lam hoa mai Mê Đồ Lộc bóng lưng lộ ra mỹ lệ mà cao ngạo. Hạ Ca vốn là còn rất nhiều vấn đề muốn hỏi nó, tỉ như tại sao muốn mang nàng tới lão tổ tẩm lăng, tại sao phải giúp vội vàng, là không phải là bởi vì nàng quá đẹp cái gì. . . Khục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...