Chương 156: Cao quý tự do

384 41 0
                                    

Hạ Ca nghĩ, chí ít, không phù hợp nàng nơi này, đối với "Yêu" cái chữ này định nghĩa cùng thước đo.

"Ngươi biết ta yêu là cái gì không?"

Nàng thanh âm nhàn nhạt, "Ngươi biết ta yêu người nào không?"

"Không quan trọng."

Sở Y động tác có chút dừng lại, "Ta không muốn biết."

Chỉ cần ngươi là của ta, liền tốt.

"Không muốn biết quên đi." Hạ Ca giống như là ở nói chuyện phiếm, lại giống là ở nhớ lại, "Ta nhớ đến lúc ấy, tay của ngươi cũng giống như vậy lạnh."

Sở Y nói: "Ngậm miệng."

"Cái kia thiên hạ sương, rất lạnh." Hạ Ca đối với Sở Y lời nói mắt điếc tai ngơ, nói, "Ta ôm tay của ngươi che thật lâu, nhưng là thế nào che, đều che không nóng."

Bởi vì tay của nàng, cũng đặc biệt đặc biệt lạnh.

Cho nên, khi đó Hạ Ca, đã không cho được tiểu hồ điệp muốn ấm áp.

Cùng đi xuống đi, không nhìn thấy cuối đường, sẽ chỉ lạnh hơn, càng vô vọng.

Sở Y động tác đã dừng lại, giống như cười mà không phải cười, "Ngươi nói những này có ý gì sao?"

Sau đó thanh âm có chút lạnh lẽo cứng rắn, "Ta sẽ không để ngươi đi."

"Không có ý gì." Hạ Ca giật giật, nhìn lên trước mắt Sở Y quen thuộc lại có chút xa lạ mặt, nàng đưa tay, mang theo dây xích tay phải dịu dàng vuốt lên gương mặt của nàng, "Chỉ là... Ngươi trưởng thành."

Tay của nàng chậm rãi phủ lên con mắt của nàng.

Xinh đẹp mắt hạnh, lại hắc lại sáng tỏ, như sư tỷ lời nói như vậy, đôi mắt sáng liếc nhìn.

Thật tốt.

Xiềng xích thanh âm rất thanh thúy.

"Ta rất xin lỗi." Hạ Ca nói.

Trái tim, một trận quặn đau.

... Đã bao nhiêu năm.

Nhiều năm như vậy khổ khổ truy tìm, nhiều năm như vậy, nhìn thấy quỷ long ngọc sau có bao nhiêu vui sướng, biết nói ra chân tướng thời điểm, liền có bao nhiêu thống khổ.

Hạ Vô Ngâm... Hạ tiểu chưởng lệnh, không phải rất có bản lĩnh sao? Có bản lĩnh man thiên quá hải (che mắt thiên hạ), ngươi ngược lại là giấu diếm đến cùng a!

Có lỗi với tính là gì? Có lỗi với là cái gì? !

"Ha." Sở Y đạo, mang theo trào phúng, "Ngươi tại sao muốn hướng ta xin lỗi?"

"Ngươi thiếu ta cái gì sao?" Sở Y hỏi nàng, đau lòng sắp phải chết, một tiếng này "Thật xin lỗi" tựa như là bỏ qua tất cả phòng ngự một cây đao, hướng nàng mềm mại nhất địa phương thẳng tắp đâm đi qua!

Đau muốn điên mất rồi.

"Ngươi chỗ nào có lỗi với ta sao?"

"Ngươi muốn đi thì đi muốn tới thì tới, ngươi như vậy tự do tự tại cao cao tại thượng, ngươi dẫn ta đi, ngươi vượt mọi chông gai bố thí cho ta một đôi mắt, ta mang ơn còn đến không kịp, ngươi dựa vào cái gì muốn hướng ta xin lỗi?"

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ