Chương 241, Không muốn tha thứ . . .
Thiếu nữ tóc bạc nhẹ nhàng cầm nàng trước đó cầm liêm đao tay, cùng nàng mười ngón quấn giao.
"Sự tha thứ của ngươi." Tóc bạc Tô Triền thanh tuyến tinh tế, mang theo không nói ra được linh hoạt kỳ ảo, "Ta không yêu cầu xa vời."
Hai người cái trán đối cái trán, mà ở giữa hai người, một viên ôn nhuận bạch châu lóe lên ánh sáng thánh khiết.
Chỉ toàn linh châu.
Hoàn toàn tinh khiết chỉ toàn linh châu.
Hạ Ca trong mắt huyết sắc chậm rãi rút đi.
Nàng kinh ngạc nhìn qua lơ lửng ở ngực tuyết hạt châu trắng, sau đó giống như là phản ứng tới cái gì bình thường, ánh mắt chậm rãi bên trên dời.
"Ngươi nói đúng." Tô Triền thanh âm thanh cạn, lại giống như là tự lẩm bẩm.
"Chỉ có án lấy ý nghĩ của mình đi một đoạn, mới có thể biết đạt được những cái kia, là không phải mình thật chính là muốn."
—— "Rõ ràng ta so bất luận kẻ nào đều rõ ràng chính mình muốn cái gì."
—— ta nghĩ cùng với ngươi.
Hạ Ca cứ như vậy, đối mặt một đôi sáng long lanh ôn nhuận con mắt.
Kia là phúc phận chúng sinh thần minh đồng dạng đôi mắt, bao hàm thương xót.
Cùng trong trí nhớ người kia, đồng dạng, lại không giống nhau lắm.
"Nhưng là ta quá tùy tâm sở dục."
Mà lại luôn luôn ở đi tự cho là chính xác đường.
Đôi mắt này nhìn chăm chú nàng.
"Cho nên, hay là ta vĩnh viễn... Cũng không chiếm được vật mình muốn."
"Như ngươi lời nói, ta 'Tùy tâm sở dục' còn sống." Tô Triền chống đỡ lấy trán của nàng, thanh tuyến linh hoạt kỳ ảo, "Làm thế nào, cũng không tìm tới bản thân mình "
Hạ Ca mê mang bỗng nhiên, nhớ tới cực kỳ lâu trước đó, nàng cùng nàng ở Lăng Khê phía sau núi đường hẹp lần đầu gặp lại.
Người này cũng là như vậy, chống đỡ lấy trán của nàng, khẽ nói chậm ngữ, để nàng gọi tên của nàng.
"... Gọi một tiếng tên của ta."
"..." Nàng đây là... Thế nào?
Hạ Ca đầu óc trống rỗng, nàng tốt như nhớ tới đến rất nhiều thứ, lại lại tựa hồ cái gì đều không nghĩ ra được, chỉ là bản năng hỏi: "Vậy ngươi tìm tới bản thân mình sao?"
Tô Triền không nói gì, chỉ là hướng nàng mỉm cười.
Cái nụ cười này tinh khiết.
Giống một cái đơn thuần ngây thơ, lại có một chút giảo hoạt hài tử.
Hạ Ca con ngươi có chút phóng đại, "Ngươi..."
Nàng lời muốn nói còn cũng không nói ra miệng, bỗng nhiên cảm giác được trong lòng không còn, sau đó là một tiếng dữ tợn gào thét vang ở bên tai —— đinh tai nhức óc!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...