Chương 61: Một lời đã định

736 79 0
                                    

Sở Dao đi, Hạ Ca không đi, ở trong rừng cây yên lặng ngồi xổm trong chốc lát, cuối cùng cũng không biết mình đang suy nghĩ gì, mở ra Quỷ Ảnh Mê Tung lại lén lút về tới Diệp Trạch chỗ ở.

Diệp Trạch chỗ ở mặc dù là ở Kiếm Phong đệ tử mới dừng chân điểm, nhưng không biết có phải hay không là cố ý, Hạ Ca phát hiện nơi này tương đối đệ tử khác vị trí mười phần vắng vẻ, mơ hồ có loại cô lập hương vị ở chỗ này. Hôm nay đến thời điểm người đến người đi, không có chú ý, hiện tại trời tối người yên, phòng nhỏ vị trí lại nhìn liền hiển đến vô cùng tận lực cùng đột ngột.

Hạ Ca vừa mới dò xét xong, ở Diệp Trạch phòng nhỏ sau một gốc trên cây hòe đặt chân vững vàng nhọn, thình lình chỉ nghe thấy phía dưới chê cười thanh âm.

"Làm sao? Người ta tha thiết tới, ngươi cứ như vậy đối với người ta a —— "

"Ôi, thấy ta khổ sở đều muốn khóc a —— "

"Ngươi cho rằng dạng này chúng ta liền sẽ không tìm hắn gây phiền phức sao? Cùng sâu kiến cùng một chỗ đều là sâu kiến a —— "

Nương theo lấy quyền cước rơi lên trên đi trầm đục, Hạ Ca trái tim bỗng nhiên nhảy một cái, nhìn qua co quắp tại dưới cây, bị người đánh tàn bạo thiếu niên, cơ hồ là bản năng kéo xuống lá cây, mang theo một kích tất trúng liền đối mấy cái kia thi bạo người rời khỏi tay!

【 cảnh cáo! Cấm chỉ cải biến cố định kịch bản! ]

Vãi ra mang theo cương phong lá cây tại sắp xuyên qua ba người kia ngực thời điểm trong nháy mắt trở nên cực kỳ yếu đuối, hệ thống cảnh cáo bén nhọn mà đột ngột, Hạ Ca con ngươi có chút co rụt lại, lá cây bất lực bay xuống, nàng trơ mắt nhìn người kia quyền phong đảo qua lá cây, cuối cùng lãnh khốc vô tình rơi vào thiếu niên trên mặt.

Một nháy mắt một cỗ tà hỏa chui ra.

"Tiểu Khôi!"

Hệ thống thanh âm máy móc chết lặng, 【 cấm chỉ túc chủ cải biến cố định kịch bản ].

Hạ Ca sau đó kéo ra kỹ năng bảng, lúc này mới phát hiện mình tất cả kỹ năng đều bị cấm, ngay cả điểm tích lũy thương thành đều mở không ra.

Nàng rất muốn lao xuống đi đánh người, nhưng nàng minh bạch, đây là một loại ngu xuẩn nhất biện pháp.

Không nói trước có kỹ năng nàng đánh thắng được hay không những người này, chính là nàng có thể đánh thắng được họn họ ——

Diệp Trạch, cũng sẽ không hi vọng mình trông thấy nàng.

Nếu như nàng lao xuống đi, sẽ chỉ làm hắn cảm thấy sỉ nhục.

Hạ Ca chậm rãi siết chặt trong tay hộp.

Ở chung thời gian dài như vậy, nàng biết Diệp Trạch là cái bộ dáng gì người.

Hay là là nàng tự cho là đúng, nhưng là Diệp Trạch. . .

Hắn đã không hi vọng mình ở trong mắt nàng chật vật tới cực điểm, cũng không hi vọng trong lòng nàng ưu tú đến cao không thể chạm, hắn đang cố gắng duy trì lấy một loại cân bằng ——

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ